--------------" 1...2...3 cạn ly "
Team In Pharm cả ba người cùng nâng ly- Thấy chỗ này thế nào "
In vui vẻ nhìn Team và Pharm- Ừm, cũng được rất thoải mái "
Team gật đầu vui vẻ- Hôm nay cứ uống cho thoả thích nhé mình sẽ làm tài xế cho hai cậu "
In hất mặt tự tin nói- Rồi rồi, tụi này biết cậu đô mạnh mà khỏi phải khoe " Pharm mỉm cười
- À bật mí cho hai cậu biết nhé, chỗ này cũng là nơi tụ tập thường xuyên của ba lão kia đấy "
- Cái gì!!!
Pharm tròn mắt nhìn In- Ôi, cậu nhỏ tiếng thôi mọi người đang nhìn đấy "
In quay sang bịt miệng Pharm lại- Ôi lỡ họ đến đây thì sao, P'Dean sẽ giết mình mất "
Pharm lo lắng- Cái thằng này sao lại nhát gan thế hả, cậu không nghe người ta thường bảo nơi nguy hiểm sẽ là nơi an toàn nhất à, đừng lo hôm nay họ không tới đây đâu "
- Được rồi Pharm, đừng lo lắng nữa lâu lắm rồi tụi mình mới có được một ngày họp mặt mà "
Team mỉm cười vỗ vỗ vai bạn- Ơ hay, sao trông cậu lại bình thản dữ vậy Team bộ cậu không sợ P'Win bắt gặp ở đây à " In cười cười nhìn Team
- Không sao mà Hia Win không vấn đề gì đâu, nào uống đi "
Team xua tay- À mình đi vệ sinh một chút nhé "
Team đứng dậy rời khỏi bàn- Ừ, có cần mình dẫn đường cho không " In nhìn Team hỏi
- Không sao, vừa hay lúc nãy có đi ngan đấy nên nhớ đường mà "
Team mỉm cười- Ừ vậy cậu đi đi "
*
Team rời đi hướng về phía nhà vệ sinh, vừa bước vào trong Team liền tựa người vào tường hồi hộp thở, nói thì nói cho oai , chứ cái tên PhaWin mà biết được cậu đang ở những nơi như thế này thì có mà toi đời, Team đưa tay vặn nhẹ vòi nước phát lên mặt vài cái dùng khăn giấy lau khô chỉnh lại tóc một chút rồi đi trở ra.
Do phía đường đi phục vụ đang dọn dẹp cho nên Team đành phải đi vòng sang cánh trái để trở về bàn của mình.
" Này Win chuyện của mày sao rồi "
Team bỗng khựng lại vì vô tình nghe thấy cái tên quen thuộc, trong lòng không khỏi tò mò mà lùi lại một bước nhìn về phía giọng nói vừa phát ra
" Rất mĩ mãn "
Team có chút giật mình, đúng thật là ba người họ đã đến đây người tóc vàng ngồi xoay lưng về hướng Team đang đứng chính là Win không lẫn đi đâu được, hình như ba người họ đang nói về chuyện của cậu và Anh thì phải, Team có chút tò mò muốn biết họ nói gì nên liền đứng nép vào một góc.
" Xem ra là đang rất hạnh phúc rồi nhỉ " Dean mỉm cười nâng ly rượu lên nhấm vào một ngụm.
" Em ấy rất đáng yêu "
Win mỉm cười, tay lắc nhẹ ly rượu đang cầm
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...