POV_sheila
contract for fake marriage
ito ang nasa mga kamay ko ngayon, paulit ulit ko itong Binasa, Hindi ko alam kung mag Yes ba ako sa proposal nya O hindi, Pero meron syang sinabi sakin na nagpakulo ng dugo ko,... Kaya napa Oo ako sa offer nya at agad penirmahan yung Papel... Wala nang tong atrasan pa.Go go go Na to ,,hindi ako natatakot sa lalaking kaharap ko ngayon...
Oooooooooppppppssssss
Alamin nyo muna yung story kung pano kami nagkakilala ng Mr. santik, baliw na nag offer sakin ng Proposal for Fake marriage. medyo mahaba haba kasi hindi lang ako ang binigyan ng POV ni author kaya pag tsagaan nyo po,... PS. sheila.
------------------@---------@-----------@---------------@-------
Sir kent magandang gabi po! sabi ni yaya berta . Syanga po pala sir may nakita napo akong babae na syang maglilinis dito sa bahay.
oh that's great yaya berta, vacant ako bukas ng hapon, papuntahin mo sya rito sa bahay para ma interview ko sya. hmmm. maybe at 3pm. sabi ni kent sabay hawak sa nguso...
Sige po, sir tatawagan ko po sya ngayon na. sagot ni yaya berta sabay kuha sa cellphone.POV_sheila
Riiiinnnggg... Ay anak nang butiki, nako si ate berta pa bigla2x naman kung tumawag.
Ate berta kumusta na po, napatawag ka?.sabi ko.
Ining.... Available si Sir bukas ng hapon nasa 3pm. e interview ka nya bukas. Maka punta ka ba??? excited na sabi ni ate berta.
Talaga ate, eksakto wala akong pasok sa school at wala din akong work bukas,kaya pwding pwde ako ate berta,,...thank you talaga hulog ka nang langit ..pabebe kung sabi.
Ining...wagka munang mag thank you, bukas na pag tanggap ka na talaga ni sir, Alam mo naman yun,mapili yun sa mga tao ... basta maging honest kalang sa mga sagot mo, hnding hindi magdawalang isip si sir na tanggapin ka. .. Oh sya.. bye2x na Ining e te text ko lang ang exact address rito. See u tomorrow..
Ok ok ate,gagawin ko sinasabi mo ate bye2x see u tomorrow love you ate berta...
naku buti nalang at nagkakilala kami ni ate berta sa 7/11 noon nakaraang araw,eksakto breaktime ko at bumili si ate berta, alam kung pinay sya kaya nilapitan ko sya at sinabi ko pinay ka din maam. formal na sabi ko sa kanya noon. hanggang sa humaba ang chika namin at yun na close na kami hehehe at dahil close na kami kaya sinabihan ko sya lahat2x tungkol sakin, ang pag aaral ko for 2 years dito sa Australia, trabaho ko dito sa 7/11, may work din ako sa isang chill bar ,doon umiinom ang mga taong sawi yung mga taong sinaktan, chaar lang pwd din disco bar dahil after mong magpakalasing pwd karin magpakabaliw sa pag sayaw, chaariiit lang
ako lang naman ang taga mix ng cocktail doon. 8pm-12am Yung pasok ko,sideline beshy pang tustus sa tuition fee ko, bayad sa apartment , pagkain ,padala pa bayad sa inutangan ko sa pagpunta ko dito sa Australia, kaya kailangan ko ng bongga bonggang trabaho as in maraming trabaho kahit bawal dito ang lagpas 20hrs per week na pag trabaho sa isang student na katulad ko. kaya sinabihan ko si ate berta na baka naghahap pa nang katulong o taga linis ang kanyang amo. Sabi ni ate berta naghahanap ang amo nya ng taga linis sa boong bahay at taga laba, sabi nya malaki daw yung bahay sya lang ang pinagkatiwalaan ng boss nya sa pagluluto,paglalaba,paglilinis ng bahay at dahil medyo may edad na si ate berta kaya pinahahanap sya ng A.K.A assistant hehehe... yeah Magiging Yaya's Assistant na ako. Ewan ko anong kahihinatan nito bukas basta kailangan ko ng trabaho.Dumating na ako sa malaking bahay, Yes sobrang laki nya, at dito ako maglilinis..
Biglang bumukas yung sliding door, at nakita ko si ate berta at agad pina upo nya ako sa sala.
shei, papunta na si sir, ano bang gusto mong inumin??? juice,coffee or tea? saad nya.
naku.... ate berta wag na, nakakahiya!!!!
ok lang,utos ni sir kent ano kaba! cg, e kuha nalang kita ng tea, .....andyan na sya ngiti ka lang always ok,..sabi ni ate berta sabay punta sa kusina.
naku si ate berta naman oh, mas lalo akong pinakaba, at ayan nanga dumating na ang si mr. gwapo OMG, yes gwapo nya at ang hot pa ng katawan,ang nipis ba naman ng tshirt nya, mukhang sinasadya nya ata to para ma aninag ko yung 6 packs nya bwahahahahaha isang anghel pala yung boss ni ate berta at magiging boss ko na rin, awww chaariit .....tumayo ako as sign of respect kahit pigil ko na sa sarili ko .....oh my lapit nya sakin at ang bango pa huhuh sarap ulamin nito hahaha. manyak na kong manyak ngayon lang to bwahahaha,... kilig to the bone ito na ba si Mr. right ko.
Hi your name is shiela????
(> <) .me na mute....sarap pakinggan ng boses nya parang kanta saking pandinig. chariiit.
Shiela????? sabi nya ulit.
Ye...,, yeah Im Shiela Faye Mindanawon ,25years old Philippines, and I believe that you can't reach the goal if you dont push it harder!!!...Nice to meet you sir sabi ko sabay shake hands sa malambot nyang kamay.
Natawa sya sa sagot ko.
.Oh, nice to meet you too, I'm Kent Tallis...Have a seat Ms. Mindanawon!...
Ahh Thank you, You can call me shei or shiela,.....Sir kent..
EXCUSE ME, here's your coffee sir, and Tea for you shei. singit ni ate berta
nagsimula na sya, mag interview sakin tinititigan ko lang yun mukha nya,... ang dami nyang sinasabi pero wala kong naintindihan .
Shei??? are you ok, are you listening to me?.. tanong nya sakin.
Yes! I'm ok just Go on. Sir !!! pabebe kung sagot.
I said ,What's you schedule? what's your available time for you to clean up the house .As I heard to yaya that you have other work and you are a student.
Ah..ah ..Ye,... Yes pautal utal kung sabi, lumunok muna ako saka sinambit. Yeah it's true sir kent, Im student and I have Part-time work, Every Monday, tuesday in the morning I go to school at night I work as a bartender ,wenesday,thursday,Friday I work at 7/11 9:00am-2:00pm, Saturday and sunday is my vacant time... mabilis kung sabi.
Ok,good!!! So,.. you may work Saturday and Sunday here, you can eat here and you can stay if you want to.
Talaga sir??? I mean,...Really??. sabi ko sa sobrang tuwa, Na tagalog ko tuloy hhehe..
Pwd kang magtagalog shiela, I can Understand... Sabi nya na sobrang slang
BINABASA MO ANG
The Guy Offered Fake Marriage
RomansaCONTRACT FOR FAKE MARRIAGE Do's Pretend to be my wife and I pretend to be your husband infront of Lolo greg and to other people. There is sex Involve, in order to make it real to the eyes of other people, specially to lolo greg, our goal is to have...