239

158 15 0
                                    


Như Shiraishi mong muốn, Fuji đem ba loại phản kích cầu dư lại hai loại cũng dùng ra tới, nhưng kết quả đều không tốt lắm, Chim Én trả đòn ở rơi xuống đất phía trước đã bị đánh đã trở lại, mà bạch kình cũng ở đạn hồi Fuji bên kia khi bị Shiraishi chặn được.

Đã 4-0.

"Fuji, ngươi đánh cầu rất tuấn tú." Shiraishi khen nói, sau đó chuyện vừa chuyển, "Bất quá có hoa không quả."

Không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy nghiêng về một phía thi đấu, Seigaku mọi người đều sợ ngây người, bọn họ vẫn là lần đầu tiên ở đánh đơn trong lúc thi đấu nhìn đến như vậy giống như vây thú Fuji.

"Cái gì sao, tuy rằng được xưng là thiên tài Fuji, cũng cũng chỉ có Kantou cấp bậc mà thôi sao." Kenya hứng thú rã rời.

Vẫn luôn cùng Yuuji kề vai sát cánh Haru nói: "Tâm, kỹ, thể các phương diện đều là Shiraishi càng cao một bậc a, thật đáng thương, thế nhưng gặp phải tennis Kinh Thánh đương đối thủ."

Làm Shitenhoji giáo luyện, Watanabe giáo luyện không ngừng một lần nhìn đến Shiraishi lén huấn luyện, tuy nói bị đại gia xưng là tennis Kinh Thánh, nhưng cũng đều là hắn vẫn luôn nỗ lực kết quả a.

Điểm số bị kéo đến 5-0, hơn nữa thực mau Shiraishi liền còn sót lại hai cầu.

"Liền tính là Fuji cũng không có biện pháp đánh bại hắn sao......" Ryuzaki giáo luyện thở dài.

Shiraishi chuẩn bị phát bóng.

Thẳng đến cuối cùng một cầu đặt thắng cục, hắn đều sẽ tiếp tục đánh xong mỹ tennis, tuy rằng hoàn mỹ tennis thật sự có điểm nhàm chán, nhưng đầu chiến cần thiết thắng lợi, cho nên mặc kệ đánh đến có bao nhiêu nhàm chán, đều là người thắng làm vua.

Ở Fuji đem cầu đánh khi trở về, hắn giơ lên vợt bóng.

Bàn tròn trừu đánh, đây là hắn đắc ý kỹ, có thể cho cầu giống vòng tròn giống nhau xoay tròn tin tức mà.

Fuji biểu tình rùng mình, vợt bóng sau này một triệt: "Đệ tứ loại hồi cầu, phù du bọc đánh."

Từ bị đánh trở về, nhưng Shiraishi không để bụng, đánh trả đến không chút nào cố sức: "Ân ~ecstasy!"

"40-0, Shiraishi tái mạt điểm!" Trọng tài hô.

Shiraishi trong mắt hàm một tia thất vọng, hắn vốn dĩ cho rằng Fuji sẽ là Tezuka cấp bậc tuyển thủ, xem ra là hắn nhìn lầm người.

Vì tiếp vừa rồi kia một cầu mà phác gục trên mặt đất Fuji trở mình, nhìn chính phía trên thái dương xuất thần.

Vĩnh viễn trung với sự thật tennis, vì thắng lợi mà sinh tennis, kia hắn tennis là cái gì đâu?

Hắn vẫn là vô pháp chấp nhất với thắng lợi, chân chính nàng rốt cuộc ở nơi nào?

Bị thái dương chiếu xạ đến có chút mơ hồ trước mắt đột nhiên xuất hiện một hình bóng quen thuộc: "Uy, nghiêm túc một chút đánh đi, Fuji học trưởng."

Là Ryoma, hắn xuất hiện làm Fuji trái tim nhảy dựng.

Seigaku mọi người vẻ mặt mộng bức.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ