Sky POV
Hanggang ngayon hindi pa pumapasok si Ian sa kwarto nya. Pasado 9 o'clock na kasi pero ang grupo ni Kisses wala pa.
Oh andyan na pala sila.
"Bakit ngayon ka lang?" Bungad na tanong ni Ian.
"Eh bakit sino ka ba para tanungin ako kung bakit ngayon lang ako?!" Cold na tanong ni Kisses.
"Tss. Lumapagpas kayo sa curfew" inis na sabi ni Ian.
"And?" Walang emosyong tingin ni Kisses.
"And hindi nyo nasunod yung rules ang regulation" sabi ni Ian.
"Ok" saka umalis na ang grupo nila Kisses.
Anong problema? Akala ko ba ok na lahat? Ano to?
--
Kisses POV
Pass 9 na kami naka uwi at lumagpas kami sa curfew. Pero hindi ko inexpect na sasalubungin ako ng tanong ni Caleb ng ganun.
Bakit nya inaalam na ngayon lang ako naka uwi? Sino ba sya. He's just NOTHING. Kung maka react akala mo boyfriend ko? Tss.
Well nasabi ko na din kay Prince na hindi sya pwede sumama kasi my Rules kami. So sa mansion sya umuwi.
--
Ian POV
Bakit ko kasi sya tinanong ng ganun. Nakakainis. Feeling boyfriend tuloy ang dating ko bwisit nakakahiya. Bahala na nga.
"Pre bakit ganun tanong mo kay Kisses? Para ka tuloy umastang boyfriend nya?" Tanong ni Sky. Napaisip nanaman tuloy ako
"Kasi naman hindi mawala sa isip ko yung kanina" oo. Hanggang ngayon nag fflashback sakin yung pag yakap nya sa lalake kanina.
"Nag seselos ka no?" O___O ako nag seselos? Bat naman wala naman akong gusto kay Andrea tss.
"H-hindi c-curious lang!" Oo tama curious lang ako.
"Weh?"
"Bahala ka nga dyan Sky!" Saka pumunta na akong kwarto. Nakaka inis.
Mas lalo pa nyang dinagdagan yung pag iisip ko ng kung ano ano. Nakaka asar.
--