Hans POV
Narinig ko sa pag uusap nila Sky at Ian yung nangyari kagabi. Ano kayang pinag seselosan neto? Di kaya may gusto na sya kay Kisses?
Nakita ko si Ian nasa kitchen nag kakape. Deadma lang ako. Ayaw ko mag tanong baka masabihan pa akong chismosa.
"Ahm Hans pwede mag tanong?" Nag tatanong na nga sya diba?
"Sige ano ba yun?"
"Boyfriend ba ni Andrea yung niyakap nya kahapon?" O___O sino tinutukoy nya si Kuya Drew ba?
"Seriously?"
"Oo nga seryoso ko" halata sakanya na seryoso sya.
"Hahahahahaha" biglang tawa ko hindi ko napigilan tumawa. Natigil ako ng bigla nya akong titigan ng masama.
"Ehehehe kapatid nya yun" sabi ko. Sya naman halatang nagulat
--
Ian POV
O___O kapatid nya yun? Di nga?
"Seriously?"
"Oo nga kapatid nya yun. Este kambal nya pala" O___O kambal?
"Kambal? Bakit hindi nya kamukha?" Naguguluhang tanong ko.
"Boy version ni Kisses si Kuya Drew at girl version ni Kuya Drew si Kisses" pagpapaliwanag nya saaken.
"Ah okie now i know"
"Una nako" sabi nya.
"Sige" saka umalis na.
Ngayon alam ko na kung sino sya. Wala na akong dapat ikabahala. Buti naman.
--
Kisses POV
Papasok sana ako nang marinig ko na may tumatawa sa loob ng kitchen. Nang sumilip ako nakita ko si Hans kasama si...
CALEB?
Bakit sila mag kasama? Mukhang ang saya nila? Hmff wag na nga pumasok sa kusina baka makastorbo ako.
Hanggang sa makabalik ako ng kwarto iniisip ko parin kung bakit sila mag kasama? Mukhang nag kakatuwaan sila?
Teka nga nag seselos bako? Tsk. NO WAY !
--