Izza POV
Umalis kaming lahat ng bahay except si Kisses yun kasi ang sabi ni Ian.
So andito na kami sa school. Pero bago yun dumaan muna kami sa national para bumili ng materials ewan ko ba dito kay Ian. Mag coconfess lang daig pa mag popropose.
"So kayong mga babae. Naka incharge kayo sa pag dedesign at pag aayos ng park" sabi ni Ian.
"Kayo boys naka incharge kayo sa band na nirent natin. Ok?" Sabi nya sa mga boys.
"Ok mag simula na tayo" sabi ko.
Pati yung park na paboritong puntahan ni Kisses lalagyan ng design. Tapos dun magaganap yung confession effects ni Ian.
--
Nate POV
Masaya ako kasi at last. Handa na muli syang mag mahal. Hnda na syang pumasok sa isang seryosong relasyon.
Dahil sa gagawin namin. Bukas idedeclare ni Ian na special holiday yung araw na yun. Hay nako lakas tama kay Kisses.
--
Ian POV
Konting ayos nalang matatapos ma ang lahat. Yung gagawin sa park nabayaran ko ma yung may ari na wag mag bubukas.
Napractice ko na rin yung sasabihin ko gusto nyo sample?
'Ms. Andrea Kisses David alam ko masyadong marami na tayong napag daanan. Pero kahit ganon gusto ko malaman mo at malaman ng lahat na kahit gaano ka kasungit at gaano ka katapang. Handa akong mahalin ka kahit sino ka pa.
Andrea ako ang tipo ng tao na bossy pero pag dating sayo handa akong tanggalin yun ganun kita kamahal.'
At saka habang sinasabi ko yun. Tumutugtog yung 'Ikaw' ni Yeng. At may mga cheerdancer na itataas yung bawat letter na..
W I L L. Y O U. B E. M Y. G I R L F R I E N D ?
I love her so much.
--