- Đây là lần đầu tiên tớ viết fic nên chắc sẽ có rất nhiều sai xót, mong các bạn đọc thông cảm (; .__.). À mà có một funfact nhỏ là cốt truyện này dựa vào một câu truyện có thật trong đời tớ, cụ thể là tớ đây :v Xin lỗi vì đã nhiều lời, mời các bạn đọc thử :3
Nhiều Hơn Lời Nói
Có bao giờ bạn yêu một người mà bạn chỉ nói chuyện với người đó 2 lần trong suốt hơn 6 tháng? Khi bạn cũng chỉ tiếp xúc với người đó 3 lần trong 6 tháng đó và cũng chỉ được nghe người ấy gọi tên bạn duy nhất chỉ 1 lần ? Cũng rất khó để diễn tả những cảm xúc này nhưng... có lẽ vì nó là như vậy... nên nó mới trở nên đặc biệt như vậy... nên Rena mới trở nên đặc biệt như vậy...
• Lần gặp mặt đầu tiên •
Trong thế giới này... cụ thể hơn là trong thế giới mà tôi đang sống này... chỉ tồn tại những sự nhàm chán và thú vui tức thời. Tôi cũng như bao người bình thường khác, cũng từng yêu và từng đau khổ, cũng đã có kinh nghiệm trong các mối quan hệ thâm chí là quan hệ thể xác. Và đối với tôi lúc này, tôi chẳng cần một ai để kề bên lắng nghe hay tâm sự cả... bởi lẽ những vết thương mà lâu nay đã ngấm ngầm âm thầm gậm nhấm tâm hồn tôi thì đã trở nên quá quen thuộc... dù mọi chuyện xung quanh có ra sao thì trong lòng tôi vẫn luôn chất chứa một nỗi cô đơn đáng sợ và chưa bao giờ chịu buông tha cho tâm hồn tôi. Tôi từng nghĩ rằng sẽ có một người nào nó có thể cùng tôi sẻ chia và làm cho những cảm giác đó tan biến đi, nhưng hình như tình yêu chưa bao giờ cười với tôi cả... Những người tôi mà từng hẹn hò, chỉ có thể mang lại cho tôi một niềm vui tức thời, họ không thể làm biến mất cái bóng tối đang ăn dần ăn mòn tôi, ngay cả bạn bè... tôi vẫn luôn cười nói với họ... tỏ vẻ rằng chẳng có chuyện gì trên đời có thể làm cho tôi buồn, xem ra cũng đúng, bỡi lẽ dù thế giới này có sụp đổ đi nữa thì tôi cũng chẳng để tâm đến, vì tôi chẳng có ai đủ quan trọng để lo lắng và chăm sóc cả.
Tôi đã sống với cái suy nghĩ đó trong nhiều năm, và tôi luôn cho nó là đúng, cho tới khi tôi gặp được người đó, và mọi thứ đều trở nên sai trái và đảo lộn khi tôi gặp được người đó...Matsui Rena.
Thật thú vị khi người mình yêu có cùng họ với mình phải không? Tôi tên Matsui Jurina và người đó là Matsui Rena. Điều làm tôi thích thú khi có cùng tên họ với cô ấy là vì dù cho tôi và cô ấy chưa bao giờ nói chuyện nhưng chuyện có cùng họ làm cho tôi có cảm giác như tôi và cô ấy được sinh ra là để gặp nhau, là do duyên phận, do ông trời sắp đặt...
Tôi đã ở trong trường này được hơn 3 năm rồi và năm nay tôi sẽ tốt nghiệp, Rena cũng mới vừa chuyển vào trường trong năm nay và cô nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, tôi đã thật sự cảm thấy mọi thứ xung quanh bừng sáng, mọi nơi có cô ấy đều tươi sáng hẳn lên. Cũng từ đó, ánh mắt tôi bắt đầu dõi theo cô ấy, nhưng đương nhiên, luôn luôn thầm lặng và cẩn thẩn, tôi luôn là như vậy... trầm lặng và cẩn trọng.