Love's Destiny

3K 56 12
                                    

Nagsimula ang lahat sa pakikipagkompetinsya sa isa't-isa.

Ang araw-araw na pagbabangayan.

Ang feeling na gusto niya nang patayin ang isa dahil sa sobrang pagkabwisit nito sa buhay niya.

Ang feeling naman na hindi kumpleto ang araw niya kapag hindi niya nasisilayan ang mga iba'-ibang ekspresyon nito lalo na kapag nabibwisit siya sa kanya.

Ang lahat ng ito ay naransan na ng ating dalawang bida na si Halimaw at Ms. Number 2.

Si Kenneth Joe Brawlins, ang ating HOT na Halimaw at si Shirley Mae Guevarra, ang ating nag-iisang palaban na Ms. Number 2.

Maraming mga nangyari sa mga nagdaan na araw.

Ngunit isa lamang ang hindi nagbago at 'yon ay ang kanilang mga rank.

Si Halimaw bilang Mr. Rank 1 at si Ms. Number 2 bilang Ms. Rank 2.

Pero 'yun lang ba ang hindi magbabago?

Paano naman kaya ang kanilang status na FRENEMIES nga ba o ENEMIES pa rin hanggang ngayon?

May chance pa kayang magbago 'yon lalo na't may nararamdaman na si Halimaw kay Ms. Number 2?

Pero paano kung ang ating Ms. Number 2 ay sadyang manhid pa rin hanggang ngayon?

Makakayanan ba ni Halimaw na maghintay hanggang sa mapa-ibig niya na ito o susuko na lamang siya?

At kung kailan naman ay narealize na ni Ms. Number 2 ang kanyang tunay na nararamdaman para kay Halimaw ay siya namang pagsulpot ng mga taong magiging hadlang sa kanilang relasyon.

May babalik...

May aalis...

May maiiwan...

May masasaktan...

May magtatraydor...

At may mabibigo...

Maraming mga mangyayari na hinding-hindi nila inaasahan.

Magkakaroon pa ba ng happy ending ang dalawa sa kabila ng mga mangyayari sa kanila?

Matatawag pa bang Special 2 ang ating Ms. Number 2 o forever na ba talaga siyang Ms. Number 2 kay Halimaw?

Will there be a chance for them to be together?

Or will they just let love handle their destiny forever?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi Guys! Book 2 of Special is now published in wattpad!

Maganda po ba ang prologue? May pagkaintense po ba?

I wanna know your suggestions kaya please, magcomment po kayo. ^^

Well, medyo hindi pa po ako tapos sa mga chapters nito kaya medyo matatagalan po ung UD. :))

But I'll try my best to make this story interesting.

Dedication is now open for my stories. ^^ hihi... Ngayon ko lang naisip eh, nasa mood kasi ung baby nyo ngayon. xD hahaha!

My characters of all my stories will entertain your questions to them. So ano pang hinihintay nyo? Magtanong na! xD ^.^

List of my stories:

* Ms. Pambara meets Mr. Pilosopo

* A Perfect Dream

* Only Rose

* Obsessive Stalker

* Special 2

Others:

* One Shot Stories

* My Quotes

Hope you enjoyed it! ^^

** Ms. Pambara meets Mr. Pilosopo (Official Group) is now posted on facebook! For all the members of this group, I will be posting some teasers about MPMMP kaya ano pang hinihintay nyo? JOIN na! Hahahaha! xD Please look at link on my profile. ^^

Follow me on IG: jamieeeblue

Vote.Comment.Be a Fan.Please Share!^^

JamieeeBlue<3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love's Destiny (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon