Konan đẩy chiếc xe lăn bằng gỗ tiến về phía Sát Minh Điện nguy nga, ánh đèn Minh Đăng bập bùng ngả nghiêng theo gió, vầng trăng nhuốm huyết sắc cao chót vót. Quỷ lẫn yêu quái tề tựu tấp nập khắp ngõ ngách Quỷ Thị, huyên náo chẳng kém cạnh gì phàm giới.
Sát Minh Điện bên trong lộng lẫy, trân bảo quý hiếm, vàng bạc trâu báu không gì là không có, sàn điện lát bảo thạch lấp lánh, mỗi bước đi đều phát sáng. Một nữ yêu quái gợi cảm đã đứng sẵn đợi họ, gương mặt vì trang điểm quá đậm trở nên có chút hung dữ, họ đi vào một hành lang, bước đi tới đâu ánh sáng đuổi tới đó. Khác hẳn với những bản thoại về Sát Minh Điện âm u quái gở đầy dẫy là bẫy hiểm độc có thể lấy đi mạng sống của kẻ khác bất cứ lúc nào mà chúng sinh truyền tai nhau.
Nữ yêu quái dẫn họ tới một mật thất, càng tới gần khí chướng tỏa ra càng nồng nặc, giống như đằng sau cánh cửa này đang giam giữ một con quái vật đáng sợ. Nagato nhìn hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ trên cửa, thần sắc phức tạp, thay vì đoán già đoán non y ra hiệu cho nữ yêu quái mở cửa mật thất.
Konan cảnh giác nhìn xung quanh, đẩy xe lăn vào giữa mật thất, đôi mắt cũng phải mở lớn nhìn huyết trận trước mắt. Huyết trận không giống như những huyết trận được vẽ bằng máu người bình thường, phạm vi cũng thật lớn, từng đường máu được tỉ mẩn cận thận vẽ lên, vừa hoành tráng lại vừa u ám quỷ dị. Konan lạnh sống lưng, xích sắt giăng ngang dọc lộn xộn, trên thân xích có gắn bùa, y nheo mắt nhìn vào giữa trận.
Con ngươi co rút mạnh mẽ, giữa trận lớn là một thân xác đã chết, người chết này có chút quen mắt. Người này ngồi xếp bằng, hai tay được giữ lại bởi xích sắt, đầu gục xuống, mái tóc đen dài rủ xuống che khuất gương mặt. Phía trên là Xích Ma Kiếm trấn giữ huyết trận, không ngừng tỏa ra một luồng yêu lực lớn.
Ma tôn đứng quay lưng lại với họ, khoác tay trước ngực, ngón tay thon nhỏ mềm dại do yêu hóa mà móng tay chuyển đen, mái tóc màu hồng phấn dài bồng bềnh ôm lấy dáng người mảnh mai, mi mắt cong vút dài gấp ba lần của người thường. Nàng chẳng khác nào một chiếc đèn hoa cháy mạnh, vừa lạnh lùng vừa lẻ loi cô độc, khiến người khác thẹn tới không dám ngước lên ngắm nhìn.
Hồng y kiều diễm trải dài trên nền bảo thạch phát sáng chẳng khác nào một thảm hoa hồng, y phục xẻ tà phía trước cặp đùi trắng nõn dài thẳng của nàng, dáng vẻ câu nhân vô cùng, sợ rằng trên thế gian này không có kẻ nào không si mê khi nhìn vào.
Đôi mắt hai màu đầy yêu hoặc câu lên ánh rõ vẻ lãnh khốc vô tình, rõ ràng cực kì mê người lại khiến người khác lạnh thấu xương, chỉ cần liếc mắt hay cau mày đều toát lên vẻ ma mị. Ánh mắt nàng tập trung vào thân xác nam thân bên trong trận, không biết có phải ảo giác hay không dường như ánh mắt ấy đem theo ý cười nhàn nhạt.
Nagato trao đổi vài lời với nàng, dẫu cho việc nàng giúp đỡ y không hẳn là do nàng rảnh dỗi hay muốn bành chướng sức mạnh, nói đúng hơn nàng vốn đã có sắp xếp, nàng không đem lòng tốt ban phát cho kẻ khác, thứ nàng cho đi ắt hẳn muốn nhận lại điều tương đương. Nagato không phải kẻ nhiều chuyện, hắn chẳng quan tâm nàng ủ âm mưu tính kế gì, hay con người kia đối với nàng bao nhiêu quan trọng để nàng phải nghịch thiên đổi mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2
Fiksi PenggemarHOA TRONG MỘNG Author : Su Status : Đang tiến hành Rating : Tuỳ các bạn cảm nhận Genre : Cổ trang, vô cùng hư cấu Disclaimer : Của tác giả bộ truyện Naru...