1

2.9K 112 16
                                    

Tại phòng họp cán bộ của trường đại học quốc tế Zsww đang diễn ra một cuộc bầu cử đại mỹ nhân của trường. Thực ra đấy chính là cuộc đấu tranh bùng nổ giữa học trưởng, học viên khoa vũ đạo(dance) và học trưởng, học viên của khoa thiết kế(Tk). Học trưởng, học viên của khoa thanh nhạc(Tn) và diễn xuất(Dx) sẽ là những người phán xét, đưa ra kết quả cuối cùng.

Sau đây là lời phản biện của khoa thiết kế (Tk):

Tk1: Tiêu học trưởng của chúng tôi mặc dù ôn nhu và dịu dàng thật, nhưng anh ấy cũng rất cứng rắn và quyết đoán.

Tk2: Anh ấy có những lúc dễ thương, kute rất moe, nhưng để so với học trưởng bên khoa vũ đạo thì không thể bằng được. Điều này đã được các đồng học chứng thực rất nhiều trên Page của trường rồi.

Tk3: Đồng ý...

Tk4: Đúng đó, bình thường anh ấy rất đỗi nhu mì, dễ thương, nhưng thử làm trái ý anh ấy mà xem, không lạnh cũng tự run.

Tk5: vỗ tay

Tk6: Gật đầu công nhận

Trác Thành(Tk,Tn): Tiêu học trưởng của chúng ta rất yêu thú bông, không phải sao? Đàn ông con trai mà lại thích thú bông?

Vu Bân(Tk,Tn): Ế, mày là phe ta hay phe địch vậy Thành?

Trác Thành(Tk,Tn): Ồ ha.... Xin lỗi Tiêu học trưởng, tao quên =))).

Tiêu Chiến chán nản chống tay lên trán, thật không chịu nổi mấy thằng bạn thân, đúng là thân ai người đấy lo

Còn bên khoa vũ đạo(dance) thì sao nhỉ?

Dance1: Nhảy đi đôi với phong cách cool ngầu.

Dance2: Vỗ tay.

Dance3: Ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa... Vỗ tay.

Dance4: Khí chất soái toát ra trong từng bước nhảy, ai so được với Vương học trưởng?

Kế Dương: Vậy những lúc nó nhây, lầy thì ai cool cho nó?

Vu Bân(Tk;Tn): Kế Dương, mày sang bên khoa tao luôn đi =))).

Kế Dương: Em lại thèm... Đàn ông con trai bên khoa thiết kế suốt ngày mơ với mộng, trong mắt lúc nào cũng tràn ngập màu hường

Quách Thừa(dance;Dx): Kế Dương, tóm lại mày ở bên nào thế? Phản quốc hả mày?

Quách Thừa(dance;Dx): Vương học trưởng của khoa vũ đạo khí chất ngời ngời, so về độ soái, cao lãnh thì chỉ có đứng đầu thôi. Đối với danh hiệu mỹ nam nhân thì Tiêu học trưởng vẫn rất xứng đáng. Con người nhu mì, dịu dàng lại còn nấu ăn siêu cấp ngon, thật đảm đang quá mà.

Dance1, 2, 3...10: Hú...hú...nói hay lắm. Vỗ tay...

Trật tự... bây giờ sẽ dành thời gian cho hai bên phản biện lẫn nhau. Quân tử động khẩu không động thủ.

Tk1: Có lần Vương học trưởng hóa thân thành công chúa, lần đó đến cả đồng học quốc tế cũng phải tán thưởng cậu ấy đẹp hơn cả trong tranh vẽ, điều đó không đủ chứng tỏ cậu ấy xứng đáng làm đệ nhất mỹ nam của Zsww?

Kế Dương(dance): Đúng nha, lần đó tao cũng xém chút nữa là rớt giày luôn rồi. Mày quả thật là đẹp động lòng người luôn Nhất Bác ạ...

Vết Cắn...🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ