Sawada Iemitsu có 2 đứa con trai song sinh là Sawada Kiyoshi và Sawada Tsunayoshi.
Từ năm Tsuna 5 tuổi cậu đã thất lạc với gia đình. Sau khi Tsuna mất tích mẹ cậu đã đau lòng đến mất ăn mất ngủ rồi lâm bệnh qua đời không lâu sau đó. Sawada Kiyoshi được Iemitsu đón về Vongola chăm sóc.
Anh trai cậu trở thành ứng cử viên cho vị trí Vongola Decimo. Nhưng 1 tháng trước khi nhậm chức người này đã bị ám sát và mất tích trong một trận chiến. Đến nay đã 1 năm vẫn không có tin tức.
Năm nay Tsuna 20 tuổi. Dù là anh em song sinh nhưng cậu và anh trai mình lại có nhiều điểm khác nhau. Tóc cậu màu nâu còn tóc anh cậu lại màu vàng cả đôi mắt cũng vậy, cậu thấp hơn anh mình một chút, tính tình cũng nhút nhát hơn. 15 năm qua cậu đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tsuna được một gia đình nhận nuôi sau khi thất lạc. Nhưng 5 năm sau ba mẹ nuôi của cậu cũng qua đời. Từ đó Tsuna lưu lạc khắp nơi. Để có thể mưu sinh Tsuna đã làm nhiều công việc, bươn chải nhiều nghề nên cuộc sống của cậu cũng có thể gọi là tạm ổn. Cậu có một người bạn rất thân và rất bí ẩn, cậu ấy thường đề nghị muốn giúp đỡ cho cuộc sống của Tsuna nhưng lần nào cũng bị cậu từ chối cả.
Iemitsu cũng đã tìm cậu khắp nơi suốt 15 năm qua nhưng không có kết quả.
Vào năm 20 tuổi của cậu cũng là lúc cha cậu tìm ra cậu. Và cũng từ đây cuộc sống yên bình của cậu đã thay đổi.
______________
1 năm sau khi Kiyoshi mất tích.
Iemitsu tìm được cậu và đưa Tsuna về Vongola.
Hiện tại tất cả đang ở trong phòng họp.
Tsuna nhìn tất cả những người có mặt với khuôn mặt sợ hãi. Trong phòng hiện tại là Iemitsu, Nono, Reborn và 7 người họ. Tsuna đang đứng trước mọi người.
Iemitsu giới thiệu từng người cho cậu "Đây là Vongola Nono." Ông đưa tay về phía ông lão lớn tuổi nhất. Trước khi bước vào đây Iemitsu cũng đã nói sơ về họ cho cậu biết.
Tsuna cúi đầu chào ông.
" Chào cháu Tsunayoshi." Nono cũng nở nụ cười với cậu.
" Cậu ấy là Reborn."
Tsuna nhìn người đội chiếc mũ fedora anh đang vuốt ve Leon trên tay. Reborn chẳng nhìn Tsuna lấy một cái.
" Họ là những người đã được chọn cho vị trí những người bảo vệ của Decimo."
Và cuối cùng là họ.
Tsuna nhìn từng người.
" Người đầu tiên là Gokudera Hayato. Yamamoto Takeshi. Sasagawa Ryohei. Hibari Kyoya. Mukuro Rokudo. Chrome Dokuro. Lambo." Iemitsu chỉ tay vào từng người giỏi thiệu.
" Chào mọi người."
Họ chẳng có một chút phản ứng gì làm Tsuna thấy buồn. Chỉ có Lambo cậu bé nhỏ nhất trong họ chừng 10 tuổi là mỉm cười với cậu.
Sau đó Iemitsu đưa cậu đi xung quanh giới thiệu với những nhân vật quan trọng trong Vongola. Trong một lúc cậu khó mà thích ứng được với cuộc sống hiện tại. Cuộc sống trước đây của cậu đơn giản hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
RandomTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.