Ochako tỉnh dây vào thời điểm hai giờ sáng. Ngồi dậy ngay ngắn cô thấy mình đang ở trong một căn phòng lạ không phải phòng của mình. Mò mẫm mãi mới xuống được khỏi giường, căn phòng tối um này chỉ có mỗi ánh sáng đèn điện ngoài đường từ ban công hắt vào. Đứng dậy cô mới thấy choáng đầu óc quay cuồng, hậu chấn say sỉn đây mà.
Mở cánh cửa ra cô thấy Bakugou, cậu bạn cục súc nhất thời phổ thông. Anh mặc bồ đồ ngủ màu xanh dương trầm, ngồi im lặng trên ghế và chơi game. Lâu lâu lại có tiếng chửi rủa lầm bầm.
Ochako nhìn muốn rớt con mắt, chẳng biết có phải do hậu chấn say xỉn khiến cô nghĩ anh rất đẹp trong bộ pyjama không.
Do có ánh nhìn mình chằm chằm khiến anh cảm thấy hơi khó chịu nên bất giác ngẩng lên. "Cô dậy rồi?"
"A, ừa! Đây là.... "
"Nhà tôi!"
Ui cha, hóa ra cô ở nhà Bakugou.
Ủa vậy hôm qua cô ngủ ở giường anh rồi anh ngủ ở đâu? Không lẽ ngủ cùng cô hả? Nói đến đây mặt Ochako hầm hầm nóng bừng.
Hạ nhiệt má ơi, sao có chuyện ngủ chung vậy được!
Không khí hơi im ắng khiến cả hơi có đôi chút lúng túng. Ừ thì, Bakugou người mở miệng ra là toàn ngôn từ cục súc mở lời trước và nó khá là....bậy.
Thôi thì im lặng và đứng đây là cách tốt nhất. Ờ....rồi sự im lặng đó cũng chỉ được một lúc thôi. Cái bụng lép xẹp réo ing ỏi như chuông cửa nhà.
Ochako đáng thương xoa lấy chiếc bụng, khuôn mặt không khỏi ửng hồng xấu hổ.
"Trong tủ có curry, đun tầm 7-8 phút là ăn được." Bakugou vẫn tập chung chơi game, làm cô cứ ngỡ người vừa nói không phải là anh.
"Ừa, cảm ơn!"
..........................
"Cô bị ngu à? Phải k.o nó đi chứ."
"Cậu bị sao vậy phải chạy vào bo chứ! Dù sao thằng đó cũng vào bo thôi hạ nó bằng cách headshot đối với tôi là cao thủ!"
"Cao thủ quả quả tạ thì có."
Chả rõ thế nào mà cô cùng Bakugou chơi game. Dù mồm cứ nói cô tạ tạ tạ nhưng vẫn gank cả trận cho cô. Dù số kill cô không bằng anh nhưng với Ochako mà nói cô rất tự hào vì đã bắn được hơn chục kill. Vậy là giỏi rồi.
"Không có quả tạ như tôi cứu cậu đã chết vì hết hp( nghĩa là máu) rồi."
"Không cứu tôi cũng sẽ chẳng ai gank cô cả trận cả!"
Chơi game với Bakugou bằng cãi nhau với Bakugou. Dù có nói thế nào với người cục súc thì là biện hộ.
Chậc chậc, hết cách thôi ai biết cậu ta nổi tiếng với biệt hiệu siêu anh hùng cục cằn đâu.
Chơi game đến mải mê chả biết là bao giờ trời đã sáng lên rồi. Cũng là thời điểm mọi người đi làm, cô hôm nay lại được nghỉ. Vốn tính đi dạo mua sắm nhưng lại mắc kẹt với anh chàng cục súc này.
"Trời đã sáng rồi có lẽ tôi lên về thôi."
"Về lẹ đi tôi nay còn có việc."
"Bakugou trưởng thành rồi cơ đấy. Có nhiều việc quá đi~"
"Cút xéo cho tôi nhờ!"
"Được được tôi cút liền"
Cầm lấy chiếc áo khoác dạ mặc vào. Cô mở cửa rồi bước ra ngoài. Thời điểm lạnh giá này tuyết rất nhiều, chỉ qua một đêm mặt đường lại phủ đầy tuyết. Ôm lấy bản thân rùng mình một cái rồi đi ra đường chính vẫy gọi một chiếc taxi tới khu trung cư XX ở quận Minato.
. . . . . . . . . . . . . . .
Hơi ngắn chút mn thông cảm
Lâu lắm rồi mới đăng thêm. Mong mn còn nhớ đến truyện này của mình <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kacchako] Câu chuyện khi trưởng thành
FanfictionNhân vật của Kohei. Paring: bakugou katsuki x uraraka ochako. Ratting: 16+ (đoán thế) . Category: romace. Vì yêu thích couple này nên mình muốn thử viết một short fic về họ. Trong truyện sẽ có khá nhiều câu nói bậy vậy nên mọi người đừng bắt chước:...