2nd subject ko na ngayon I'm really starving vacant ko na after nito
"Okay class you may now choose your leader or manager for your fine dining next month"
Sabi ni Maam Josie
arrg! HRM 107 nga pala 2nd subject namin ngayon
and yes HRM course ko 2nd year na ako ngayon.
blah.blah.blah.
nag discuss lang si maam about sa gagawin namin sa March and next month na yun na kasi ang final exam namin sa kanya.
canteen
"Hey Eve dami mo inorder ah? I'm sure di ka na naman nakapag breakfast sa inyo"
si Summer yan isa sa circle of friends ko. Siya ang pinaka madaldal, bitch din yan katulad ko
"Simula ng dumating ang Mom mo last month sa canteen kana palagi kumakain ng agahan ah"
siya naman si Emmy ang Nerdy type, kahit nerd yan may pagka bitch din yan
"Hi Eve! bakit di mo ko sinama kagabi I heard you met a cute guy? mind to share it with us Ms. Leondale?" ^_____^
and she's Kristine or Ktis siya ang pinaka close ko among the 3 of them and siya ang mas bitch sa kanilang tatlo but I'm the best bitch among them.
"What's with the smile Ms. Kristine? I'm not in the mood today"
nagpatuloy lamg ako sa pagkain
"haha! bakit di ka nalang kasi maglayas sa inyo para you are free what you want to do"
"Tsk! Kris, are you nuts? pag maglalayas ako siyempre wala na akong pera, paano ko pa magagawa anh gusto ko kung wala akong pera?"
"ou nga Kris di mo naman ginagamit utak mo eh"
sabi ni summer sabay subo ng fries
"tsk! eh di kayo na ang matalino parang nagkamali lng eh, pero Eve, sama tayo mamaya don sa *** club i heard marami daw pumupuntang cute boys doon"
"Haay Kris cute lang? wala bang gwapo?"
sabi bi Summer
"Ou nga"
pag sang-ayon naman ni Emmy
"Okay count me in Kris I'll be going with you tonight"
sabi ko kay Kris
"me too! ^____^"
sabay nasabi ni Summer and Emmy
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch meets the One
أدب المراهقينWhat if may nakilala kang isang tao na magpapabago ng buhay mo? Susundin mo ba ang iyong puso kahit marami ang humahadlang sa inyo?