SPECIAL CHAPTER END.
THE SPECIAL CHAPTERNARITO na ako sa kwarto at tinitigan ang box. Kanina ko pa ito tinitignan at hindi ko man lang mabuksan. Haysss. Pag hinahawakan ko to kinakabahan ako. Ano bayan!
Tumayo ako at umupo ulit. Tumayo saka tinignan ang box. Umupo ulit saka hinawakan ito. Heto na. Lovelyn wala naman sigurong masama kung bubuksan mo ito. Sabi nga ni tita ay para sayo ito. Kaya dapat lang malaman mo kung ano ang laman nito. Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at binuksan ito. Bigla nalang naninikip ang dibdib ko. Dahil puro ito mga card. Means Mga sulat. Kinuha ko ang isa at binasa ito.
FROM : ALEXANDER
HI BABE! I MISS YOU ALAM KONG HINDI MO RIN ITO MABABASA DAHIL ITATAGO KO TO. HAHA ALAM MO BANG NASASAKTAN AKO NGAYON BABE DAHIL HINDI NA KITA NAKIKITA? MAGPAKITA KANA SA AKIN BABE PLEASE. Sana kaya kong ibigay ang buong mundo sayo para malaman mo kung gaano ka kahalaga sa buhay ko.*********Hinawakan ko ang dibdib ko at lumakas ang tibok nito. Naiiyak na rin ako. Isa isa kong binasa ang mga sulat niya. Hanggang sa umabot ako sa mataas na papel. This time mahaba na ang sulat niya.
FROM: ALEXANDER
Anyways… Honestly I don’t know how to start this. Ideas are rambled on my mind; don’t know what to say first, what to say last. All I know is I MISS YOU, that’s the only reason why my hand picked a pen and started writing again and then as an outcome.Kasi naman gusto kita i-hug di ko magawa. Gusto kita i-kiss pero pano? Gusto ko ibulong sayo maya’t-maya na mahal na mahal kita pero imposible. Kasi nga hindi kita kasama, ang layo mo. Ayaw pa kasi umuwi! :(Heto nanaman ako nami-miss ka. Alam mo babe hindi ko na talaga alam pano ko ipapa-feel sayo kung gano kita ka-mahal.
Hindi pala ganun kadali ‘na malayo ka sa akin. Hindi kita nakikita. Pero nung bumalik ka ang saya saya ko.
I know this past few weeks we’ve been in tough times. I’ve hurt you and I’m so sorry, I didn’t mean to do that. Akala ko talaga mawawala ka na sakin.
I never expect and I never even thought that you will be so much important to me, you mean everything to me. Noon pa naman mahal na kita, indenial lang ako alam mo naman kung bakit.
There wouldn’t be a day without me thinking of you and every time I’m missing you, The day I met you, I never knew my life would never be the same. I never believed in this kind of relationship at first knowing I’ve been with this and it never work but that all change in an instant. Now I don’t even remember what life was without you and even though I don’t always find time to tell you this, I wanted to let you know that my love for you will always remain the same. Nothing has change but has grown stronger each and every day.So I guess that’s it for now. Dami pa ako gustong sabihin actually, hindi enough ang tinta ng ballpen sa mga gusto kong sabihin sayo kaso dumudugo na utak ko.
MAHAL NA MAHAL KITA BABE. I LOVE YOU.
Humagulhol ako ng iyak ng mabasa ko na ito. Oh my God. Alexander. I miss you tooo, I miss youu so mucch. Kung kaya ko lang ibalik ang buhay mo. Kung kaya ko lang ibalik ang mga panahon na magkasama tayo. Gagawin ko. Pero hindi na eh. Hinding hindi. Dahil nasa kabilang buhay kana. 😭😭😭
Patuloy lang ako sa pagiyak at sinira ang box. Saka niyakap ang unan ko.
Nasa Huli nga ang pagsisi. Pagsisi na kung kailan mo pa naalala ang isang tao doon pa siya mawalala.
Pagsisi na kung saan wala na siya. Saka mo pa siya pinatawad.
Pagsisi na kung kailan mo pa naramdaman ang tunay na pagmamahal niya. Doon pa siya kinuha ng Diyos.
Hindi nga natin malalaman kung kailan ang buhay natin. Dahil hindi naman natin hawak ito.
Sa ngayon Natutunan ko lang na Magpatawad ka ano mang oras. Makinig ka sa ano mang paliwanag. Dahil hindi mo malalaman kung kailan ang buhay. Kung kailan matatapos ito.
Natutunan ko ring Hindi dapat pairalin ang galit. Hindi dapat tayo magpadala sa apoy ng katawan. Hindi dapat tayo maging madali sa isang bagay. Kailangan mo munang pag isipan ito bago mo gawin.
Natutunan ko ring hindi lang Dapat tayo maging makasarili dahil suli tayo parin ang magsisi.
Hindi mo kailangan maging masaya parati sa huli dahil ang kapalit nito at lungkot.
Matuto mong tanggapin kung ano man ang dumadarating sa buhay mo.
Wag lang ISIP ang pairalin.
Wag mo din gamitin ang PUSO sa maling bagay.
Kailangan mong ipagsabay ito. Kailangan mong pakinggan at sinasabi ng Isip at Puso mo. Pakinggan mo ang dalawa dahil sila ang nagtuturo sayo kung ano ang tama.
Dahil ang ISIP AT PUSO ang nagdadala ng DAMDAMIN MO.
SEEING YOU AGAIN ALEXANDER MEANS KAHIT PAULIT ULIT TAYONG INILAYO. NAGKIKITA PARIN TAYO. KAHIT PAULIT ULIT TAYONG SINAKTAN MAGKA ISA ANG PUSO NATIN. HAYAAN MONG DALHIN MO ANG PAGMAMAHAL MO SA AKIN SA PANGALAWANG BUHAY MO. DAHIL DADALHIN KO ANG PAGMAMAHAL KO SAYO SA PANGALAWANG BUHAY KO.*******
I Am QUEEN'S WRITER OFFICIAL SIGNING OFF IN SEASON 3. :)
BINABASA MO ANG
SEEING YOU ( MY HOTTEST BILLIONAIRE HUSBAND SEASON 2) COMPLETE
General FictionWhat will you choose? Law Or Love. What if The love has a Law. Pipiliin mo bang sumugal para sa kanya? O Mas pipiliin mong Masaktan para lang hindi siya masaktan? Do you already Fall in love with someone? Na kahit anong hirap ang dinanas mo makit...