chập 1

6.1K 97 6
                                    

Nhân Vật : YulSic và các Couple khác..

Thể Loại: Tình Cảm...hài hước pha chút PG 

====

Kwon Yuri: qua Mĩ từ nhỏ vì lí do nào đó....trở về Hàn năm 15t và bắt đầu cuộc sống tự lập đến năm 23t đã có trong tay 1 quán Bar nổi tiếng ở Seoul và ngôi biệt thự cao cấp mà ko cần sự trợ giúp nào của Gia Đình cả...Yuri là người rất thông minh..là 1 Player đẳng cấp vs nụ cười đểu nhếch mép kiêu ngạo có thể khiến các cô gái lẫn chàng trai điêu đứng ngoại trừ 1 người.....

Gia thế thật của Yuri...appa của Yuri là Chủ Tịch tạp đoàn Khách sạn 5 SAO ở khắp mọi nơi trên thế giới...còn umma Yuri là Chủ Tịch Tập đoàn thời Trang nổi tiếng nhất cả nước và cả nước ngoài nữa...nói chung nhà của Yuri là Gia Tộc giàu có nhất ở Đại Hàn này...vì ko muốn ỹ thế vào gia đình cho nên từ nhỏ Yuri đã có tính tự lập,cho nên Yuri đã trốn gia đình từ Mĩ trở về Hàn và lấy họ Kim của người bạn thân cô là Kim Taeyoen...(muốn biết rõ thì đọc truyện các bạn sẽ biêt)

Jessica Jung....20t sống vs bà ngoại ở vùng quê Boseong..ba mẹ mất sớm nên từ nhỏ cô chỉ sống vs bà ngoại mà thôi..năm nay cô đậu đại học và phải xa quê lên Seoul để học và theo đuổi ước mơ của cô là trở thành nhà thiết kế nổi tiếng...

.

.

.

Thế là Sica đã rời quê hương của cô đã sống 20 năm qua bước chân lên Seoul để học và thực hiện ước mơ của cô....

-Wow...nơi đây thật là đẹp...nhưng nó ko thoáng mát hơn ở quê của mình....Sica chu mỏ ngó qua ngó lại mọi nơi

-Heeeeeeeeeeeeeyyyy,Jessica tớ ở đây này....Fany gọi to sica khi thấy cô nàng đứng ở tàu lửa nhìn tùm lum

-Sao cậu đến muộn vậy,tớ đứng đợi run hết chân rồi nè....Sica nhăn nhó nói

-Tớ bị kẹt xe,thôi mau lên,về thôi......Fany hối thúc Sica

"Tiffany là bạn từ thởu nhỏ của Sica ở Boseong,gia đình Fany cũng giàu có...sau này Fany chuyển lên Seoul sống,Fany nghe nói Sica đậu đại học và muốn lên Seoul vì thế cô nàng mới kêu Sica qua sống chung vs cô..."

.

.

mọi chuyện cứ bình thường yên ổn trôi qua...nếu Sica ko đi làm thêm thì có lẽ cuộc sống của cô ko chuyển sang trang mới đâu...

Tại quán Bar Feeling nổi tiếng ở Seoul....

BÙM CHÁT.....BÙM CHÁT........................tiếng nhạc inh ỏi vang lên trong đêm....

-Này Yuri,lại có hàng mới à....Taeyoen huýt vai Yuri khi Yuri đang ôm trong tay 1 cô gái thân hình nóng bỏng

-Cô ấy ko phải hàng,mà là....make love của tớ....Yuri kề tai nói nhỏ vs Taeyoen xong lại phá lên cười

-Cậu...thật là..bao giờ mới thôi hại đời con người ta đây....Taeyoen bắt chéo chân nói

-Ko thể rồi...vì đây là bữa ăn tinh thần của tớ..thiếu nó tớ sẽ chết mất...nói xong Yuri nhào người đè cô gái đó xuống ghế bắt đầu mò mẫm vào thân thễ của cô gái đó

[Longfic] Yêu Cô Nàng Osin |YulSic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ