20.Bộ giáp đỏ

867 68 9
                                    

Nối tiếp chap trước:Khi gần như đã hấp thụ được cấp 3 của đất thì Barak đã tấn công khiến cậu buộc phải đánh trả,nhưng có vẻ cậu đang chiếm ưu thế.

——————————————

-Khá lắm! Hắn từ từ đứng dậy,cười nói với cậu.

-Sắp đi đến nơi rồi mà còn cười được à? Cậu đổi thành dạng Lava,bước về phía hắn.

-Lâu lắm rồi mới có 1 kẻ khiến ta phải đánh trên 50% sức mạnh đấy!

BoBoiBoy bất ngờ,từ nãy đến giờ hắn chỉ dùng 50 phần trăm sức mạnh thôi sao?

-Chuẩn bị đi,ngươi may mắn lắm mới được chứng kiến sức mạnh này đó! Hắn nói rồi cơ thể hắn từ từ mọc ra các tia lửa tím,sát khí của hắn giờ đây tưởng chừng như liếc mắt nhìn thôi cũng có thể giết 1 ai đó vậy.

-Cú đấm Lava!!! Cậu đấm về phía hắn 1 nắm đấm lửa khổng lồ.

Barak lao đến,hắn không né hay làm bất cứ thứ gì để đỡ đòn cả,chỉ lao thẳng lên phía trước,xuyên qua nắm đấm lửa đó mà lao đến cậu.

-Liên hoàn đấm Lava!!! Cậu tung hàng chục cú đấm lửa về phía hắn.

Barak dù vậy tốc độ vẫn không hề chậm lại,điên cuồng lao lên dù có bất cứ vật gì cản trở.

-Xem còn chạy được nữa không?Tia băng giá!!! Cậu đổi dạng Blizzard và bắn ra tia băng đóng băng hắn lại.

Barak bất ngờ nhảy lên né tia băng của cậu,lao từ trên trời và đấm xuống phía cậu.

Cú đấm khủng khiếp chấn động cả khu rừng.BoBoiBoy kinh hãi,nếu dính phải cú đấm đó thì chắc chắn cậu cũng không sống nổi.

Trong lúc cậu và Barak đang chiến đấu khốc liệt thì Gopal với Ochobot đang lén đi về phía phi thuyền của Barak.

-Chúng ta có nên quay về không Ochobot?Bị bắt là chết đó! Gopal sợ hãi nói.

-Thôi nào Gopal,chúng ta phải cứu họ chứ? 

Gopal và Ochobot đã đến được phía phi thuyền,giờ việc của họ là phải cứu Fang,Ying,Yaya và đội trưởng Kaizo ra.

-BoBoiBoy Darkwood!!! 

-Dạng sát thủ!!! Hắn dịch chuyển ra sau lưng cậu và chém.

-Dây trói thiên nhiên!!! BoBoiBoy triệu hồi dây trói từ dưới đất mọc lên khiến hắn không thể di chuyển.

-Chết tiệt!!! Barak định đưa tay chém đứt thì bất ngờ dưới đất mọc lên thêm 2 sợi dây trói nữa khiến cả tay và chân hắn đều không di chuyển được.

-Bước nhảy ánh sáng!!! Cậu dịch chuyển đến ngay phía trước hắn,cơ hội duy nhất để tung 1 đòn cực mạnh trực diện vào hắn.

-Siêu tia bắn Gamma!!! BoBoiBoy tung thẳng tia Gamma trực diện vào người Barak,tia bắn mạnh và khủng khiếp đến mức mọi thứ tia sáng đi qua đều bị thiêu ruội mất khiến Barak đang bị đẩy đi rất xa bởi tia bắn của cậu.

-Khốn khiếp! Barak không ngờ mình phải dùng thứ này vào 1 tên rác rưởi như nó,nhưng đã bị đẩu vào tình thế này thì hắn không còn lựa chọn nào khác.

[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ