Tiêu Đề cho Phần Truyện của bạn

1.6K 22 0
                                    

Ngày hôm đó, họ tự đến chỗ quay một mình vì cả hai đều bận rộn với lịch trình của mình một thời gian dài. Ngay cả tối qua, anh phải ở lại studio làm việc chuẩn bị cho lần comeback sắp tới của Leessang dịp cuối năm, thế nên cô phải ở nhà một mình. Họ đã không gặp nhau một tuần rồi, chỉ liên lạc qua điện thoại, tin nhắn và điều đó khiến họ nhớ nhau rất nhiều.
Thời tiết hôm ấy thật tệ vì mưa cứ rơi như trút nước, mây đen kéo đến ùn ùn vây kín cả bầu trời buổi sáng. Cô bước xuống xe, bung dù, vẫy tay chào anh quản lý rồi nhanh chóng chạy vào trong chỗ quay. Sau khi chào hỏi mọi người, cô nhìn dáo dác xung quanh mong chờ được nhìn thấy ai đó. Thế nhưng, tất cả các thành viên đều có mặt ngoại trừ anh. Khách mời lần lượt cũng đến đầy đủ mặc cho mưa lớn thế nào. "Sao anh vẫn chưa đến?", cô tự hỏi mình với vẻ mặt lo lắng.
Một bàn tay khẽ vỗ vào vai cô, cô quay người và thấy HaHa. Anh nói nhỏ: "Hyung ấy rất bận ở studio từ tối qua đến sáng nay nên sẽ đến trễ. Hyung bảo anh mua bữa sáng cho em. Anh ấy biết chắc em sẽ dậy trễ và sợ em bỏ bữa sáng". HaHa đưa cho cô bữa sáng mà Gary nhờ anh chuẩn bị. Cô nhìn túi thức ăn và mỉm cười. Cô nhớ anh.
"Đừng lo, hyung sẽ đến đây nhanh thôi. Bây giờ em ăn đi, nếu không hyung ấy lại trách anh sao không bảo em". HaHa sống cùng toà nhà với Gary và Jihyo, Gary thường nhờ HaHa và Buyl chăm sóc Jihyo những lúc anh bận công việc, cũng vì họ là bạn thân nên Gary rất yên tâm.
Trời vẫn còn mưa hoài không dứt. Cô ngồi trên chiếc ghế gỗ dài, vừa ăn hamburger, uống tách Americano mà cô rất thích vừa nhìn chăm chăm ngoài cổng, trông chờ ai đó sẽ đến. Cô không để ý có một người khác đang từ từ đến gần và ngồi cạnh cô.
"Anyeonghaseyo Jihyo ssi". Cô quay sang phải, và đó là Jang Dong Min, một trong những khách mời ngày hôm nay. Cô nở nụ cười thân thiện và chào hỏi anh. Mặc dù đây không phải là lần đầu cô gặp anh, họ đã từng gặp nhau tại một vài sự kiện, nhưng cô vẫn không hiểu sao mình luôn cảm thấy ngại khi thấy anh.
"Jihyo ssi, hay anh gọi em là Jihyo nhé! Được không?"
"Dạ,.... không sao.." - cô cười gượng gạo
"Jihyo, rất vui lại được gặp em ở RM. Lâu quá không gặp. Em khoẻ không?"
"Oh,... Em khoẻ. Dong Min ssi, còn anh thì sao?" - Cảm thấy hơi ngượng
"Anh khoẻ. Và như anh đã nói, anh rất vui lại được gặp em".
Jihyo thỉnh thoảng lại ngó ra ngoài, nhìn xung quanh. "Trời còn mưa dữ dội quá, anh lại trễ. Không biết anh đi một mình hay với MinJung oppa (quản lý của Gary - cái này mình tự đặt chứ không phải thiệt, vì mình cũng k biết tên manager của Gary^^). Tối qua anh thức khuya lắm sao?". Rất nhiều câu hỏi lo lắng cho Gary xuất hiện trong tâm trí cô, cô không thể chú ý đến lời của Dong Min nữa.
"Jihyo... Jihyo... Jihyo ahh!!!"
"Nae?" - Cô giật mình, mở to mắt quay sang nhìn.
"Em đang nghĩ gì vậy? Em không nghe anh nói gì với em à? Anh thấy em cứ nhìn ra ngoài và còn châu mày lại nữa. Em thấy không khoẻ sao?"
"A... Ani... Em không sao. Nhưng anh vừa hỏi em gì ạ, Dong Min ssi?"
"Oh... Anh... Anh chỉ muốn hỏi em... em có thể đừng gọi anh là Dong Min ssi được không?.... Gọi oppa ... như em vẫn dùng với các oppa khác vậy... được không?"
"Nae????!!!" - Jihyo mở to mắt, chớp chớp vài cái ... "A... oh... nae... o... oppa". Cô không thể rũ bỏ sự ngại ngùng đối với Dong Min mỗi khi cô gặp anh ta.
Từ xa, người mà cô đang mong đợi cũng từ từ xuất hiện. Anh chạy thật nhanh vào bên trong, bên cạnh là anh quản lý vừa cầm túi xách, vừa che dù cho Gary.
Mọi ngượng ngùng khi nãy chợt tan biến khi cô nhìn thấy anh. Cô dõi ánh mắt qua làn mưa trắng xoá, nhận ra bóng dáng quen thuộc đó và nở nụ cười thật tươi mà cô đã giấu trong suốt tuần qua. Cô đặt thức ăn và tách Americano đã nguội lạnh xuống, lập tức đứng dậy, hướng về phía Gary, khiến Dong Min ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Joeseonghaeyo (xin lỗi) mọi người. Mưa lớn quá nên... và em dậy trễ!" - Anh đưa tay ra sau gáy, gãi gãi tóc
Gary thấy cô nhìn anh cười, anh cũng cười. Sợ rằng sẽ gây chú ý đến mọi người nên Jihyo không dám đến gần anh, cô chỉ đứng đó nhìn anh từ đầu đến chân, lo lắng anh bị ướt. KwangSoo thấy cái nhìn của Jihyo, liền nhanh chóng lấy khăn và giúp Gary lau khô. Jihyo cười và gật đầu như lời cảm ơn KwangSoo.
Mọi người vào bên trong để thay trang phục chuẩn bị cho filming, vì bên ngoài trời còn đang mưa tầm tã nên buổi ghi hình bị trì hoãn cho đến khi nào tạnh mưa. Các thành viên và khách mời đi phía trước, cười nói vui vẻ, trong khi Jihyo ở đằng sau bước nhanh đến Gary, choàng tay cô vào cánh tay anh, dùng ánh mắt đầy quan tâm, thì thầm: "Oppa, em nghe HaHa oppa nói tối qua anh làm việc đến tận sáng và ngủ trễ ạ? Em gọi anh nhưng anh không trả lời. Anh có mệt không? Lúc nãy anh đi dưới mưa, có sao không anh?"
Gary nhìn cô trìu mến, cười vì sự quan tâm của bạn gái mình. Anh nhẹ nhàng chải tóc cô, vén ra sau tai cô và cất lên giọng nói trầm ấm: "Anh không sao. Anh xin lỗi đã không bắt máy khi em gọi tối qua vì anh đem điện thoại sạc pin và không chú ý. Khi anh xong việc thì trễ rồi, anh biết giờ đó em đã ngủ nên không muốn làm phiền em".
"Vậy sao sáng nay anh cũng không gọi cho em?" - Cô bĩu môi.
"Vì anh dậy trễ, ngốc ạ! Anh vừa dậy là vội vã chuẩn bị đến đây luôn" - Anh nựng má cô.
Jihyo cười nhẹ, "Quay xong anh sẽ về nhà chứ? Buyl có dạy em món Cơm chiên Kim Chi mà anh thích. Tối nay em sẽ nấu cho anh ăn nhé?!". Mỗi tuần, cô đều cố gắng học một món ăn để có thể tự tay mình nấu cho Gary ăn khi anh phải làm việc mệt mỏi.
"Wow, jinjja (thật không)? Liệu ăn vào rồi anh có sao không?" - Anh chọc cô.
"Yahhhh" - Cô đánh nhẹ vào ngực anh.
Anh cười. "Arasseo, arasseo. Quay xong anh sẽ về nhà với em. Nhưng mà HaHa khi nãy có mua cho em bữa sáng không? Em đã ăn chưa?" - Anh hỏi đầy quan tâm.
"Nae. HaHa oppa đã mua cho em, còn có cả một cốc Americano nóng nữa! Em đã dùng rất ngon. Kumawo oppa!" - Cô nói với giọng điệu dễ thương và đến gần hôn nhẹ vào má anh.
"Yah Yah Yah, hai đứa nhanh lên! Mau vào chuẩn bị rồi quay kìa. Tâm sự gì về nhà tính" - Jaesuk nói vọng từ xa cùng giọng điệu trêu đùa.
"Ayyy hyung! Mưa còn chưa tạnh mà sao anh vội thế?" - Gary cười lớn, nắm tay Jihyo đi về phía mọi người.
Dong Min đứng giữa các khách mời, nhìn Jihyo và Gary. Anh tò mò về họ. "Như vậy là thế nào?".
---
Thời tiết vẫn tệ sau khi họ đã chuẩn bị xong mọi thứ. PD nói với mọi người: "Chúng ta sẽ lên lịch trình cụ thể, vậy nên hôm nay các bạn về nhà nghỉ được rồi!". Jaesuk hất nhẹ vai Jihyo khi anh liếc nhanh qua Gary và nở nụ cười khó hiểu. Jihyo thấy Jaesuk liền cúi mặt xuống, thẹn thùng, cô biết Jaesuk muốn chọc cô với Gary vì họ sẽ có thể ở bên nhau nếu không quay hình.
"Không có máy quay ẩn đâu nhỉ?" - Gary đùa khiến mọi người cười sảng khoái.
Mưa vẫn chưa tạnh. Mọi người ra về và chờ đến tuần sau trở lại ghi hình.
"Vậy em đã sẵn sàng cho Cơm chiên Kim Chi chưa?" - Gary cười và thì thầm vào tai cô.
Gary và Jihyo dành thời gian ở bên nhau ngày hôm đó sau một tuần lễ nhớ nhau. Tuy nhiên, sau ngày đó, họ lại tiếp tục bận rộn với lịch trình của mình, hiếm khi gặp mặt. Bạn cũng biết, có đôi uyên ương nào chịu đựng được khi cách xa không. ^^
-------------
Tuần kế tiếp, vẫn là Thứ hai. May mắn thay, trời không mưa như lần trước. Mọi người quay hình rất vui vẻ. Các thành viên và khách mời chia thành 2 nhóm: "Nhà trai" và "Nhà gái", sau đó bắt thành 6 cặp. Vì Gary bên đội "Nhà gái" nên anh phải hoá trang trong bộ tóc giả ngộ nghĩnh, khiến cho Jihyo không thể nhịn cười trước sự đáng yêu của bạn trai mình.
Khi chọn cặp đôi, Dong Min đã chọn Jihyo, anh còn ôm vai Jihyo từ đằng sau khiến cho Gary quay sang đánh và đá anh. Gary lúc đầu cảm thấy bình thường vì anh nghĩ chỉ là trò chơi và chỉ cần mọi người vui vẻ là được. Mặc khác, Jihyo đôi lúc thấy bất tiện và không thoải mái những khi Dong Min chăm sóc cô, thậm chí nắm tay, ôm và nói lời ngọt ngào với cô. Jihyo không muốn để khách mời khó chịu, đành vui theo vai trò là couple với Dong Min.
"Yah, em thích lắm phải không?", "Hai người đang cố làm cho tôi giận đấy à?". Lời của Gary khiến Jihyo bước lùi ra sau khỏi Dong Min, cô nhìn Gary và cười, cô biết anh đang ghen. Cô thấy có lỗi một chút. Suốt thời gian ghi hình, Jihyo cố gắng ở bên cạnh Gary nhiều nhất có thể. Cô đứng cạnh anh, đặt tay lên lưng, lên vai và cánh tay anh. Cô muốn anh biết cô cần anh. Ngay cả KwangSoo và SukJin cũng hiểu và tạo điều kiện cho Jihyo được ở bên Gary. Diễn với Dong Min khiến cô nhớ Gary nhiều hơn mặc dù anh chỉ đứng cách cô vài bước chân.
Mọi người có một tiếng để giải lao trước khi đến với nhiệm vụ cuối cùng. Jihyo nhanh chóng đến bên Gary, ngồi cạnh anh, lấy khăn lau mồ hôi cho anh. "Oppa, anh mệt không?", giọng nói nhỏ nhẹ của cô khiến trái tim anh rung động. "Anh không sao. Chỉ hơi khó chịu với bộ tóc giả này thôi", anh lấy bộ tóc giả xuống, vuốt tóc mình vài cái.
Cô cười và giúp anh chỉnh tóc lại. Anh đưa cô chai nước, "Em uống đi, chắc em cũng mệt rồi". Cô cầm chai nước và uống liền tù tì hết nửa chai. "Anh đoán "Dong Min oppa" của em chăm sóc em không tốt nên em mới khát nước đến như vậy?".
Đôi mắt cô dịu xuống, nhìn anh. "Oppa, mianhae... Anh giận sao?"
"Tại sao anh phải giận? Anh thấy anh ta chăm sóc cho em và em cũng thích mà". - Anh chỉ hơi buồn.
"Oppa, không phải như anh nghĩ đâu. Bọn em chỉ diễn thôi... Oppa, anh biết em lúc nào cũng chỉ muốn bên cạnh anh thôi..." - Đôi mắt cô rơm rớm nước mắt.
"Anh biết rồi. Anh chỉ đùa thôi. Đừng lo cho anh, Baby! Anh không sao!" - Anh cười dịu dàng và lau mồ hôi cho cô, và gạt nước mắt trên má cô.
Cô nở nụ cười yêu thương và gật đầu. Cô chỉ muốn ôm anh thật chặt, trái tim cô bảo rằng cô rất cần anh ngay lúc này, nó đang đập rất nhanh.
Dong Min nhìn thấy họ từ xa và bắt đầu hỏi Soo Hong. "Hyung, họ đang hẹn hò à?" - chỉ về hướng Monday Couple.
"Oh, vậy là cậu không biết à? Mọi người trong showbiz ai cũng biết mà có cậu là không, cậu ngốc thật đấy! Hhahahahaha" - Soo Hong cười nhạo.
"Jinjja? Ờ, đúng là em không biết nhưng em thấy giữa họ có gì đó lạ lạ. Họ luôn ở bên cạnh nhau. Em cứ tưởng là chỉ vào ngày Thứ hai thôi chứ?". Dong Min thở dài.
"Yah, đừng có nói với tôi là cậu thích Jihyo nha! Ôi trời ơi, cậu có biết là cậu sẽ bị ăn đập nếu Gary nghe thấy không hả?" - Soo Hong chọc anh.
"Ania... chỉ là... em thấy vậy thôi. Anh cũng biết em là fan cô ấy mà."- Anh biện minh.
Soo Hong gật đầu. "Tôi nghe nói HaHa và Jaesuk hyung nói rằng họ đã hẹn hò được một năm rưỡi rồi. Thậm chí họ từng yêu nhau 4 năm rồi cơ".
"4 năm? Ý anh là khi RM bắt đầu khởi quay à? Sao lâu vậy?" - Dong Minh ngạc nhiên, mở mắt trau tráu nhìn Soo Hong.
"Oh geurae! HaHa rất thân với họ. Cậu ấy nói Gary và Jihyo đã từng hẹn hò vài tháng sau khi tham gia RM. Tuy nhiên sau đó do một số vấn đề nào đó mà chia tay. Jihyo quen với anh Baek và cô ấy nhận ra mình còn yêu Gary. Thế là họ quay lại với nhau". Dong Min tập trung vào những lời nói của Soo Hong.
Soo Hong tiếp tục: "Ngay cả tôi cũng ngạc nhiên khi nghe chuyện này. Chúng ta đều biết là Gary say nắng Jihyo khi quay hình nhưng trong thực tế, Jihyo say Gary còn nhiều hơn" - Anh cười với câu nói của mình.
"Oh... Đúng là ngạc nhiên thật!" - Dong Min nói rồi quay sang nhìn về phía trước, thấy Jihyo đang tựa đầu vào vai Gary, Gary cũng ngã đầu về phía cô ấy, đặt cánh tay phải vòng qua eo cô. Rồi anh ta (Dong Min) suy nghĩ gì đó.
Họ quay lại với buổi ghi hình. Về phần Gary, anh bắt đầu thấy khó chịu khi Dong Min vẫn cứ tán tỉnh Jihyo. Gary không giận nhưng anh buồn. Anh tìm cách né tránh cảm giác ấy, cố gắng hoà mình vào show, hy vọng nó sẽ nhanh chóng kết thúc.
Nhiệm vụ cuối cùng, couple của HaHa thắng. Dong Min ôm Jihyo an ủi, cô cũng tỏ vẻ thân thiện ôm lại anh. Và Gary nhìn thấy họ.
Mọi người vui vẻ ăn bánh mì, bánh ngọt sau ngày quay hình vất vả. Jihyo ngồi sát Gary, ăn cùng anh và cảm thấy hạnh phúc vì cô đã nhớ anh rất nhiều.

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT][MondayCouple][EP220] Đừng giận em anh nhé! 🎉
[ONESHOT][MondayCouple][EP220] Đừng giận em anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ