ENDING!!
"Daddy yyy sigaw nang anak kong si Aston nix Ang 3years old naming baby boy.
"Yes baby boy. Aleister said.
"Look bigay ni Daddy Brandon look daddy, Sabay abot nang medium size na airplane.
"minsan natutuwa ako sa mga kaibigan ko dahil kahit busy eh. May time sila na ipasyal Ang mga anak namin ni Ozzy at pwede din silang mag baby sitter minsan pag may lakad kami ni Anastasia' like kanina nag punta kami sa Obgyne Kay doc Muller para I check Ang second baby namin at nasa 7months na Ang tiyan ni Anastasia' at its a baby girl kaya Ang Plano naming ipangalan is Phoebe.
"Daddy San po si mommy ipapakita ko po Ito oh. Aston said.
"Hi anak anoh yang hawak mo. Anastasia' said na dahan dahan Ang pag lalakad kaya lumapit nako.
"Bigay ni Daddy Brandon tapos kasama namin si Troy and train boys bonding daw Ang tawag dun pag puro boys Lang mommy. Aston said. Na kinangiti ko for sure nag habulan nanaman sila sa mall dahil sobrang tuwa nang anak ko.
"Ang kulit nang anak ko habang nag kwekwento sa mga ginawa Nila tapos kasama pala si ken, brix, Sash, Carl, and Ezikiel. buti Naman at nag papakita na Yung ibang kaibigan namin. at eto ako nag luluto habang nasa dining Ang mag Ina ko at nakikinig Lang din ako sa kwento nang madaldal Kong anak habang Ang sweety ko Naman kumakain nang kamyas. habang nakangiti sa anak ko na bibo mag kwento with action pa.
"masaya ako at kasama ko si Anastasia' Ang sweety ko si mommy Tasia na busy sa coffee shop na tinayo Nila Ana at Ang anak ko na madaldal at Ang future baby princess ko na nasa tiyan pa ni sweety. complete and happy family.
"Ang mahihiling ko nalang is good health para sa pamilya ko at mga kaibigan. Sapat na
"I'm Aleister Salerno and this is my wife Anastasia Grimarez Salerno.
End of story
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀I'm the possessive and the devil Attorney
****End*****
BINABASA MO ANG
#2(ALEISTER SALERNO)✔
RomanceAleister Salerno is the one young attorney and kilala din biglang the evil dahil sa mga kinalaban Niya at lahat Yun napanalo Niya sa korte. dahil sa magaling at laki ng tiwala sa sarili kala Niya lahat pwede niyang makuha ng mabilisan. pero Hindi...