Day 7.
Clint tự hỏi, điều gì có thể khiến cho hắn vững vàng đứng thẳng trong trụ sở Avengers, nơi mà ai cũng có đôi có cặp này.
Ờm, chắc chắn không phải do vì hắn ế nên sống dai đâu. Hắn xin thề là nếu hắn có người yêu thì hắn vẫn sẽ sống dai!
Như đáp ứng lời cầu nguyện của hắn, mấy ngày này hắn toàn mơ thấy mình lần lượt đi cặp bồ với tất cả các thành viên của Avengers.
Trừ tên khốn Deadpool.
Thật ra đấy chỉ là một sự nhầm lẫn.
Ừm. Chắc chắn rồi!
Clint trở mình trên chiếc giường thân yêu mến dấu của mình.
"Ngài Clint, chủ nhân nhờ tôi gọi ngài dậy."
Giọng nữ đều đều vang lên, Clint làu bàu:
"Cảm ơn, bảo với chủ nhân của cô là tôi không dậy đâu."
"Nhưng thưa ngài..." Cô gái có vẻ khó xử ngập ngừng nói, "Hôm nay là ngày hai người kết hôn. Nên..."
Clint bật dậy:
"Quắt?"
Diện một bộ quần áo rườm rà như lạc về Đế chế La Mã thời cổ, Clint thở dài.
Hẳn vợ hắn yêu mến những nền văn minh cổ nhiều lắm đây, chứ người bình thường chẳng ai lại gảnh mặc như thế này cả!
Nhìn mấy người bên cạnh ăn mặc cũng y hệt thời trung cổ, Clint bày tỏ.
Vẽ chuyện!
Cửa lớn mở ra, hắn chậm rãi bước vào lễ đường.
Càng gần đến vị trí linh mục, hắn càng thấy hình như có gì đó sai sai ở đây.
Cuối cùng thì hắn cũng hiểu là sai chỗ nào.
Đmẹ, đây là vị trí của cô dâu á!?
Chú rể ở trên bục khẽ quay đầu.
Tóc vàng mắt xanh, cơ bắp cuồn cuộn, nụ cười dịu dàng.
Thor Odinson.
Clint: ...
Thor khẽ cười, vươn tay ra phía hắn:
"Em có bằng lòng nguyện ý chấp nhận đặt tay lên tay ta, cùng với ta trải qua nốt nửa chặng đường đời còn lại không?
Clint đã sẵn sàng cho việc nói "không".
Thor hít vào một hơi rồi nói tiếp:
"Nếu em nói không, thì ta đã chuẩn bị sẵn giường cho em nằm rồi."
Clint tò mò hỏi:
"Ở đâu vậy?"
Thor cười tươi không cần tưới:
"Vị trí đắt nhất trong nghĩa trang Asgard."
Clint lập tức cười tươi:
"Thân yêu mến dấu ơi hỡi, còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không làm phát đêm tân hôn luôn đi?"
Thor nhe răng cười:
"Ý kiến không tồi!"
Linh mục ở trên bục hỏi lại lần nữa:
"Vậy cậu Clint Barton, cậu có nguyện ý..."
"Cuộc hôn nhân này nhất định không thể được!" Một giọng nói vang lên đầy hùng hồn. Cả lễ đường nhốn nháo.
Người lên tiếng chính là Loki!
Thor lập tức đen sì mặt.
Loki đầy kiêu ngạo nói:
"Cuộc hôn nhân này không thể được!"
Thor tức giận hỏi lại:
"Tại sao?"
Loki nhếch môi:
"Vì tôi đang có trong người con của Clint!"
Clint nằm không cũng trúng đạn: Ê, gì điêu vậy ba??
Thor quay sang nhìn hắn đầy đau khổ, đôi mắt xanh lơ của anh lấp lánh như những mảnh thủy tinh vỡ vụn:
"Thật sao, Clint? Em đã phản bội ta ư?"
Loki phía bên cạnh chêm vào vài câu:
"Đúng vậy Thor, còn chần chờ gì mà không xử theo phép tắc của Asgard đi?"
Thor đem tất cả những đau khổ anh phải chịu đáp lên mặt, nhắm mắt lại quay đi và rút cây kiếm chẳng biết từ đâu ra nghẹn giọng nói:
"Xin lỗi, Clint. Vì em đã phản bội ta, nên ta chỉ còn cách này..."
Rồi anh vung kiếm lên, chém về phía Clint.
Nhìn cây kiếm bóng lóa sắc bén ngày càng gần lại phía mình, Clint chớp mắt bật dậy:
"CÁI ĐMÁ HAI ANH EM NHÀ ODIN!! TRƯỚC THÌ EM CẦM DAO XIÊN, NAY THÌ ANH CẦM KIẾM CHÉM. TÔI THÙ MẤY NGƯỜI!"
Sau đó hắn thở ra một hơi. May thế. Mọi thứ chỉ là giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Clint Barton] What Can I Do?
ЮморGã có thể làm gì bây giờ khi xung quanh gã là những con người yêu màu hường và đã có người yêu...