Hi ate alyloony this poem is for you hope you notice it and read it hehe:)
----------
------To ate Alyssa Almario.
DEAR IDOL.....Para sayo ang tulang to."ALYSSA"
ALYSSA anim na letra pero imumulat ka sa mundong kakaiba.
Malawak na imahinasyon ang kanyang dekorasyon para sa mundong kanyang ititipa.
ALYSSA papakiligin ka, papasayahin ka at kung minsan papaiyakin ka sa kanyang mga obra.
ALYSSA bakit nga ba ka hanga hanga ka?
Bawat pag tipa ay pinag isipan mo talaga.
Iyong mga akda ay parang isang obra maestra at hindi basta basta, kaya talagang hahangaan mo ng sobra.
ALYSSA naging inspirasyon ko ang lahat ng iyong storya mapa fantasy,tragedy at short story ay tinatangkilik ko talaga.
Isang pangkaraniwang manunulat ngunit hindi pang karaniwan para sa isang kagaya kong taga hanga mo.
Gusto kong mag LUCID DREAM para maipahayag kung gaano ako ka bilib sayo.
Nais ko din mag tanong at yayain kang TARA at mag KAPE muna tayo?
Ngunit KATHANG ISIP ma'ng mapansin mo pero umaasa ako na SANA mabasa mo to.
Mag bibilang din ako ng NINE STARS at hiHILING na sana hindi ka mag sawang pasayahin ang mga ma'mbabasa mo.
Alam mo bang you're THE LIGHT in my darkest night?
NAALALA KO PA nung binabasa ko ang iyong mga storya hindi mawala ang ngiti sa aking mga labi.
DATI at hanggang ngayon inaabot parin ako hanggang ala una sa pag babasa sa mga gawa mo.
Wala e, ang mga gawa mo kase ang kasayahan ko.
LET ME TELL YOU SOMETHING.........You're my ANGEL IN DISGUISE.
Dinadala mo ako sa fantasy para itakas sa toxic REALITY.
Salamat kase sobrang humanga ako sa mga sulat mo.
Naway ipag patuloy mo pa ang larangan mo.
Nandito lang ako kaming mga readers mo at patuloy na susuporta sayo.
ALYSSA im A and your forever fan and reader.
-A