Sau khi đám người đọc xong cuốn Ma đạo tổ sư và trở về. Cuộc sống quay trở về quỹ đạo của nó.
Nhờ biết trước được tương lai mà Giang Yếm Ly, Kim Tử Hiên, Hiểu Tinh Trần và Tiết Dương không chết, bao gồm cả Nhiếp Minh Quyết và Kim Quang Dao.Mọi thứ vẫn an ổn như thế cho đến khi bọn họ lại một lần nữa xuất hiện tại không gian trắng.
Giang Trừng: "Cái quái gì đây???"
Kim Lăng: "Đây là nơi nào? Mẹ ta đâu? Cha ta đâu? Tiên tử???"
Ngụy Anh: "Lam Trạm ngươi...a! Sao các ngươi lại ở đây? Ôn Ninh?" (Vốn dĩ anh định 'mỗi ngày' thì bị đưa đến đây...)
Ôn Ninh: "A! Công tử?!" (Em nó đang nói chuyện với Tống Lam...)
Giang Trừng: "Ngươi sao lại ở đây? 'Chỉ tay vào Kim Lăng'
Kim Lăng: "Cữu cữu! A! Có cả Ngụy cữu cữu!"
Ngụy Anh: "Đứa nhóc này cũng bị đưa đến đây sao?"
Giang Trừng: "Các ngươi đến đây như thế nào?"
Ngụy Anh: "Ta đang cùng Lam Trạm ở trong phòng, chớp mắt cái rồi đến đây luôn"
Kim Lăng: "Ta cũng như vậy"
Giang Trừng: "Hhmm" (Hắn đang tiếp chuyện với Lam tông chủ...)
Đang suy nghĩ thì bị một tiếng hét vang dội từ phía xa cắt đứt dòng suy nghĩ của anh nhà.Cảnh Nghi: "Kim tiểu thư! Ngươi có biết đây là đâu không ? A! Còn có Di lăng lão tổ với Giang tông chủ. Ối mẹ ơi, Quỷ- Ôn công tử cũng bị luôn !!!"
Kim Lăng: "Cảnh Nghiệp, ngươi cũng bị sao?"
Phấn khích do gặp được người nên cậu không để ý tên mình bị thay đổi.
Cảnh Nghi: "Ta đang cho thỏ ăn thì bị như vậy, đi một hồi rồi gặp được các ngươi ở đây. À, mà ta còn gặp được một vị nữa"
Kim Lăng: "Ai?"
Cảnh Nghi: "Đây nè"
Rồi cậu tránh qua một bên, đám người liền thấy được cái băng vải trắng quen thuộc.
Ngụy Anh bất ngờ: "A, đây không phải là Hiểu Tinh Trần sao?"
Hiểu Tinh Trần: "Giọng này là Ngụy công tử?"
Ngụy Anh: "Đúng, là ta. Ngươi sao lại ở đây?"
Hiểu Tinh Trần: "Ta không rõ"
Kim Quang Dao từ đâu bước đến: "Mọi người cũng bị sao?"
Kim Lăng: "Thúc thúc!"
Đám người: *hú hồn chim én
•~•~•~•~•~•~•~ Sau một hồi •~•~•~•~•~•~•
Ngụy Anh: "Ừm hứm, vậy là mọi người đều bị đưa đến đây không rõ lý do"
Giang Trừng: "Vậy rốt cuộc là ai đưa chúng ta đến đây và muốn làm cái gì?"
Ôn Ninh: "Bọn họ lại muốn cho chúng ta đọc cái gì nữa sao?
Kim Quang Dao: "Có khả năng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Nếu Như Đám Người MĐTS Đọc Phải ĐN Của Chính Mình ?
Short StoryTruyện mang yếu tố tưởng tượng hơi lố, nếu đọc cảm thấy khó chịu thì clickback:))). Mình lấy ý tưởng từ truyện "(Vong Tiện) Ma đạo tổ sư đám người đọc ma đạo tổ sư" Và mình ship theo ý muốn của mình, xin lỗi những bạn ship thuyền khác nhé...