Vào buổi chiều tan tầm trời có một chàng trai đi lang thang trong mưa , anh ấy có 1 cặp mặt buồn , trong mắt chảy ra dòng nước có lẽ là nước mắt , nhưng cũng có thể là nước mưa . Mọi người đều phải chạy nhanh chân để về nhà vì sợ mắc mưa nhưng còn cậu thì không cậu cứ đi trong vô hồn . Anh đi ở ngoài trời mưa cũng hơn 1h thì về đến nhà , anh bước vào nhà lôi điện thoại từ trong túi ra rồi bấm 1 dãy rồi gọi .
Jin : Alo ! YoonGi à , mày có thể qua với tao được không .
YG : Mày lại bị hắn ta cho về một mình nữa rồi à. Sao mày ngốc thế , hắn có yêu mày thật không vậy .
Jin : Chắc có lẽ là có
YG : " Có lẽ " mình cảm nhận được 2 từ đó thôi sao , còn tao thấy rõ ràng là " Không " giống như hắn đang chơi mày qua đường thôi .
Jin : Mày đừng dạy tao nữa , qua với tao đi .
YG : Được rồi . Đợi tao tí qua ngay .
15 phút sau YG có mặt tại nhà của Jin ....
YG : Nói tao nghe tại sao nhìn mài rũ rượi như thế này , trời đang mưa như thế này , bộ hắn không đưa mày về à .
Jin : HoSeok bảo sợ trời sấm , nên cần người đưa về .
YG : Tao hỏi mày , mày có sợ trời sấm không
Jin : C...ó.
YG : Vậy sao hắn ta không đưa mày về , bộ hắn ta không biết mày sợ à .
Jin : Tao không có nói .
YG : Sao mày ngu quá vậy , mày đứng nhìn người yêu mày đưa người khác về mà mày chịu được à . 2 đứa mày quen nhau được hơn 1 năm rồi , hắn ta có biết nhà mày chưa .
Jin : Chưa .
YG : Người yêu của nhau mà không biết được nhà của nhau , vậy 2 đứa bây yêu nhau kiểu gì đấy
Jin : Thôi mà ! Tao mệt rồi , bữa nay mày ở lại đây ngủ với tao nha ,rồi mai mày lên lớp xin nghĩ giúp tao 1 hôm nha .
YG : Được được , đi thay đồ rồi đi ngủ đi .
- Sáng hôm sau , YG đi đến trường học một mình , đi đến cồng thì gặp được NamJoon đang chở HoSeok trên chiếc xe đạp rồi chạy lướt qua YG . Vào giờ ra chơi YG đang đứng ngoài lang cang nói chuyện với bạn bè , thì bắt gặp NJ và HS đang đi vào lớp để tìm Jin và trên tay có cần chai chocolate , NJ không hề biết hôm nay Jin xin nghĩ , NJ bước lại hỏi YG .
NJ : Anh YG cho em hỏi anh Jin hôm nay không đi học ạ .
YG : Ừm , hôm nay nó xin nghĩ .
NJ : Dạ không , em chỉ muốn đưa cho anh ấy chai chocolate mà anh ấy thích thôi .
YG : Ừm .
HS : NJ à , hay là bỏ chai chocolate vào sọt rác đi , hôm nay anh Jin không đi học nên không uống được, tớ và cậu thì không uống , bỏ đi .
NJ : Ừm , để mai mình bù cho anh ấy chai khác
- Nói rồi thì NJ vứt chai Chocolate vào sọt rác rồi cũng HS trở về lớp học .
NJ là đàn em khóa dưới của Jin , NJ được cả trường biết đến là một nam thần bên ngoài đẹp trai , bên trong nhiều tiền cậu ấy có một người bận thân tên là HoSeok chơi với nhau từ nhỏ cho đến lớn .
NJ quen được Jin vào hơn 1 năm trước , trong một buổi chiều ở ngoài công viên , Jin nhìn thấy NJ đang chơi bóng rổ , anh thì lại thích những chàng trai chơi bóng rổ , nên cứ nhìn chăm chú cậu chơi , trong lúc cậu chơi thì trái bóng bay thẳng về phía của anh . Cậu vội vã nhanh chân chạy đến để đỡ lấy trái bóng thì vô tình ngã phải anh . Cậu đỡ anh dậy thì 4 mắt chạm phải nhau , giống như có 1 luồn điện chạy xẹt qua người . Từ đó vậy điều tra thân phận của anh , và biết anh là đàn anh khóa trên thì luôn theo đuổi anh ...
______________
NJ viết tắt NamJoon
YG viết tắt YoonGi
HS viết tắt HoSeok
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi !! Anh Thua Bạn Thân Em Rồi
FanfictionCậu thực sự coi trọng bạn thân còn hơn cả anh nữa Anh thực sự thua rồi