Chương 001: Người đầu bếp bị trục xuất (Phần đầu)

36 4 0
                                    

 『Đại quân Bạch Dực』(Đại đội cánh bạc)

 Hầu như toàn bộ các thành viên của tổ đội mạnh nhất thế giới đầy vinh dự đó đều tham gia tại đại bản doanh của họ.

"Denis. Mày bị "trục xuất" ......"

 Đại đội trưởng Vigor nói vậy trước tất cả mọi người.

 Denis, người đột nhiên được nhắc đến tên, rồi bị nói như thế, đang cảm thấy hơi bối rối.

 Sau khi lướt mắt một vòng qua các thành viên đang ngồi quanh bàn tròn, cậu dừng mắt ở Vigor, người ngồi ở phía trong cùng.

"Tức là hãy cút xéo hả?"

"Đúng như ngươi nói"

 Vigor thông báo như vậy trong khi cựa mình, gây ra tiếng lách cách từ bộ giáp màu vàng và xanh đầy khoa trương.

 Denis thở dài, rồi nhìn lại xung quanh một lần nữa.

 Ngoài trừ thành viên số 2, đội phó Katie, tất cả các thành viên khác đang ngồi trên chiếc bàn tròn to lớn này.

 『Đại quân Bạch Dực』

 Đây là một tập thể các nhà mạo hiểm hạng nhất, được biết đến rộng rãi ở các quốc gia khác, một tập thể mà chỉ với sức của mười người lại có thực lực tương đương với một đại đội.

 Denis là người đầu bếp của tổ đội ấy.

 Dẫu bảo là người nấu ăn, nhiệm vụ của anh ta lại không theo nghĩ đen như vậy.

 Tuy không phải công việc ở tuyến trước, anh có những kĩ năng phối hợp, từ giả kim cho đến hồi phục, kĩ năng tìm kiếm như thao tác cảm giác, hay kĩ năng dùng dao.

 Một hậu vệ lí tưởng tập hợp tất cả các kĩ năng liên quan trực tiếp cũng như gián tiếp đến việc "Nấu ăn" ở một đẳng cấp khá cao.

 Đấy chính là Denis.

 Dù nghề chính là "Đầu bếp" với vũ khí chính là "dao cắt thịt", có thể chắc chắn anh là một biến thể kì lạ, nhìn chung anh không phù hợp với công việc mạo hiểm giả.

"Tôi có thể nghe lí do chứ?"

"Thất bại trong nhiệm vụ lần trước là trách nhiệm của mày"

"Há? Anh bảo sao?"

 Denis hỏi như vậy.

"Nếu mày không run sợ và dùng "Giọng nói khủng bố", thì con rồng hang động đã không trốn xuống tầng dưới. Nếu cứ tiếp tục chiến đấu như thế, chắc chắn chúng ta sẽ hoàn thành ủy thác chinh phục rồi"

"Ôiôiôiôi" (này, chờ chút coi)

 Denis giơ tay lên và nói vậy.

"Đội trưởng, anh đã bảo tôi dùng còn gì? Rõ ràng người dùng nó là tôi, nhưng người ra chỉ thị là anh mà"

"Ta đâu nói điều như thế. Đừng có đổ trách nhiệm cho người khác"

"............"

 Đừng có đổ trách nhiệm ư? Chớ làm ta bật cười chứ.

 Denis nghĩ như vậy.

Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ