Mở đầu cũng như kết thúc

451 51 5
                                    

Ở một thế giới song song của Trái Đất, nơi đó không chỉ có con người tồn tại, sinh sống trên Trái Đất này mà còn có những con quỷ hút máu còn được gọi với tên gọi quen thuộc là ma cà rồng.

Vào những năm trước, cuộc chiến tranh giữa người và ma cà rồng bùng nổ mạnh mẽ. Lúc đó, những con người quá yếu ớt để có thể đứng lên chiến đấu. Ngược lại ma rồng, bọn chúng quá mạnh để tiêu diệt con người một cách dễ dàng. Chúng có sức mạnh gấp đôi người bình thường và có khả năng phục hồi vết thương một cách nhanh chóng.

Mọi phần thắng điều nghiêng về phía ma cà rồng, chúng bắt nhốt con người lại làm nô lệ rồi xây dựng lên một đế chế riêng dành cho ma cà rồng.

Vào năm 1930, con người được thả tự do trong các khu ổ chuột, nghèo nàn, việc đó nhằm mục đích tăng dân cư và nô lệ cho chúng một cách tự nhiên nhất.

Những đứa trẻ trên tuổi vị thành niên đều được đưa đi tới những khu mua bán nô lệ nằm sâu trong rừng Lynos, khu rừng duy nhất có thể ngăn cách chỗ sống của ma cà rồng với con người.

Đúng năm 1945, vợ của ngài - đức vua Son Jiyoung người dẫn đầu đế chế, đã hạ sinh ra một cô con gái. Vì là con của vua nên đứa bé khi sinh ra đã được coi là một báu vật sau này, chúng thừa hưởng được sức mạnh, dòng máu của kẻ cầm đầu mạnh nhất nên nhất định khi lớn lên, dù là gái hay trai thì cũng đều được thừa kế ngôi vua

Nhưng không may, Son Chaeyoung, từ khi sinh ra đã được coi là mối nguy hại cho đất nước. Các y sĩ đã đến và kiểm tra cho đứa trẻ, điều khác thường ở đây là nó không phải người cũng không phải là ma cà rồng, nó mang dòng máu của cả 2 thế giới khác nhau.

Trường hợp này rất hiếm khi xảy ra, chiếm rất ít trong tỉ lệ sinh sản của ma cà rồng. Những đứa trẻ mắc phải trường hợp này có thể coi là một dị tật trong thế giới này.

"Thật vô dụng!!!" Son Jiyoung la quát chỉ tay vào đứa trẻ đang nằm khóc trên nôi.

"Ch-chúng ta có thể...thương lượng không. E-em có thể sinh cho anh một đứa khác nhưng hãy giữ lại đứa trẻ này nhé"

Son Siheon còn được gọi là Kim Siheon lên tiếng bảo vệ đứa trẻ. Cô muốn giữ lại đứa bé cho dù nó có như thế nào đi nữa cô vẫn muốn giữ lại vì nó là đứa con đầu lòng của cô. Siheon biết tên đức vua tàn nhẫn này rất yêu cô nên chỉ cần cô ra điều kiện thì hắn đều chấp nhận.

"Haizz"

Hắn thở dài rồi liền đi vào trong, những tên cận vệ thấy thế liền đi theo. Siheon bước đến ôm lấy đứa trẻ đang khóc mà dỗ dành. Đứa bé nhận ra mẹ mình liền nín khóc thay vào đó là những tiếng cười nức nở, Siheon thấy thế thì mỉm cười, giọt nước mắt bắt đầu chảy xuống từ khoé mắt.

15 năm sau, Son Chaeyoung dần lớn lên, nét đẹp ngây thơ vẫn được lưu giữ trên khuôn mặt của em, vẽ đẹp toát lên sự trong sáng, thuần khiết của thiếu nữ mới lớn.

Son Chaeyoung là người rất thích vẽ, em thường hay ra những cánh đồng cỏ ở gần cánh rừng, ngồi trên những vách đá và ngắm nhìn những hàng lúa đong đưa qua lại. Với lại đó cũng là một chỗ tốt cho em có thể bộc lộ được sự sáng tạo vẽ nên những bức tranh đầy màu sắc này đây.

| MiChaeng | One shot | vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ