Chương 002: Người đầu bếp bị trục xuất (Phần cuối)

9 3 0
                                    

Chú thích dịch giả: Katie chuyên kết thúc câu bằng "wa" và "wa yo", nhưng sẽ không để nguyên

---

 Lúc Denis đang đóng gói hành lí trong phòng riêng ở 『Đại quân Bạch Dực』, thì cánh cửa đột nhiên mở ra một cách dữ dội.

 Cậu ngẩng đầu lên và nhận ra đó là phó đại đội trưởng Katie.

 Cô ấy đã hết hơi và đang thở hồng hộc, cho thấy việc cô đã chạy bay đến đây.

 Katie là một nữ kiếm sĩ mang mái tóc đỏ và một bộ giáp màu đỏ, cùng chiếc áo choàng màu đen bạc, minh chứng cho việc là thành viên của 『Đại đội』.

"Ch, chờ chút!? Chuyện này là như thế nào, Denis!?"

"Chẳng có thế nào hay thế kia cả. Tôi bị trục xuất thôi"

"Tạ, tại sao anh lại bị đuổi chứ!? Khá là kì~ quái!?"

 Katie đang kích động, khiến cho những nốt tàn nhang trên má cô đỏ lên.

 Có vẻ như cô ấy đã nghe được câu chuyện sau đấy. Việc cô không xuất hiện ở đó cho thấy câu chuyện đã diễn ra, mà hoàn toàn chẳng có mặt phó đội trưởng.

 『Đại đội』trở thành tổ nhóm một người của đội trưởng, nhưng nếu Katie tham dự, chắc hẳn mọi chuyện sẽ không diễn ra như vậy.

 Dù Katie có ngoan cố phản đối, hẳn mọi chuyện đều đã được thông báo cho hoàng tộc mất rồi.

"N, nếu anh đi mất, việc điều phối thuốc, hay giả kim biết tính thế nào chứ!? Còn cả món ăn nữa!? Cơm tối nay thì sao?"

"Caterina cũng có kĩ năng điều chế thuốc, mà còn người nắm giả kim đấy thôi. Còn cơm tối thì ...... xin lỗi, nhưng cô hãy đi ăn hộ ở đâu đó đi"

"Dù thực chất, anh đã làm toàn bộ mọi phần trong bóng tối còn gì! Cô nhóc đó dẫu có cấp độ và kĩ năng, lại hầu như chẳng có kĩ năng thực tiễn mà!"

"Ma~, bởi rốt cục bọn họ chỉ có kĩ năng hào nhoáng thôi mà"

 Denis vừa nhấc hành lí lên vừa nói vậy

 Như ở trường học giáo dục thần quan cao cấp, đã xác lập kĩ thuật học kĩ năng và cấp độ thượng cấp một cách an toàn, đối với những con em đại quý tộc, người đã trả một khoản học phí lớn kèm tiền quyên góp, mà không phải trả qua thực chiến.

 Mánh khóe lén lút này đã bỏ qua việc vận dụng trong thực tiễn, nhưng bởi bình thường sẽ thật bất lịch sự khi nhìn vào thông số kinh nghiệm thực tế, nên họ vẫn có thể đạt được những thành công dựa trên những tham số chính (main parameter).

 Ngay từ đầu, bởi sự khác biệt lớn về cấp độ mà bản thân kỹ năng Tìm kiếm không thể nhận ra được, nên việc này đã đủ để mấy kẻ kém cỏi chui lọt qua vòng xét duyệt.

"Thực tiễn như tôi, việc rèn luyện nấu nướng là hơi có lí do khác biệt, nên dù thật tốt khi nó không diễn ra một cách thuận lợi. Ma~, bằng cách nào đó mọi chuyện sẽ ổn thôi"

"Bằng cách nào thì cũng không ổn nổi đâu~!"

 Katie đập hai tay lên cái bàn bên cạnh và cất tiếng than vãn.

Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ