Lúc Denis hãy còn nhỏ.
Cậu đã từng sống ở trong con hẻm tối của vương đô hào hoa và ăn uống những đồ ăn thừa hay chuột để sinh sống.
Điều chủ yếu để cậu có thể vượt qua những đêm hôm ấy là việc cố gắng không cử động hay suy nghĩ bất cứ thứ gì.
Không sử dụng thể lực một cách vô ích, hay suy nghĩ việc gì thừa thãi là điều quan trọng.
Vào ngày hôm đó, trời đã đổ mưa, Denis nhỏ bé gầy gò bị ai đó vứt bỏ và đang run rẩy trong chiếc áo choàng rách rưới.
Cậu cứ vậy im lìm trong góc con hẻm và nhìn thấy một người phụ nữ chạy qua con hẻm.
Cô gái chạy một cách vội vàng, mà chẳng hề nhận ra sự tồn tại của Denis.
Denis nhìn thấy thứ gì đó rơi xuống từ trong chiếc áo choàng đó, nhưng cô gái lại không nhận ra nó trong cơn mưa và màn đêm ấy.
Denis lại gần và dựa dẫm vào ánh đèn mù mờ để nhận ra đó là một cái ví.
Bên trong là một số tiền lớn mà Denis chưa từng nhìn thấy bao giờ.
Denis ôm cái ví trước ngực, trong khi chạy ra khỏi con hẻm để tìm người phụ nữ đã chạy qua ban nẫy.
Cậu nhóc bé nhỏ Denis đã tính đi trả lại món đồ ấy.
Cậu nghĩ rằng người phụ nữ sẽ gặp rắc rối nếu cô đánh mất thứ này.
Đến Denis bé nhỏ, nếu bị mất cái áo choàng rách rưới này, cũng chẳng biết sẽ phải đối đầu với cơn mưa gió như thế nào
Đó là chuyện vô cùng hệ trọng.
Thế nên, cậu chỉ nghĩ đến chuyện trả lại nó.
Sau khi chạy một lúc, Denis đã nhìn thấy người phụ nữ đó.
Có vẻ như cô ấy cũng đã nhận ra chiếc ví đã bị mất và đang tìm kiếm xung quanh.
Denis hơi run sợ, trong khi đưa cái ví ra cho người phụ nữ, người đang hoảng loạn.
Cô ấy nhận nó với vẻ ngạc nhiên và nhìn chằm chằm vào cái ví đã bị cơn mưa làm cho ướt sũng.
"Đây là cái ví của tôi"
Cô gái thì thầm vậy và nhìn Denis.
"Thật kì lạ. Tại sao nhóc là nghĩ đến việc trả chị thứ này vậy"
Denis không hiểu ý nghĩ của những gì cô gái nói, mà chỉ đóng mở miệng.
Tuy có cảm giác cần nói gì đó, nhưng đã một thời gian dài không nói chuyện, cậu chẳng thể phát ra từ ngữ nào, như thể nó đang bị mắc lại bên trong cổ họng vậy.
"Dù nhóc cướp luôn nó cũng được mà. Cái ví của một kẻ ngu ngốc đã đánh rơi mất một thứ quan trọng đến như vậy, bị ăn cắp cũng là chuyện hiển nhiên mà nhỉ? Chị nghĩ như vậy, nhưng chắc nhóc đã không nghĩ đến chuyện như vậy ?"
Denis đã không hiểu rõ điều mà cô gái trước mắt đang hỏi là gì.
Cậu chỉ trả lại vì nghĩ cô hẳn sẽ gặp rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsuihousha Shokudou e youkoso! (Chào mừng đến nhà ăn kẻ trục xuất)
De TodoBị phản bội và quy cho trách nhiệm làm thất bại nhiệm vụ, đầu bếp Denis đã bị trục xuất khỏi nhóm mạo hiểm mạnh nhất thế giới 『Đại quân Bạch Ngân』. Ngay từ đầu, Denis đã cảm thấy kĩ năng nấu ăn của bản thân không thể phát huy trong một nhóm mạo hiể...