Kabanata 12

62 14 0
                                    

WARNING: SPG CONTENT

What's happening?

Nang tuluyan kaming makapasok sa condo niya ay mas lalo akong kinabahan. Tila gusto kong tunawin ang buo kong katawan dahil hindi ko alam ang gagawin. Nanigas ako nang pihitin niya ang doorknob ng kaniyang kwarto upang ipakita sa akin kung ano ang nasa loob nito.

Bumungad sa akin ang isang napakalaking silid nang tuluyang bumukas iyon. Isang king size bed ang natatanaw ko mula rito at nababalutan iyon ng isang gray na comforter. No... It was mostly gray colored of his stuff's if I can surveyed it fast the whole of his room. Sa aking tantya'y halos lahat ng kagamitan doon sa loob ay puro kulay abo. Even his pillows, the floor of his room, the curtains on the head board of his bed, his towel on the other side na halatang nakalimutan niyang iligpit...

At hindi nga ako nagkamali. Hinila niya ako sa loob at pabagsak na isinarado ang pintuan tsaka ni-lock iyon. I heard the soft click of the door knob when he suddenly kicked it to closed.

Napaatras ako nang unti-unti siyang lumapit sa akin. Nakakuyom ang kaniyang panga na tila galit na galit ang mga iyon. Napahawak ako sa laylayan ng suot na sleeveless dahil sa pag-aalburuto ng damdamin.

"Hindi ko mapapalampas ang mga ginawa mo ngayon, Wynter." Wika niya habang pabilis nang pabilis na hinakbang ang pagitan naming dalawa.

Napasinghap na lamang ako, tila isang sigundo lang ay naidikit niya ang aking likod sa hamba ng pintuan at hindi ko iyon naramdaman o namalayan. Tila napakagaan ng kaniyang mga kamay at nagawa niya iyon ng napakalinis.

Pwersa pa ang paghampas niya doon nang ituko niya ang kaniyang kamay upang kornirin ako sa dalawa niyang matitigas na braso.

Napatalon ako sa kaniyang ginawa dahilan ng kaniyang pag-ngisi. Ang kaniyang mga mata'y titig na titig sa akin na tila pinaglalaruan niya ako gamit ang mga iyon. I started hating my self for not responding to my decisions... Disquietness is already creeping its way onto me.

Dilat ang aking matang nakita ang guhit ng pagnanasang ngayon ko lamang nakita sa kaniyang mga mata. I gasped as he confessed his mouth to me. It was only light but what struck me was a million sensation.

I am very attached. He slid the stick of his nose into my neck, shoulders and whereabouts. My feathers rose again as I felt the weight and heat of his admiration on my skin. Crazy seem to be holding back. I couldn't think of anything right. It seems that I just want to send him away and adore him for what he does.

So far, I can't even forced my self to protest but just bite my lip for the sensation I felt. Tila nanunubig ang aking pawis sa sobrang init na nararamdaman. May kung anong kumikiliti sa akin at gusto ko ang kaniyang ginagawa.

Ang mga pumipintig na kirot sa loob ko ang hindi ko maintindihan. Isang pintig na binabaliw ako lalo upang malunod na sa kaniya ng tuluyan. Ang kaniyang mga labi ay patuloy na tinitikman ang parteng gusto nito.

I felt his lips on my neck, licking and sucking it. I can also hear myself moaning and I can't even imagine myself doing what he want. The second time, when our faces met again, he gave me a warm kiss. Mas naging mainit, mas naging mapusok.

He pressed his body closer to my body, tila nanggigigil. I want to be scared of whatever it is we are doing. I know I'm not old enough to do this yet. I'm still young, and what we did right now is below the belt. But that's not what's troubling my mind.

Ang kaniyang kamay ay tinutungo ang hindi pa napupuntahang parte ng aking kabuoan. It was as if it is investigating my whole, my body... The horror sensation he made, is making me crazy to the core. Tila pinag-aaralan ang bawat parte na hindi pamilyar sa kaniya.

His Warm Affection (On-going)Where stories live. Discover now