Chương 1 : Khởi đầu

158 9 12
                                    

Cô tên là Lee Siyeon, năm nay đã 19 tuổi, là con gái của vị chủ tịch nổi tiếng sở hữu tập đoàn Lee Thị lớn nhất Seoul và hàng tá chuỗi cửa hàng khách sạn bạc tỉ. Người khác nhìn vào sẽ nghĩ cô có một cuộc sống rất chi là ấm no, đầy đủ sung túc nhưng không.... Nhà đối với cô chính là địa ngục trần gian. Năm cô tròn 15 tuổi, một sự thật đau lòng khiến cho cô ám ảnh tới bây giờ và không bao giờ quên được, chính tay người cha thân yêu của cô và ả tiểu tam khốn kiếp đã thông đồng đầu độc mẹ cô.

Sau cái chết của vợ mình, cha cô một chút đau khổ và tiếc thương cũng không có, lại còn tổ chức lễ cưới cùng mụ đàn bà kia. Cả gia đình ai ai cũng ăn mừng, điều đó cũng đúng thôi...xuất thân của mẹ cô là một cô gái thường dân, được gả vào gia đình danh giá đâu dễ gì, nói chi đến việc được họ hàng chú bác tôn trọng.
Kể từ khi ả đàn bà kia về nhà thì không một ngày nào cuộc sống của cô được yên bình cả, mụ ta hết lần này đến lần khác gây chuyện kiếm cớ để quấy phá cô, thậm chí hại cô xém chút đã bị đuổi khỏi nhà. Cha cô thì chẳng mảy may quan tâm đến cô, suốt ngày chỉ lo hưởng thụ cuộc sống an nhàn, bị che mờ bởi tiền bạc và phụ nữ.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cô từ trường trở về, chiếc ba lô nặng nề trên vai, thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng được đặt lưng xuống chiếc giường kingsize êm ái. Bật chiếc điện thoại cũ kĩ lên, tấm hình nền lãng mạn đập vào mắt cô. Đúng vậy, bức ảnh đó chính là kỷ niệm lần đầu tiên cô và Handong, cô bé hàng xóm đáng yêu ngày xưa và là thanh mai trúc mã với cô. Nhưng chỉ vì một sự việc bất ngờ năm xưa mà cô bé ấy giờ đã không còn bên cô nữa, bỏ lại cô đơn độc giữa những ký ức đẹp đẽ đó, bỏ dở chuyện tình thơ mộng của cả hai chỉ vì một người đàn ông giàu có. Quá khứ thì tất nhiên không thể nào thay đổi được, nó sẽ mãi tồn tại trong ký ức của mỗi người. Tiến về chiếc tủ gỗ, tiện tay lấy chiếc áo hoodie màu tím yêu thích và chiếc quần thể thao ngắn cùng màu, khẽ thở dài rồi nhanh chóng tiến vào phòng tắm.

---------------------------------------
Tắm rửa sạch sẽ xong, Siyeon chậm rãi bước đến chiếc bàn làm việc của mình. Chiếc máy tính mặc dù mua đã lâu nhưng lại không hề có một chút cảm giác gì là cũ kĩ, đó là nhờ công sức Siyeon vệ sinh nó mỗi tuần, người giúp việc thì tuân theo lệnh của bà thím kia, đến cả việc dọn dẹp phòng cô cũng không làm. Từ một cô tiểu thư sống trong nhung lụa nay lại phải tự thân mình làm mấy chuyện mà đáng lý ra thuộc về người khác. Khởi động chiếc máy tính, Siyeon lại trở về công việc của mình...chính là thiết kế những bộ trang phục thật đẹp cho những hãng làm game lớn và nổi tiếng.

Những tác phẩm được Siyeon thiết kế luôn đạt được doanh thu lớn và được nhiều người chơi yêu thích. Về mức lương nhận được thì cũng không tồi, 1 tác phẩm bán ít nhất là 2 triệu won. Nhưng đa số những tháng lương ấy đều được sang bớt  cho những hội từ thiện. Đương nhiên việc kinh doanh của Lee Thị thì cô cũng không thể làm ngơ, vào web cổ phiếu của công ty. Với số cổ phiếu này thì chắc chắn Lee Thị sẽ trở nên thịnh vượng. Rời khỏi chỗ với nụ cười lạnh, Siyeon rót một ly nước, nhấp một ngụm rồi đưa mắt trở về màn hình. Số cổ phiếu bất ngờ suy giảm và không có dấu hiệu dừng lại, lẽ nào có kẻ xấu cố tình hại cha cô.

[SuaYeon] Còn Có Kiếp Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ