-"Đưa họ đi.. Và giúp anh bảo vệ mọi người."Luffy nói rồi bay đi đánh tiếp.
-"Nãy giờ em đi đâu vậy Lucifer."Robin nhìn cô hỏi.
-"Em đi dạo chút thôi."Lucifer dịch chuyển Law lên người Grin rồi trả lời chị.
-"Đi dạo,ở chỗ này sao."Robin nhìn bên dưới.
-"Ừa."Lucifer gật đầu.
-'Cô ta đi dạo mà tôi xém bị bỏng chết... Nếu đi giết người chất nơi này thành thành phố ma mất rồi."Đầu bắp cải đến sau cô 1 lúc nhìn Lucifer nuốt nước bọt nghĩ.
-"Đi xuống dưới thôi."Lucifer nhìn họ bảo.
Tất cả gật đầu rồi đi theo.-"K.. Không."Vừa đi được vài bước thì Lucifer bị 1 bàn tay nắm lấy.
Giọng yếu ớt cắt lên không muốn đi.-"Hử."Cô liếc xuống nhìn chủ nhân giọng nói.
-"Tôi không muốn đi."Law cố gắng nói.
-"Tại sao."Lucifer nhìn anh hỏi.
-"Thả tôi xuống... Các người đi đi.. Tôi muốn ở đây."Law khó khăn nói thành câu.
-"Cho tôi 1 lý do để nghe theo anh."Lucifer
-"13 Năm... Mục đích tôi sống 13 năm qua là để giết hắn... Mọi việc có thể tôi điều đã làm rồi... Giờ chỉ còn trông cậy vào Mũ Rơm... Vì vậy tôi muốn ở đây chứng kiến trận chiến này.. Nếu thắng tôi muốn tận mắt thấy... Còn thua tôi sẽ chiến tử cùng cậu ta."Law nắm chặt tay cô kiên định nói.
-"...."Lucifer im lặng nhìn anh.
-"Hành động của liên minh điều phụ thuộc vào quyết định của các thuyền trưởng... Nếu Luffy không muốn thì không ai có thể ép cậu ấy... Nên cậu không cần làm thế."Robin ngăn cản.
-"Tôi cầu xin cô đấy."Law siết chặt tay nhìn cô thành khẩn.
-"... Đưa họ đi."Lucifer dời mắt đi bảo Grin khi đối mắt với anh 1 lúc.
-"Lu.."Law nhíu mày gọi
-"Tôi bảo đưa họ đi chứ có nói đưa anh đi sao."Lucifer dịch chuyển Law lại chỗ bằng phẳng nằm theo dõi trận đấu tiếp.
-"Lucifer... Như vậy sao được "Robin nhìn cô.
-"Không sao đâu chị đi đi."Lucifer ngồi xuống
-"Nhưng...."Robin lưỡng lự
-"Em lười rồi nên sẽ ở đây ngắm hoa chút... Chị đi xuống dưới cùng mọi người phá cái lồng đi.. Bộ muốn làm chim bị nhốt ở đây đến vậy à."Lucifer lười biếng cười .
-"Hơizzzz.. Thôi được rồi."Robin thở dài bó tay nghe theo cô.
-"Grin đi cùng mọi người đi... Đầu bắp cải.. Ngươi nhớ bảo vệ mọi người.. Họ mà bị gì ngưoi biết hậu quả rồi đấy."Lucifer liếc Cavendish lạnh giọng bảo.
-".. V.. Vâng."Cavendish xanh mặt gật đầu
-"Cảm ơn cô."Law lên tiếng sao 1 hồi im lặng.
-"Vì chuyện gì."Lucifer quay lại hỏi.
-"Lúc ở cung điện cô đã cứu tôi."Law
-"Tôi chỉ giúp anh trai mình thôi."Lucifer phủ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...