Nếu này một cầu không có ra ngoài, cuối cùng kết quả thế nào thật sự rất khó nói.
Nhìn mắt chính mình tay trái trên cánh tay có chút tản ra băng vải, Shiraishi cười cười, hướng Fuji vươn tay: "Ngươi rất mạnh a."
"Ngươi cũng là." Fuji cùng hắn nắm tay, xoay người trở về nghỉ ngơi chỗ.
Từ Kawamura trong tay tiếp nhận khăn lông, hắn đem này cái ở trên đầu, cúi đầu ngồi ở ghế trên không nói một lời.
Không cam lòng, ảo não...... Nguyên lai dùng hết toàn lực lại còn thất bại là loại cảm giác này a.
Kachiro thở dài: "Thật không dám tin tưởng Fuji học trưởng thế nhưng sẽ ở đánh đơn sa sút bại."
"Vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Fuji như vậy không cam lòng bộ dáng." Kawamura vẻ mặt ưu sắc.
Ryoma nghĩ nghĩ, xoay người rời đi sân bóng.
Chú ý tới Ryoma lại không thấy, Horio bất mãn mà nói: "Echizen tên kia thật là, lúc này lại chạy đi đâu!"
Fuji hơi hơi ngước mắt, trong lòng mất mát càng sâu.
Hắn ở chờ mong cái gì đâu, vốn dĩ Ryoma liền không phải sẽ an ủi người tính cách a.
"Tuyệt đối không thể thua!"
"Còn dùng đến ngươi nói."
Momoshiro cùng Kaidoh làm đánh kép số 2 lên sân khấu, bọn họ muốn thay Fuji học trưởng thắng trở về.
Ở đây thượng đứng trong chốc lát lại trước sau chưa thấy được đối thủ, Kaidoh nhịn không được đặt câu hỏi: "Bọn họ như thế nào còn không lên sân khấu?"
Vì thế Momoshiro nhìn về phía Shitenhoji bọn họ nghỉ ngơi chỗ, phát hiện nơi đó giống như có một đoàn màu đen đồ vật ở mấp máy, tập trung nhìn vào, tầm nhìn nội liền xuất hiện một cái nổ mạnh đầu bốn mắt tử cùng lục đầu mang đỏ mắt tráo nam.
Hai người đúng là Haru cùng Yuuji, bọn họ kề vai sát cánh hướng Momoshiro cùng Kaidoh chào hỏi: "Hải, các ngươi hảo a!"
Bọn họ điểm chân vào bàn, còn ngẫu hứng biểu diễn một đoạn hai người vũ đạo.
"Chờ đã lâu lạp!"
"Là Haru học trưởng cùng Yuuji học trưởng tổ hợp!"
Shitenhoji đội cổ động viên hoan hô.
Momoshiro vẻ mặt mộng bức nhìn kia hai người chơi bảo: "Bọn họ đang làm gì?"
"Hắc hưu hắc hưu hắc hưu......" Haru cùng Yuuji tiếp tục vặn vẹo khiêu vũ.
"Các ngươi hai cái vì cái gì từ vừa rồi khởi liền vẫn luôn dính ở bên nhau?" Momoshiro bị ghê tởm tới rồi, đột nhiên hắn linh quang chợt lóe, "Chẳng lẽ các ngươi là cùng...... Đồng tính......"
Haru vẻ mặt thẹn thùng: "Một lời trúng đích đâu, soái ca."
Lời này sợ tới mức Momoshiro cùng Kaidoh đồng loạt lui một bước.
Kia cái gì...... Cái kia cùng...... Thế nhưng là như vậy dính hồ sao?!
"Chúng ta phụng giáo luyện mệnh lệnh, tuyệt đối không thể tách ra." Haru ngón tay ở Yuuji trên ngực họa vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...