49.

1.6K 193 35
                                    

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Namjoon, Jungkook liền quay trở lại khu vực sân khấu. Hắn ngồi nghe đâu được gần một tiếng thì giải ảnh đế cũng vừa vặn trưng ra.

-Mọi người chắc đang vô cùng muốn biết chủ nhân của ảnh đế năm nay là ai. Không để các vị chờ lâu nữa, sau đây là những ứng cử viên sáng giá của chúng ta.-người chủ trì mỉm cười, nói xong liền quay mặt về phía màn ảnh sau lưng

Jungkook dõi theo mà như quên cả thở. Ánh mắt tinh tuý của hắn nhíu lại, chiếu lên trên màn hình lớn của Vân Bạch. Qua một loạt các diễn viên khác thì cuối cùng Jungkook cũng có thể trông thấy hình ảnh của Tukseon với vệt sơn dầu trên má. Tukseon ấy đã bất chấp tất cả để đuổi theo bóng hình của người thương, bộ dáng yếu ớt khảm sâu vào lòng người.

Tai Jungkook ù lên bởi những tiếng xì xầm bàn tán, và chính hắn cũng biết tỉ lệ mình trở thành ảnh đế hiện tại mong manh đến vỡ òa. Chỉ dựa vào chút diễn xuất được khen ngợi, một bộ phim tình cảm đại trà, Jungkook mơ mộng như thế liệu có phải là đang tự thôi miên chính mình hay không?

Nữ chính bên cạnh vẫn một mực nắm lấy tay Jungkook, giấu kín chúng dưới tà váy cầu kì, tránh khỏi bao nhiêu tai mắt của đám báo chí luôn trực chờ xông tạp. Bàn tay của cô nàng tuy nhỏ nhưng lại toả ra một luồng sức mạnh vô hình, giúp đầu óc Jungkook thanh tỉnh hơn, hô hấp cũng bình ổn trở lại.

Hắn im lặng không nói, cẩn thận quan sát tất cả những diễn viên được đề cử năm nay, trong không gian lắng đọng liền không ngăn được nhịp tim dồn dã của kẻ khác chạm vào mình.

-Vậy là năm nay chúng ta có tổng cộng sáu ứng cử viên cực kỳ xứng đáng, mỗi vai diễn đều là công sức mồ hôi, là quý hoá của màn bạc.

Người dẫn chương trình cố gắng nói vài lời, khiến cho không khí trong hội trường vì hồi hộp mà có phần căng thẳng. Đến khi đã đạt được hiệu ứng mong muốn thì ông ta liền thoả mãn nở nụ cười, không tiếp tục kéo dài mà trực tiếp gỡ sáp niêm phong trên bìa thư in mây gợn sóng, cầm lấy tờ giấy bên trong đọc to rõ ràng.

-Ngôi sao xanh toả sáng của Vân Bạch năm nay, chúc mừng cậu Jeon Jungkook!

Vào khoảnh khắc tên mình được xướng lên, Jungkook có cảm giác như không khí cũng không còn mang theo tư vị trước đó. Ánh đèn trong hội trường trở nên sáng hơn, tiếng vỗ tay lại rền vang như sấm. Không ít người trong giới vội vã đứng dậy, hướng về hắn mà nói ra những câu chúc mừng kinh hỷ.

Jungkook lúc này cứ ngỡ là mình đang bay, vinh quang to lớn của màn bạc lại cuồn cuộn tràn vào trong khối giác quan trì trệ của hắn, khiến hắn có cảm giác như việc hít thở chẳng còn nghĩa lí gì nữa.

Nữ chính 'Sơn dầu' sớm đã buông tay Jungkook ra, đứng bên cạnh liền có chút xúc động nhìn hắn. Cô từng được xem là một trong những người bạn diễn thân thiết nhất của Taehyung. Năm đó chính Taehyung đã hẹn gặp, xuống thế nhờ cô chiếu cố tiểu hậu bối họ Jeon này. Sau khoảng thời gian dài tiếp xúc với Jungkook trên sóng tuyền hình và sau cánh gà thì cô cũng phần nào hiểu được nỗi khổ tâm của hắn. Hiện tại nhìn xem, hắn ngậm bao nhiêu đắng cay buồn tủi, đến giờ phút này đều có thể đòi về rồi.

KookTae | Bộ phim của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ