WAG SANA AKO Part 4

3 0 0
                                    


WAG SANA AKO

PART 4

(JADE POV)

HI IM JADE DI AKO FRIEND NI CRIS ACTUALLY NUON PA KAMI MAG KA KILALA NON PERO DI KO SILA MEDYO NA PAPANSIN KASI NGA DI NAMAN KAMI CLOSE HIHIH,,, AND MEDYO ALAM KO NA MAY CRUSH SIYA NUON SAKIN , MINSAN KO NA KASING NA PANSIN C CRIS NA NAKA TINGIN SAKIN NON SA MALAYO HIHIHI, KAYA NUNG NA LAMAN KO NA SAME COURSE KAMI NA PAG ISIPAN KO NA KAIBIGANIN TO MUKHANG MA BAIT EH.

ANDITO AKO NGAYON NAG LALAKAD SA HALLWAY NG CAMPUS NAMIN, AT NAKITA KO SI CRIS NA NAG LALAKAD MAG ISA KAYA LUMAPIT AKO SA KANIYA PERO MUKHANG ANG LAYO NG INI ISIP NITO MA GULAT NGA HIHIH ( EVIL SMILE HIHI)

JADE- GOOD MORNING!!! ( BATI KO SA KANIYA AT HAHA NA GULAT)

CRIS-( GULAT NA MUKHA)

JADE- OH BAT GANYAN MUKHA MO?? ( NA TATAWA KUNG SABI SA KANIYA)

CRIS- ANONG GANYAN!! GINULAT MO KO KALA KO SINO IKAW LANG PALA ,, ( PASIGAW NIYANG SABI ,, KAYA MEDYO NA TAWA NAMAN AKO DON,)

JADE- HAHAH okey sorry hahaha,, next time di na kita gugulatin hahaa.

(SABI KO SA KANIYA PERO JWK LANG YUN ANG CUTE NIYA MA GULAT EH)

CRIS- wag mo na talagang gawin yun.

(SA SINABI NIYA NA TAWA LANG AKO HAHA)

JADE- papasok ka na ba sa room? (TANONG KO)

CRIS- hmmm

JADE- sabay na lang tayo tara!

( PAG YAYAYA KO SA KNITYA AT TUMANGO NAMAN,, KAYA SABAY NA KAMING NAG LAKAD AND HAHA GRABI ANG SAYA NG PAG LALAKAD NAMIN, WALA MAN LANG USAP USAP, WALANG NAG SASALITA NAG ENJOY AKO, AND ANDITO NA KAMI SA ROOM, KAYA NAG SALITA NA AKO PARANG MA BIBINGI AKO EH)

JADE- pala bat di mo kasama mga friend mo?

CRIS- ahh sila maya pa yun, maya pa kasi pasok nila eh

JADE-ahhh ( SAGOT KO, ANO BA TO BAT PARANG NA UUBOSAN AKO NG SASABIHIN. DI NA NGA LANG AKO MAG SASALITA HAYS... BIGLA SIYANG NAG SALITA)

CRIS- nga pala bat pala journalist kinuha mung course? ( TANONG NITO SAKIN)

JADE- wala lang ito lang gusto ko bakit? Ikaw bat ito kinuha mung course? (BALIK KUNG TANONG SA KANIYA)

CRIS-ito din gusto ko jijiji...

( NA TATAWA AKO SA TAWA NIYA HAHA ANG CUTE PAKINGGAN, TIKA ANO BA TUNG MGA PINAG SASABI KO HAYSSS)

JADE-ahhh,,, sa totoo yung gusto ko talaga ayyy wala sa mga course na available second choice ko lang to. ( PAG SABI KO SA KANIYA)

CRIS- eh ano ba yun? bat di yun ang kinuha mo?

JADE- mahirap paniwalaan pero para sakin masaya ako na gawin to eh

CRIS- ano nga kasi yun?

(ATAT NAMAN NITO MA LAMAN,,, BAT GANTO ANG GAAN NG FEELING KO SA KANIYA)

JADE- I want to be a performer (SABI KO SA KANIYA AT PARANG NA GULAT YUNG MUKHA NIYA)

CRIS- talaga? Eh bat di mo pinag patuloy yang dream mo?

JADE- yung parents ko kasi ayaw nila na ma layo ako sa kanila.. At alam mo naman na di ako yung tao na may sariling pera na kayang gastusan ang sariling pangarap.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

WAG SANA AKOWhere stories live. Discover now