Chapter 6

301 13 0
                                    

Lucas's POV

Nakatambay kami ngayon ng gang/tropa ko dito sa classroom ng biglang dumating sina Vanessa at yung kaibigan nyang si Rachelle. Imbis na umupo si Vanessa dito sa tabi ko at ni Jared dun sya umupo sa tabi ng kaibigan nya.

Kakaupo pa lang nila ng bigla naman nagbukas ang pinto dahilan para mapatingin kami dun.

"Alvin?!" gulat na sigaw ko at ni Mark. 'Anong ginagawa ng hayop na yan dito?!' I thought.

Vanessa's POV

"Alvin?!" gulat na sigaw nina Lucas at Mark. Nakita ko ang galit sa mukha nilang dalawa. 'Paano nila nakilala si Alvin?' I thought.

Naramdaman ko ang panlalamig ng katawan ko ng maalala ko na naman ang ginawa nya sa kin.

FLASHBACK
Patulog na ko ng bigla ko namang narinig ang boses ni Alvin mula sa labas. "Vanessa! Vanessa!" sigaw niya. 'Anong ginagawa nya dito eh halos hating gabi na eh?' Isip isip ko.

"Mam Vanessa, nasa baba po si Sir Alvin." sabi ni Manang Fe mula sa labas ng kwarto ko. Tumayo na ko at lumabas pero syempre nagsuot naman ako ng robe. Short at spaghetti strapped na damit lng suot ko nohh.

Pagbaba ko nakita ko si Alvin, hindi ko alam kung bakit ako biglang nakaramdam ng takot. I shake off the thought. Tumabi ako sa kanya, then asked him. "Bat ka nandito Alvin? Gabing gabi na ahh, may problema ba?" tiningnan nya lang ako ni hindi man lang ako sinagot.

Nagulat naman ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at dinala ko sa room ko. Pagdating namin dun ni-lock nya yung pinto which confused and scared me.

"A-alvin a-anong ba-bang pro-problema m-mo?" nanginig kong tanong sa kanya. Tiningnan nya lang ako with pure lust in his eyes.

"Alvin ano ba?! Umalis ka na nga! Tinatatakot mo na ko! Manang Fe! Tulong!" sigaw ko dahil na rin sa takot at pangamba sa kung anong gagawin nya sa kin. Nginitian nya lang ako, isang evil smile.

Nang makalapit sya sa kin, he grabbed me by the elbow at pinatayo ako. I tried pushing him pero wala akong magawa ehh. Mas malakas sya kesa sa kin, at this point naiyak na ko.

"Wag ka na kasing maglikot. Kung hindi ka maglilikot magiging mabilis lang itong gabing ito para sa ating dalawa." he said darkly. Nanlaki yung mata ko and then I started pushing him away but it did nothing.

He started kissing me, habang tinatanggal ang robe ko. Sobra sobra ang pag-iyak at panginginig ko. Naririnig ko rin ang pagsigaw ng mga katulong namin mula sa labas, pero kahit ganun alam kong wala silang magagawa.

He pushed me hard on the bed and throw my robe somewherw in the room. Pumaibabaw sya sa kin as he continue kissing me roughly. Itinigil nya ang paghalik sa kin only to rip my top.

"Alvin tama na please, nagmamakaawa ako sayo stop this." pagmamakaawa ko sa kanya. Pero hindi nya ko pinansin instead he removed my bra roughly. I screamaed in pain pero parang wala syang pakialam.

Pumikit na lang ako dahil sa sakit at takot na naramdaman ko ng bigla namang bumagsak ang pinto, making Alvin stop whatever he's doing to me.

Dahil dun agad akong tumayo at hinatak yung kumot na nasa kama ko to cover my self. Napatingin ako sa pinto only to reveal my angry looking cousin Erik.

Agad na lumapit sa kin sina Manang Fe at ang iba pang katulong then cover me. "Hayop kang g@go ka! Pinagkatiwalaan ka ng pamilya namin pati na ni Vanessa tapos yan lang ang gagawin mo!" sigaw ni Erik sabay suntok kay Alvin.

Halfway sa pambubugbog ni Erik kay Alvin dumating ang mga pulis at hinuli si Alvin. Simula nun hindi ko na ulit nakita si Alvin.

END OF FLASHBACK.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's Note
Hanggang diyan na lng po muna!! Sorry po hindi po ko makapagpost ng pic nila.

Kobe Paras as Alvin
Andre Paras as Erik

His Princess (JaDine LustReid Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon