Người khỏe! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản trạm sở hữu tài nguyên toàn bộ đăng lại tự hỗ network! Thỉnh ủng hộ chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!
[ phụ tử ngày tết sống chết ][ quỷ khác tạp đàm chi chú ]by: Thu tới thủy
[ phụ tử ngày tết sống chết ][ quỷ khác tạp đàm chi chú ]by: Thu tới thủy
[ quỷ khác tạp đàm chi chú ] Lâm thị phụ tử không chỉ chi luyến tố giác hơn hai mươi tiền một khác đoạn phụ tử mến nhau hậu quả xấu......
Quỷ khác tạp đàm thứ nhất nói chú 1[ phụ tử ngày tết sống chết ]
Chuyện kể rằng kì huyện nguyên là cái tiểu huyện, lui tới khách qua đường cũng không nhiều thấy, dân phong thuần phác, địa phương dân chúng cũng nhiệt tình hiếu khách, chính là này kì huyện đông nam giác thượng đã có tòa cực kỳ cổ quái đại trạch, mặc dù đã cũ nát lại có thể thấy được năm đó chủ nhân chi phú quý, ấn kiến trúc phong cách niên đại cũng không lâu dài, cớ gì ? tổn hại đến tận đây cũng không nhân tái vào ở? Chỉ nói là có ác quỷ tác quái đến nỗi trong đó tường từ liền không được biết rồi.
Lại nói ngày hôm đó đến đây một cái tha phương đạo sĩ, tên là thu tới thủy, năm nào kỉ cũng không lớn, tướng mạo nhìn qua bất quá hơn hai mươi, mặt mày thanh nhã hơi có chút tiên phong đạo cốt. Hắn đi vào nhất hộ chỗ xa xôi người ta, ra mòi xác nhận không lớn cùng trấn trên nhiều người lui tới, cẩn thận khám lượng nửa ngày, tươi cười đầy mặt trên mặt đất tiền gõ cửa nói:"Trong nhà có thể có người không? Dạo chơi đạo nhân trải qua quý , tưởng thảo bát nước trong, không biết phương tiện cùng phủ?"
Không tính là bền chắc môn lên tiếng trả lờingshēng] theo tiếng mà khai, phòng trong đi ra ba mươi lăm, sáu tuổi trung niên hán tử, làn da thiên hắc, thô mi mắt to, anh tuấn sang sảng, thân thể cường tráng, có chút vĩ ngạn, cước bộ trầm ổn, xác nhận cái luyện gia đình. Hắn ánh mắt hồng hồng hơi hơi phát thũng, hẳn là vừa mới khóc tạo thành , còn mang trứ đó âm mũi, thật có lỗi cười cười, đoan trứ một chén nước trong, đưa cho thu tới đường nước chảy:"Bản ứng thỉnh đạo trưởng đến phòng trong rất chiêu đãi , chỉ vì con ta thân nhiễm bệnh hiểm nghèo, thật không hề liền, còn thỉnh thứ lỗi."
Thu tới thủy lập tức cười nói:"Bần đạo bất tài, lược thông y lý, nếu không chê, có không làm cho bần đạo đến phòng trong vì lệnh lang chẩn thượng nhất mạch, coi như là báo đáp này chén nước chi ân."
Hán tử kia ánh mắt sáng ngời, đốn sinh hy vọng, liên tục thỉnh thu tới thủy đi vào, khiến cho hắn nghênh ngang đi vào, thu tới thủy cười thầm trứ xem xét hướng nhà này trung duy nhất giường gỗ, chỉ thấy mặt trên nằm trứ mỗi người mười sáu, bảy tuổi thiếu niên, mặc dù cùng hán tử có vài phần giống nhau, lại yếu thanh tú âm nhu rất nhiều, làn da trắng nõn gần như bệnh trạng, vóc dáng không lùn phản có vẻ hắn dị thường gầy yếu, chỉ sợ là khi còn bé chịu quá trọng lượng sang khó có thể trị tận gốc. Giờ phút này ánh mắt nhắm chặt, sắc mặt cũng là bình thản, không phải rất thống khổ bộ dáng.
Thu tới thủy giả bộ hào xem mạch, trầm ngâm nửa khắc, vẻ mặt nghiêm túc hỏi han:"Lệnh lang có từng đi qua thập ma không sạch sẽ địa phương, thả làm thập ma không thể gặp chuyện?"