---------------Một tuần sau...
" Sao đột nhiên lại mở cuộc họp cổ đông vậy chứ "
Nhận được cuộc gọi từ Henry Team tức tốc chạy đến công ty.Xe vừa dừng lại, thì đã thấy Henry đứng chờ sẵn trước cổng tập đoàn.
- Team, Team nhanh lên mọi người đã đến đầy đủ cả rồi "- Chủ tịch đâu, nếu tôi nhớ không nhầm thì trong lịch trình của chủ tịch không có cuộc họp này "
Team vừa đi vừa nhớ lại lịch trình vài ngày trước đó cậu đã sắp xếp cho sếp của mình- Không biết nữa, tôi cũng vừa mới nhận được thông báo từ giám đốc, còn chủ tịch thì chẳng thấy Anh ta đâu cả " Henry nói
- Thôi cứ vào họp xem thế nào đã "
Team xua tay cùng Henry bước vào phòng họp" Đã đến đầy đủ hết rồi có phải không? " Sammy giám đốc tập đoàn BP đứng lên trụ trì cuộc họp
- Chắc các vị đây đang rất ngạc nhiên vì sao hôm nay tôi lại là người trụ trì của họp mà không phải là chủ tịch có phải không? Sở dĩ hôm nay tổ chức cuộc họp khẩn này là muốn thông báo với các vị bắt đầu kể từ ngày hôm nay chủ tịch Max Tathitwat sẽ không còn là CEO của tập đoàn BP chúng ta nữa, CEO mới của chúng ta 5 phút nữa sẽ có mặt trong cuộc họp để chào hỏi và đưa ra những chiến lược mới để phát triển tập đoàn của chúng ta trong thời gian sắp tới "
Sau lời thông báo từ giám đốc Sammy là những lời xì xào bàn tán của các vị cổ đông có mặt trong cuộc họp.
CEO mới???
Đột nhiên Team sực nhớ lại câu nói của người nào đó đã nói với cậu ngày hôm đó...
" Cứ chờ xem, rồi em sẽ phải thay đổi quyết định của mình nhanh thôi "Team chợt cảm thấy trong lòng có chút bồn chồn có khi nào lời nói đó...
" Cạch "
Tiếng cửa phòng họp bật mở, PhaWin cùng Alex từ bên ngoài bước vào.Tất cả các cổ đông điều đứng bật dậy, Win lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng mái tóc màu xám khói được vuốt vào nếp gọn gàng, thần thái cao ngạo sải bước tiến vào trong.
- Chắc các vị đây cũng không xa lạ gì với cái tên PhaWin chủ tịch tập đoàn đa quốc gia WT đâu nhỉ, bắt đầu kể từ ngày hôm nay tập đoàn BP của chúng ta sẽ xác nhập với WT và được xếp vào chi nhánh thứ 100 của tập đoàn đa quốc gia WT "
Giám đốc Sammy tuyên bốWT là tập đoàn nằm trong top được rất nhiều các tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước tranh chấp để hợp tác, khi được biết BP sẽ trở thành một phần của WT tất cả các cổ đông ai nấy điều rất hài lòng.
- Chào tất cả các vị, tôi là PhaWin sẽ đồng hành cùng BT trong thời gian tới, rất mong các vị chiếu cố "
Win đưa tay giữ lấy vạt áo, phong thái cao ngạo khom nhẹ lưng chào tất cả các vị cổ đông có mặt trong cuộc họp.- Chủ tịch hiện tại ban nhân sự đang chuẩn bị tuyển chọn thư ký riêng cho chủ tịch, không biết tiêu chuẩn của anh như thế nào để tôi báo lại với ban nhân sự để họ tiến hành tuyển chọn "
Sammy hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...