Chap 1

1.3K 68 1
                                    

" Chị phiền quá, tránh ra đi, chị không biết xấu hổ sao ? "

Shuhua khó chịu thốt lên, em cảm thấy thật phiền khi người chị kia cứ dính lấy em như keo dính chuột. Cô gái kia thì sao ? Dù em có nói thế nào cũng mặc kệ mà nở nụ cười ngây ngốc nhìn em. Miyeon buồn chứ, nhiều lúc em nói ra những lời như vậy, ít nhiều đã làm tổn thương đến cô.
Cách đây 2 năm thì mọi chuyện không như vậy, lúc ấy Shuhua luôn nũng nịu với Miyeon, luôn chạy đến dành cho cô những cái ôm thật ngọt ngào, em trao cho cô những lời yêu thương để rồi khiến Cho Miyeon rơi vào lưới tình của em.

"Shuhua là tình đầu của Miyeon!"

Mọi thứ sẽ trôi qua thật bình yên nếu như lúc ấy Miyeon cô không tỏ tình với Shuhua. Vào đêm hôm đó khi mọi người đang say giấc, Shuhua rón rén bước vào ký túc xá sau 1 ngày đi chơi xả hơi với anh bạn cũ của em từ Đài Loan tới chơi - Masten, Miyeon ngồi chờ em từ sáng, cô biết em thích anh ta, cô ghen tị. Nghe thấy tiếng mở cửa, Miyeon chạy ra cửa, cô hỏi han em đủ thứ, cô lắng cho em
" Sao bây giờ mới về thế? "

" Em đi chơi chỗ nào vậy? "

" Chỉ mỗi em với Masten thôi sao? "

" Có mệt không ?"

Shuhua sau 1 ngày mệt rã rời thì lười biếng trả lời chị :

" Chỉ mỗi em với anh ấy thôi, sao vậy ? Chị đừng hỏi nữa, em mệt quá em muốn đi ngủ "

Ghen tị ! Cảm thấy không muốn chia sẻ người con gái này cho ai, Miyeon lên tiếng ....

" Chị yêu em, Shuhua! "

Shuhua mở to mắt hết cỡ, em là đang nghe nhầm sao ? Cái người chị ngốc nghếch kia đang nói gì vậy ?

" Gì thế ?? Hôm nay em mệt lắm, không muốn đùa với chị đâu nhaaaa "

" Chị không đùa, Shuhua ! Chị yêu em, rất yêu em, ngay từ lần gặp mặt đầu tiên chị đã phải lòng
em rồi "
Một khoảng im lặng..Shuhua từ ngạc nhiên chuyển sang tức giận.

" Chị điên sao ??? Hai đứa con gái với nhau sao có thể yêu nhau chứ ! Thật ghê tởm, chị dẹp bỏ cái suy nghĩ đồi truỵ ấy đi ngay cho em ! "

Nói rồi Shuhua khó chịu trở về phòng, "sầm" tiếng cửa phòng đóng sập lại, để lại Miyeon đứng ở đó, cô khóc, thật ra cô cũng đã nghĩ em sẽ không chấp nhận tình cảm của cô, nhưng cô cố chấp, cô muốn nói, cô muốn được thể hiện tình yêu với em dù em có đồng ý hay không. Cô đơn phương 2 năm rồi, kể từ khi Shuhua mới là 1 thiếu nữ 16 tuổi. Đã biết trước là vậy, tại sao lại đau thế ?
Giọt nước mắt lăn dài trên má, cô ra ban công ngồi đó, thưởng thức li bia 1 mình. Miyeon không muốn vào phòng sợ đánh thức Soojin người bạn cùng phòng của mình.
Kể từ đêm hôm đó tính đến nay đã được 2 năm. Miyeon đau đớn nhưng trước mặt em lại biến thành người chị hề hước không biết buồn là gì. Cô vẫn vậy, ngày ngày nói " Chị yêu em" với Shuhua, dành những lời đường mật với em. Em nghe nhiều cũng quen, không còn phản ứng gay gắt như trước nhưng vẫn rất chán ghét. Sáng nay cũng vậy, Cho Miyeon nở nụ cười ngốc nghếch tay cầm li sữa nóng chạy đến bên cạnh em

" Bé con đáng yêu của chị uống sữa cho mau lớn nàoooo"

Shuhua không nhận.

" Không uống "

" Bình thường là chị Soojin pha sữa cho mình mà, sao hôm nay bà cô này lại nổi hứng vậy?"

Chán ghét quơ tay, Shuhua không may đụng phải ly sữa, vỡ tan tành. Em hơi chột dạ nên hạ tone giọng xuống nhẹ nhàng hơn với Miyeon.

" Em không uống, chút nữa em sẽ đi ăn với Masten nên giờ phải để
bụng "

Nhắc đến Masten, tâm trạng Shuhua có phần nhỉnh hơn. Miyeon cảm thấy hụt hẫng. Cô bảo em đứng ra một bên, nhanh chóng dọn dẹp mảnh thủy tinh, hỏi han em có bị thương ở đâu không.

" Nhắc đến anh ta, trông em thật hạnh phúc "

Thay đổi cảm xúc trong 1s, Miyeon lại quay lại trạng thái vui vẻ, cô gật đầu chào Shuhua, chúc em ngon miệng và quay về phòng. Shuhua sau khi đi ra khỏi kí túc xá thì nhớ lại ánh mắt của Miyeon, ánh mắt luôn hướng về mình vô điều kiện, chợt thấy đau lòng, nhưng cảm xúc đó nhanh chóng được em gạt qua sau khi nhìn thấy chiếc xe của Masten đang được đỗ ngoài cổng.

[MiShu] Chị Thương Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ