Chapter 17

3.5K 135 8
                                    

Chapter 17: Lets celebrate

" Miss, gusto mo bang sumakay dyan? "

" Ummm .. *nods* "

" Tamang tama gusto ko ring sumakay eh. Bili na tayo ng ticket. Sabay tayo ha? "

" Okay. "

" Ako nga pala si Jinyoung. Nice to meet you!! *smiles* "

     

       
> Third Person's POV <

Lumipas ang isang buwan nang mapanood ang kanilang comeback. Lalong dumami ang kanilang guestings sa radio at tv. Milyong likes and views na ang kanilang music video. Bumenta ng malaki ang kanilang album at dahil doon, kumita sila ng malaki.

Maraming reaksyon ang mga fans matapos nilang panoorin ang kanilang comeback. Hindi nakaligtas sa kanilang mga mata ang pagsulyap ng EXO sa iisang direksyon. Hindi lang kasi ito pagsulyap sa fans o sa camera kaya agad nilang napansin ito. Hindi nila malaman kung 'ano' o 'sino' ang sinusulyapan ng mga ito. Kumalat ang kanilang komento sa iba't ibang networking sites.

Netizen 1: Attention seeker siguro kaya tinignan sya? A sasaeng maybe.

Netizen 2: MY GOOOSH! HINDI KAYA MAY NANGYARI?!!!! O______O

Netizen 3: For sure, babae yan :D

Netizen 4: Plot twist: One of the EXO's girlfriend.

Netizen 5: A b*tch? Oh please~

Maraming nanghingi ng pahayag sa SM Ent. tungkol dito ngunit nanatili silang tahimik. Binigyan ng one week vacation ang EXO na ikinatuwa nila lalong lalo na si Dara.

Matapos ang announcement tungkol sa bakasyon, umuwi na ang lahat sa kanilang dorm para magpahinga. Dumiretso sila sa dorm ni Dara at umupo sa sofa.

" Yehet, may pahinga na rin tayo! " sigaw ni Sehun habang pumapalakpak.

" So, anong  balak nyo? " tanong ni Suho sa kanila.

" Manuod tayo ng sine bukas! " wika ni Chanyeol.

" Bakit pa tayo manunuod ng sine kung pwede naman sa dorm? " sagot ni Baekhyun at nag-roll eyes.

" Pumunta tayong Lotte World! " suggest ni Kai.

' Lotte world? '

" Sige doon tayo! " pagsang-ayon ni Luhan sa kanya.

" Mukhang masaya dun! Sasama ka naman diba, Kris-gege? " tanong ni Tao.

" Ok. " sagot nito.

" Gusto kong sumakay ng ferris wheel! Hehehe~ " wika ni Xiumin.

EXO's BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon