DESCRIPTION

743 24 4
                                    

Siya ang big boss, ikaw ang alalay.

Siya ang tinagurihang hot Director at ikaw ang tinaguriang lampang alalay.

Napapatapilok kasi siya ng hindi inaasahan. Na sanhi ng hindi niya sinasadyang mahalikan ang kanyang boss sa labi dahil hinapit o sinalo siya nito sa bewang para hindi siya makipaghalikan sa semento.

Kaso ang ending ang boss niya ang kanyang na halikan, at ang pinakamatindi pa ay nagtagal ito, dahil sa pagkagulat at pagkataranta. Naramdaman niya din na gumagalaw ang labi ng kanyang boss which is ikinagising niya at ikinatayo niya. Humingi siya ng tawad habang pinapagpagan nito ng damit niya.

Pero starting that day doon na nag-umpisa ang nakawan, nakawan dahil walang pasabing ninanakawan siya ng halik ang isang Hot director na si Anthony Petter at siya namang babaeng lampang alalay ay hulog na hulog na, at hinahayaan niya lang ito ang gusto niyang gawin sa kanya.

Ano ang mangayayari sa love story ni Yuri Ashley Monte sa piling ng kanyang boss... na isang lalaking ayaw ng commitment at ang gusto lang ay flings, flirt o makipagtalik sa mga babaeng gusto niyang ikama, ang matindi pa ay may kasintahan siya na nagngangalang Cristy Jane Natividad.



CLOSED FROM LOVE
By: Sweet_Angel-27

LO #8: Closed From Love(Publishing)Where stories live. Discover now