YRA***
Nakita kong humihikbi si Axelly habang nakayakap kay Florie nakangiti ako I mean kami pala ni Juanico lumapit kami sa kanila tumayo naman si Florie sumenyas na aalis na siya kaya tinanguhan ko lang siya at muling ibalik ang tingin sa princess ko na ngayon namumungay ang mata dahil sa pag iyak nya.
"My princess stop crying na" pang a-alo ko sa kanya agad naman ito ngumiti sakin pero agad din na pawi dahil na baling ang tingin niya kay juanico.
"elly, my princess meet your daddy juanico henz" pagpapakilala ko agad naman lumapit si juanico sa kanya na ikinalayo naman ni axelly samin.
Napabuntong hininga naman ako.
It's all my fault kung bakit ng ganito ang reaction ni Elly samin. I locked her kaya naging ma-ilap siya sa tao but I am willing to help her and change her.
"Come here baby, Daddy won't hurt you don't be scare" napangiti ako sa sinabe ni Juanico na ikinaliwanag naman ng mukhani Axelly pero agad din ng bago yon sabay umingo-ingo.
"He is you're daddy my princess so nothing to be scare of. Your daddy won hurt you, trust me my princess."malambing na sabi ko sa kanya mabilis naman ito tumalima papunta samin ni Juanico binuka niya ang dalawa niyang braso at sinalubong ng yakap si Axelly, hindi ko naman maiwasan maging emotional.
I always want to give her a complete family and this real dream come true for me and her. I know axelly keeping herself in the dark not bringing a topic about how's the feels to have a complete family but her eyes tell me differently, I know to myself that even she won't say and ask for what he longing for it.
"D-daddy" madamdamin na sabi ni axelly habang na kayakap silang dalawa nakangiting humarap sakin si Juanico kaya lumapit na din ako yumakap sa kanilang dalawa. This is the best happiest moment that i would love to treasure in my heart.
Atleast alam ko pag bigla ako nawala sa kanila may tao ng mag aalaga kay Axelly.
**
Nandito kami ngayon sa Mall dahil gusto ni Juanico ipa-experience kay Axelly na ang mamasyal na buo ang Family kaya ang ending pag tapos ng dramahan kanina agad kami gumayak para gumala dito sa MALL medyo na ba-bagot nga lang ako kase naman si Axelly kase eh wala ng ibang ginawa kundi makipag banding kay Juanico paano naman ako? Hindi naman sa nag seselos ako pero parang ganun na nga, kase naman kasama nila ako pero parang hindi ako nag eexist sa kanila.
"Daddy, can we buy a book?" and she use her puppy eyes.
Juanico pinch her nose with a cheerful smile na panguso naman ako and simply rolled my eyes.
"Of course my princess." he agrees.
Bakit pa nila ako sinama? Kung sila lang naman ang nag uusap at nag dedecide . Hello andito po ako? buntis po ako napapagod at nagugutom peste sila kayamot.
"Mommy let's go" sabay hawak ni Axelly sa kamay ko sa kabila naman niya ay si Juanico.
"Kasama niyo pala ako?" sarcastic na tanong sa kanila na ikinalingon nila ng sabay sakin. Inismiran ko lang sila and rolled my eyes. Na dagdagan ang inis ko sa mag-amo ko ng sabay sila humagikgik ng tawa.
"C'mon babe, Your not jealous right?"natatawang sabi ni kupal habang naglalakad kami papunta sa national bookstore tinawanan ko siya sabay irap.
"Iba ang selos sa nagtatampo Mr. Lawrien" nginisihan lang ako ng gago.
BINABASA MO ANG
The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)
De Todo"You lunatic damn! you giving me so much head ache for god sake"- Juanico "No need to mention it babe, i already told you that i'm lunatic and you can't change that fact"- Yra Start to write: May, 2020 Finished: September, 2020