Far Apart

985 39 1
                                    

Xa Mặt Cách Lòng

Sẽ rất khó để nói lời từ biệt với người mình yêu... sẽ còn khó khăn hơn nữa khi phải sống một cuộc sống thiếu vắng người đó... Và chính Yuko đã bắt Haruna phải chịu đựng những cảm giác đau đớn, cô đơn, tủi thân như vậy trong suốt 6 tháng vừa qua.

Kể từ khi Oshima Yuko tốt nghiệp khỏi AKB48 thì mọi thứ trong cuộc sống của Kojima Haruna đều trở nên khó khăn hơn. Không có Yuko bên cạnh, Haruna không còn động lực để cố gắng, không còn ai ở bên cạnh nhắc nhở cô làm việc chăm chỉ, an ủi cô mỗi lúc cô thấy cô đơn và lạc lõng trong đám hậu bối của AKB, chỉ còn lại cô, cô đã phải học cách tự xoay xở cho bản thân khi không có Yuko ở bên cô như trước nữa. Tuy cô và Yuko vẫn luôn giữ liên lạc với nhau và cứ 2 tuần thì 2 người lại hẹn gặp nhau để đi chơi nhưng khoảng thời gian ấy vẫn quá ít ỏi so với những giây phút mà Yuko dành cho cô khi còn ở AKB.

Vừa mới kết thúc buổi chụp hình, Haruna đã vội vàng vớ lấy điện thoại của mình và lập tức gửi tin nhắn cho Yuko.

- " Cậu đang làm gì đó Yuuchan? Cậu làm việc có mệt không? Cậu đã ăn gì chưa?... "

Lúc nào cũng vậy, chỉ cần làm việc xong hay bất cứ lúc nào rảnh, Haruna đều tìm cách để liên lạc, nói chuyện với Yuko. Có những lúc cô muốn gọi cho Yuko, nhưng nghĩ rằng chắc có lẽ làm như thế sẽ phiền tới cô ấy nên chỉ dám nhắn tin. Yuko luôn trả lời tin nhắn của cô, chỉ có điều cô trả lời rất lâu sau khi tin nhắn được gửi, đơn giản là vì Yuko đang bận rộn với cuộc sống mới của mình, nên cô hoàn toàn không biết sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, vì thế nên hầu như Yuko không có giờ nghỉ giải lao nào, cũng vì thế nên cô không thể đụng tới điện thoại của mình để trả lời tin nhắn của Haruna ngay lập tức được.

Điều này càng làm cho Haruna lo lắng hơn, cô lo ngại rằng mình đang làm phiền tới Yuko, đang dựa dẫm vào Yuko quá nhiều, nhưng cô không thể kìm lòng được. Ngày nào cô cũng phải tập làm quen với sự thiếu vắng của cô sóc nhỏ đó, ngày nào nỗi nhớ Yuko của cô cũng được vun đắp đều đặn, làm sao cô có thể kiềm chế được bản thân mình khi cô quá nhớ cảm giác có Yuko bên cạnh... cô muốn nói chuyện với Yuko, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn ấy, cảm nhận sự ngọt ngào trên đôi môi của Yuko. Haruna thật sự rất nhớ Yuko...

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Yuko đã tốt nghiệp được hơn 6 tháng và Haruna thật sự ngày càng cảm thấy cô đơn hơn khi không có Yuko. Cô vẫn cứ thế, vẫn tranh thủ chút thời gian ít ỏi của mình để đến bên Yuko, nhưng dạo gần đây lịch trình của cô kẹt cứng với những buổi chụp hình và những hoạt động của AKB chồng chất lên nhau. Và ngày hôm nay cũng không phải là ngoại lệ, từ sáng sớm cô đã phải dậy sớm để chuẩn bị chụp hình cho tạp chí Peach John quen thuộc. Sau đó là một loạt các talkshow và buổi quay mv cho single mới của AKB. Khi Haruna trở về nhà, nằm phịch xuống giường, mặt úp vào cái gối yêu thích của cô, thì cũng đã quá một giờ sáng. Cô thật sự mệt mỏi với cái lịch làm việc như thế này, điều duy nhất có thể làm cho tinh thần cô phấn chấn hơn chính là giọng nói ấm áp của Yuko. Nhưng cô thật sự quá mệt mỏi, dù cho đó chỉ là hành động thò tay vào túi xách để lấy điện thoại, nhưng cô đã quá mệt mỏi để làm bất kì chuyện gì.

[Oneshot] | KojiYuu |Far ApartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ