Chương 1: Trọng sinh
Đêm khuya, mưa rào xối xả, trắng bệch đèn đường tương đạo bên cạnh cây xanh cái bóng kéo đến lão trường, thoạt nhìn quỷ mị quái đản, nhỏ hẹp trong căn phòng đi thuê tĩnh tọa một tên nam tử, hắn khinh đóng hai mắt, rơi vào trầm tư, ngoài cửa vang động trời tiếng mắng chửi mảy may đều không thể ảnh hưởng đến hắn.
"Lục Khởi! Ngươi cái tên khốn kiếp cấp lão tử mở cửa! Thiếu nợ tiền phủi mông một cái liền tưởng chạy? Cũng không chuyện dễ dàng như vậy, cả gốc lẫn lãi 50 ngàn miếng một phần đều không thể thiếu!"
Tại sao lại như vậy...
Nam tử rốt cục mở mắt ra, mở ra điện thoại di động, nhìn chằm chằm màn hình nhìn cực kỳ lâu, đầu ngón tay tại thời gian biểu hiện lan thượng dùng sức lướt qua, cuối cùng vững tin chính mình thật sự về tới năm năm trước.
Từ thị trấn nhỏ mới vào thành phố lớn, nghèo rớt mồng tơi, đầy người mắc nợ sinh viên —— thoạt nhìn tựa hồ rất tồi tệ, nhưng lại so với năm năm sau tưởng lừa gạt Hoắc Minh Sâm gia sản kết quả bị hắn điên cuồng phản công đồng quy vu tận kết cục thực sự tốt hơn nhiều.
Bên ngoài vẫn ở chỗ cũ chửi bậy không ngớt, Lục Khởi rốt cục chuyển động, hắn đứng dậy đi tới cạnh cửa, cách dày đặc ván cửa, âm thanh một chữ không rơi truyền đến người kia trong tai,
"Sau ba tháng trả lại ngươi, theo hợp đồng thượng, cả gốc lẫn lãi 3 vạn năm."
"Ngươi bây giờ làm lớn xấu nhất chính là báo cảnh sát, chúng ta đồng thời tiến vào đồn công an, thế nhưng ngươi nghĩ rõ ràng, cho vay lãi suất cao là vi phạm pháp luật hành vi, thời điểm đó không muốn dùng làn trúc lấy nước công dã tràng."
Ngoài cửa người nghe vậy ngây ngẩn cả người, khoang ngực hồng hộc nửa ngày mới phun ra vài chữ ——
"Thả ngươi nương rắm! 50 ngàn miếng một cái tử đều không thể thiếu!"
Lục Khởi nói,
"40 ngàn, yêu có muốn hay không, ta làm tam phần kiêm chức mấy tháng có thể trả lại , không muốn nói ta hiện tại mở cửa, quá mức ngươi đem ta mệnh cầm."
"..."
Chủ nợ đoán chừng là người mới, cũng không nhận thức mấy cái đại tự, cũng không biết nên làm sao đối phó Lục Khởi loại này lưu manh, dăm ba câu liền bị doạ dẫm , thay cái tâm hắc đến, trực tiếp cho hắn chặt tay tháo chân một trận thao tác.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Lục Khởi thoạt nhìn không chút hoang mang, thậm chí còn tranh thủ đốt điếu thuốc, hồi lâu, chủ nợ sắc mặt tái xanh, rốt cục nhả ra,
"Ngươi giấy chứng nhận đều tại ta ở đây, đến trường cái gì giáo ta cũng biết, khoản nợ điều nhưng là có pháp luật hiệu ứng, quá mức cùng tiến lên tòa án, trở mặt đại gia rất khó coi."
"Yên tâm, "
Lục Khởi dựa lưng ván cửa, đuôi mắt híp lại, lượn lờ yên vụ nhượng thần sắc của hắn thoạt nhìn có chút tối tăm không rõ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Làm Đàn Ông Ăn Cơm Mềm - Điêu Bảo
RomanceBất tố nhuyễn phạn nam Kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, dốc lòng nhân sinh, hệ thống, chủ công Tích phân: 732,931,200 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trên thế giới có như vậy một...