WARNING!!! THIS IS NOT AN UPDATE!
HELLO READERS! *fireworks* *palakpakan* *sigawan* *talunan* *bugbugan*
.....
Dejoke lang syempre peace us! Hahaha. Maaring nagtataka kayo kung bat may A/n pa kong sinama dito pampasira ba?
Huhuhuhu iyak na si Author *pitik ng kamay sabay sigaw ng* "ELLIE TARA DITO IYAK TAYO SAMAHAN MO ANG CREATOR MO DALII"
*Lumapit si Ellie*
"Ano ba yan Dyosang Author dumadrama pa kami ni Seph my loves don e sige ka baka di na to basahin ng readers mo" Ellie.
"Aba tinatakot mo ko? Pasalamat ka at madaming ng nakakakilala sa inyo dahil sakin"
"SO? ANONG SILBI NG AUTHOR'S NOTE NA TO? USAPANG AUTHOR AT ELLIE LANG?"
"ABA SYEMPRE HINDI PARA TO SA MGA READERS NA WALANG HUMPAY ANG PAGBABASA SA KWENTONG ITO KAHIT NA MAY SAYAD YUNG AUTHOR." sabi ko.
"Ayy ganun ba? Sorry readers labyuu"
"Ok sige na balik ka na dun sa eksena nyo baka magalit pa sakin si Seph"
"Ok pero Dyosang Author gusto ko lang magthank you sa lahat ng sumusuporta at nagbabasa ng kwento ko. From the bottom of my hypothalamus I LOVE ALL OF YOUUUUU *MWAAAAH MWAAAAH TSUP TSUP*"
Ok buti na lang at umalis na si Ellie. So yon nga I would like to thank you all for reading and voting this story. As much as I can mas pagagandahin ko pa ang flow nito. Yiieee.
Fact: Hindi pa po edited ang bawat chaps ng NHEA. Marami pang typo, grammatical error. Siguro pagnatapos ko na to tsaka ko pa lang siya ieedit. So yon! Sorry hindi nman ako perfect and Gr.8 student palang ako. Sana maintindihan nyo :))))
ANOTHER FACT: Slow update ito dahil isa po kong estudyante.
Babye na! *kaway kaway* *fireworks* *goodbye Philippines* *pla pla* joke lang hehehe.
MAHAL KAYO NI DYOSANG AUTHOR MGA READERS KONG POGI AT MAGAGANDA!!!!!!!
-glittersglim (author na walang glitters sa bahay)
BINABASA MO ANG
NOT A HAPPY ENDING ANYMORE
Romance"Life is really simple, but we insist on making it complicated." -Confucius Sabi dito Life is Simple daw. Pero bakit yung akin hindi. Bakit kailangan ko pang makipaglaro kay tadhana? Bakit pa nila kailangang mawala? -Anikka This is a story of a gir...