trên khúc hành lang tầng ba tưởng chừng như phải ồn ã náo nhiệt trước một buổi tiệc dạ vũ nay lại vắng vẻ tới nao lòng, có chăng cũng chỉ là những gam màu rực rỡ của ánh đèn chùm và tấm thảm lông cừu trải dài thuộc cung điện buckingham. nhưng thật bất ngờ thay, khi kim giờ bắt đầu điểm đúng số mười hai thì cũng là lúc từ ngã rẽ dưới cầu thang bất ngờ xuất hiện một bóng lưng cao lớn đang chễm chệ đi xuống.
tam đại thiếu gia của gia tộc louis đồng thời là bộ trưởng bộ ngoại giao pháp tại anh - taehyung, khoác trên mình bộ tây trang màu trắng toát lên sự nho nhã mà thanh lịch, mái tóc xoăn nhẹ màu nâu đất bồng bềnh theo làn gió mỗi lần cậu bước đi. khuôn mặt điển trai mang đậm vẻ đẹp lai giữa phương đông và phương tây là thế nhưng bây giờ lại bất ngờ trở nên nghiêm nghị, bởi vì có chút suy nghĩ không thông.
cậu đã tốn công tới tận khách sạn chỉ mong gặp được seokjin để hỏi cho ra lẽ, lại không nghĩ rằng sẽ gặp phải những tình huống không đâu vào đâu. là ai đã gài bom jungkook? tại sao vừa mới đặt chân đến anh thôi mà em trai cậu đã bắt gặp phải chuyện nguy hiểm như vậy?
chẳng lẽ... tất cả đều có liên quan tới cái kẻ tên bennadic?
"ngài bộ trưởng bộ ngoại giao, hình như ngài quan tâm đến con gái của tôi hơi quá rồi đấy."
hơi giật mình quay đầu ra sau, ngay tức thì đập vào đôi mắt xanh như phỉ thúy của taehyung là vị nữ hoàng cao quý đã hơn một tháng rồi không gặp. sau đó cậu liền quay đầu trở về nhìn thẳng lên, lại khá sững sờ do chẳng biết từ khi nào bản thân đã đứng trước cửa phòng của joohyun.
à đúng nhỉ, đêm nay cung điện sẽ tổ chức vũ hội nên cậu đang tính đến rước cô, chỉ mong không gặp phải jackson vì phòng làm việc của hắn cũng nằm ở tầng này. nhưng tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, nữ hoàng anne lại đột ngột xuất hiện khiến cậu có chút hoài nghi.
"chẳng lẽ luật pháp ở anh quốc nghiêm cấm công dân thể hiện sự quan tâm đối với hoàng gia sao?"
nữ hoàng hôm nay thật khác lạ, từ phong thái uy quyền cho đến trang phục dung nhan, đều tiều tụy không ăn nhập gì với thước đo vốn có của một người đứng đầu. cho dù đêm nay có là dạ vũ do chính bà ta tổ chức đi chăng nữa thì cũng không thể đột nhiên biến mất lâu như vậy chứ?
cười nhạt, nữ hoàng chậm rãi tiến đến nắm lấy tay taehyung, vỗ vỗ: "trước đây cũng có rất nhiều kẻ giống như ngài, thế nhưng đều tự biết thân biết phận. con gái tôi là công nương của cả một nước, đâu phải như những cô gái bình thường?...nếu như ngài là thái tử của một vương quốc nhỏ nào đó thì có khi tôi sẽ xem xét lại."
haha, thái tử của một vương quốc nhỏ? không thể ngờ nổi bà lại có thể nói ra những lời đáng để suy nghĩ như thế.
"người nói như thể người đang muốn bán con gái của mình vậy."
hừ cười, taehyung từ tốn rút tay của mình ra, chất giọng ấm áp khẽ phản pháo vang lên, câu nói vu vơ đó ấy thế mà lại khiến cho ánh mắt nhu mì của nữ hoàng bỗng toát ra vài tia run rẩy. đây mới chính là điểm mấu chốt, rốt cuộc bà ta đang giấu diếm cái gì? cậu thật sự rất muốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC CHIẾM [ FULL ]
FanficTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa từ Lowercase sang Uppercase và tên các nhân vật, vậy nên mong các cậu thông cảm nếu chẳng may tụt mood khi đọc nhé:< VĂN ÁN: Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng phát cuồng trong cơn khát. Hãy nh...