[Tòa kiến trúc trông rất kỳ lạ, là một cái lồng bạc hình bán nguyệt, giống như là nửa hình tròn chụp trên mặt đất, trước mặt không có bất kỳ cái tiêu bài gì, chỉ có một cái đồ án hình cái búa.
Đường Tam trong lòng vừa động, nhất thời nhớ tới lời Đại Sư nói, cây búa như vậy có thể tượng trưng cho thợ rèn tạo chùy:
"Có vẻ như là phòng đấu giá. Ký hiệu như trên hẳn là phòng đấu giá chuyên dụng đấu giá chùy đây. "
Đôi mắt Tiểu Vũ sáng lên:
"Phòng đấu giá? Chúng ta đi xem một chút có được không? Ta nhớ kỹ là Đại Sư có nói rằng chỉ có tại thủ đô của hai đại đế quốc mới có phòng đấu giá cao cấp, thậm chí ngay cả Hồn Cốt cũng có bán."]
"Chúng ta đi ăn cái đã." Đường Mặc nhìn ngó xung quanh một lượt, dù cơ thể này chỉ là một dãy thông số đi chăng nữa nhưng không biết có phải vì thiết lập đang trong tuổi lớn hay không, một ổ bánh mì lúc nãy hoàn toàn không đủ với y. Đường Mặc chỉ một xe hàng: "Mua chút đồ ăn nhanh đi rồi vào."
Đó là một xe đẩy hàng của một lão bá, Đường Tam thấy vậy đi qua: "Tiểu Vũ, ăn cái này một chút đi. Ngươi không phải muốn vào phòng đâu giá sao, ăn xong chúng ta vào."
Bọn họ mua ba phần cơm sau đó tìm đại một chỗ ngồi xuống, nhanh chóng ăn xong rồi tiến đến địa điểm mục đích ban đầu của mình.
"Tam ca, ngươi muốn ngồi thế nào?" Muốn vào phòng đấu giá phải có chứng thực khách nhân, cái này Đường Mặc tất nhiên có thể lấy ra được, nhưng y vẫn hỏi Đường Tam xem hắn có muốn đi cọ hảo cảm với vị bên trong hay không.
Mi mắt Đường Tam hơi hạ một chút, sau đó quyết đinh: "Theo ngươi, ta vẫn đấu giá Hàm Sa Xạ Ảnh là được." Cùng lúc trên tay hắn xuất hiện một cái hộp nhỏ màu đen, dường như chỉ có kích cỡ gần bằng bàn tay, mặt trên cơ quan liên kết với một cái chốt nhỏ, cái hộp toàn thân đen nhánh, mặt trên có một tầng lỗ nhỏ.
Đường Mặc cũng lấy ra một tấm thẻ màu đỏ, sau đó nói với cô gái trước mặt: "Bọn ta còn muốn đấu giá thứ này."
Cô gái cung kính khom người mời: "Ba vị xin vui lòng theo tôi." Vừa nói xong, liền xoay bước, hướng bên trong phòng đấu giá đi đến.
Trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh kiếp trước, cả ba được dẫn theo một lối đi đặc biệt đến một căn phòng sang trọng, bên ngoài còn có nhân viên bảo vệ riêng. Cô gái mời bọn họ chờ ở đây, không lâu sau lại có một người chuyên môn kiểm định tiến vào, Đường Mặc rất có phong thái thổ hào tỏ vẻ tiền hao tổn cứ tính ta khi Đường Tam do dự thử uy lực ám khí trong phòng, chốt giá cả khởi điểm rồi thủ tục xong xuôi đều được người đưa lên tận nơi.
"Ta gốt cục cũng biếc có chiềng hạnh húc đến nức nào."
"Ngươi nuốt hết đi đã rồi nói." Đường Mặc nhìn Tiểu Vũ miệng nhét đầy trái cây ướp lạnh như một con chuột lang tỏ vẻ, ta không nhìn nổi cảnh tượng một đại mĩ nhân tương lai đang phá hủy hình tượng mình như vậy.
Đường Tam im lặng đưa qua một chiếc khăn cho nàng.
Tiểu Vũ càn quét hết tô trái cây bên mình xong, thỏa mãn vuốt bụng hỏi ra vấn đề thắc mắc nãy giờ: "Vì sao lúc nãy ngươi lại dặn bọn họ không cần giấu thân phận người làm Hàm Sa Xạ Ảnh? Nếu đã phải bảo mật vậy thì nó hẳn quan trọng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.
FanficTác giả: Ryoki. Thể loại: Đam mỹ, jx3, Kiếm Tam đồng nhân, Đấu La, Huyền huyễn, Xuyên việt, Dị thế, Trọng sinh, Chủ thụ, 1×1, HE, Ngọt sủng, Hệ thống, Cẩu huyết, Bàn tay vàng. Văn án: Có người hỏi y: "Đệ làm vậy, đáng không?" Đường Mặc không do dự t...