Tập 4: Tái chiến Darkseid

836 30 4
                                    

Mấy người của hội Justice League đã dành khoảng vài tuần ở đây tập luyện chuẩn bị cho cuộc chiến kế tiếp với tên Darkseid đó. Họ luyện tập hơi hăng quá, thậm chí ông "Bố gìa" Highfather còn phải can ngăn mà. Tôi cũng phải chen vào mà tạm "cấm cửa" bọn họ vào lại mê cung nữa. Thêm nữa, tôi cũng đã cho người cải tiến bộ giáp dơi khổng lồ đó của Batman, thêm các món vũ khí mới cho Cyborg và cải tiến các món vũ khí của Diana và làm cho cổ 1 bộ giáp cấp độc nhất từ kim loại mythrill. Tôi cũng không có quá nhiều Ohrihalcon hay Hiirokane để rèn giáp cho cổ nên đành sài tạm kim loại này vậy. Highfather cũng đã đưa tất cả người của mình và chuẩn bị cho cuộc tái chiến với Darkseid

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, 3 ngày sau, tôi cùng các chúa quỷ; đội quân của Highfather; các thành viên của Justice League tập trung tại Tempest để chuẩn bị cuộc chiến cuối cùng với Darkseid.

Bỗng nhiên ở trên trời, 1 đội quân khổng lồ của những con quái vật gọi là Paradooms xuất hiện từ 1 cổng không gian dưới sự lãnh đạo của 1 kẻ mà HighFather gọi là Stepphen Wolf. Hắn cho tất cả quân của mình lao xuống chỗ tôi đang đứng với 1 mục đích duy nhất đó là bắt được tôi, kẻ nắm giữ <<Anti-life Equation>> của thế giới này.

Tôi và HighFather cùng Leon, Guy, Milim và Ruminas cũng cho đội quân của mình tấn công bọn chúng. Đội quân 10000000 quái vật cấp A đối đầu với đội quân bao gồm 6tr thiên thần của Milim, 30 vị thần của HighFather, 700 thành viên của hắc sắc quân đoàn, đội quân ma trùng của Apito,....

Mở đầu trận chiến là ma thuật của Testarossa, cô ấy bay thẳng tới đội quân Paradooms đó và thực hiện 1 chiêu Death streak với 100% sức mạnh. Vì là sinh vật làm từ DNA nên hơn 1 nửa đội quân của Darkseid bị giết. Mấy người của HighFather cùng thành viên của Justice league mặt chữ A mồm chữ O.

- Ngạc nhiên thế đủ rồi đấy. ( Bố gìa )

Bố già trấn tĩnh lại người của mình và đưa cái gậy ra phía trước, ra hiệu cho người của ông tấn công 1 nửa còn lại của Steppen Wolf đó.

Về phần tên Steppen Wolf đó, hắn cho khoảng 200000 con Paradooms nhắm thẳng vào Testa còn lại thì nhắm vào đội Hắc Sắc cùng đội quân thiên thần và đội quân quỷ của Milim và Guy. Hắc sắc quân đoàn của tôi và quân đoàn quỷ của Guy cũng hướng vào đội quân đó của hắn.

Sau khi mọi chuyện giao hết mọi chuyện cho các cấp dưới, tôi, High Father, cả ba chân long, Milim, Guy và các thành viên của Justice League ra khỏi hành tinh mà chúng tôi đang ở và hướng tới một nơi gọi là Hố Vô Tận theo sự dẫn đường của Velzard.

Tôi tạo ra 1 rào chắn bảo hộ cho anh bạn Batman với bộ giáp mà tôi đã nâng cấp và ông bạn thám tử Constantine. Mấy người còn lại thì tôi nghĩ là không cần cho lắm. Đội quân Paradooms cũng bám theo nhưng cũng chỉ có 300000 con.

- Guy, đưa mấy người này đi trước đi. Tôi phải xử hết bọn này đã ( Rimuru )

- Đừng có mà chết đó kẻo Octagram lại thiếu thêm người bây giờ ( Guy )

- Tôi chả có ý định đó đâu. ( Rimuru )

Bọn họ đi trước và để lại tôi với đống Paradooms này. Tôi lấy thanh Katana của mình ra và gọi Veldora vào thanh kiếm tạo thành Veldora Sword.

Tensei Shitara slime datta ken: Rimuru And The DC MultiverseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ