Chương 45: Sĩ chi đam hề, cũng khó nói cũng
Thẩm Diệu Bình nhìn hắn chậm nửa nhịp trừng mắt nhìn, cũng không nói, dường như chưa kịp phản ứng, liền tại lúc này, xe ngựa chậm rãi ngừng lại, bên ngoài truyền đến phục linh thanh âm ôn uyển: "Nhị gia, cô gia, đã đến."
Tạ Ngọc chi nghe vậy nhìn Thẩm Diệu Bình liếc mắt một cái, đứng dậy vén rèm xe lên xuống xe ngựa, trực tiếp hướng trong phủ đi đến, khúc phong viện nha hoàn rất sớm liền tại cửa hậu, thấy thế bận đi theo, vừa đi vừa nói: "Nhị gia, trong cung truyền đến tin tức, hoàng thượng để lại nhiều đại thần nghị sự, công gia nhất thời chốc lát sợ là không về được, còn có... Còn có nguyễn thái y..."
Lời còn chưa dứt, Tạ Ngọc chi liền châm chọc lên tiếng: "Trị liền không trị hết, ngày ngày tới làm chút hư chiêu thức cho ai xem, bất quá vì hảo hướng Hoàng thượng phục mệnh thôi, hắn có thời gian hao tổn ta cũng không có, gọi người đuổi hắn đi ra ngoài!"
Rốt cuộc là duy nhất con trưởng, Xương Quốc Công nhiều năm như vậy chưa bao giờ buông tha Tạ Ngọc chi chân, hoàng thượng cũng hạ chỉ, mệnh thái y toàn lực trị liệu , nhưng đáng tiếc vẫn luôn không có hiệu quả gì, bọn họ sợ gánh vác, lại không dám hạ mãnh thuốc, chỉ có thể khai chút vững chãi phương thuốc, định kỳ chườm nóng hoạt lạc kinh mạch gói thuốc, thói quen là hư chiêu.
Thẩm Diệu Bình chưa cùng đi vào, ly cung thời điểm chiêu quý phi thưởng hảo ít thứ xuống dưới, cây kim ngân chính mang người kiểm kê nhập kho, hắn liền tại một bên cạnh tham gia trò vui, bên cạnh danh gia tranh chữ phỉ thúy ngọc thạch thì thôi, trong đó có một phương màu sắc long lanh thủy tinh lại đưa tới sự chú ý của hắn.
Thẩm Diệu Bình cầm lấy khối này gần phân nửa to bằng lòng bàn tay thủy tinh, đối mặt trời soi soi, phát hiện bên trong phần lớn địa phương vẫn còn có chút bong bóng nhỏ, chỉ có một phần nhỏ mới xem như là tinh khiết, ở đời sau liền thủy tinh cũng không sánh nổi, nhưng ở cổ đại lại xem như là mười phần hiếm thế trân phẩm .
Cây kim ngân đem vật đều ghi lại sách, thấy thế cười nói: "Phương này pha lê long lanh cực kỳ, cô gia nếu như yêu thích có thể mời người giỏi tay nghề điêu khắc thành ngọc bội, treo ở bên hông áp áp góc áo tất nhiên hảo nhìn."
Thẩm Diệu Bình nghe vậy đang muốn đáp lại, mà nhớ tới chính mình trên người hoàn trói chặt một cái hệ thống, lời vừa tới miệng liền thay đổi cái ý tứ: "Ta chẳng qua là cảm thấy vật ấy thông suốt, mặt trời hạ tỏa ra ánh sáng lung linh, tất nhiên là rất sấn nhị gia, không bằng như vậy, ta họa cái bản vẽ, các ngươi đi mời người giỏi tay nghề điêu khắc , hống đến nhị gia vui vẻ, thời điểm đó tự nhiên không thể thiếu chỗ tốt của các ngươi."
Hắn nói xong lại nghĩ tới cái thời đại này dùng đều là bút lông, không khỏi dừng một chút, đột nhiên ánh mắt quét qua, nhìn thấy bên trong góc có nha hoàn thường ngày chơi đùa dùng lông gà quả cầu, liền đi tới rút cái lông chim lại đây.
Cây kim ngân vừa mới đăng ký nhập kho, văn chương còn chưa thu đi, Thẩm Diệu Bình cầm trang giấy, dùng lông gà phần cuối dính mực nước ở phía trên vẽ bản vẽ, cùng với nàng tinh tế giải thích: "Nhìn thấy ... Mài thành hình tròn, trung gian dày lề sách mỏng... Không muốn từ trung gian thủng, trên dưới cuối cùng lưu một góc nhỏ khoan, ngươi trước hết để cho thợ thủ công mài ra cái đại thể hình dáng, trò gian hoa văn ta ngày sau sẽ nói cho ngươi biết làm sao khắc, chỉ cần này trung gian tối thông suốt một khối nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Làm Đàn Ông Ăn Cơm Mềm - Điêu Bảo
RomanceBất tố nhuyễn phạn nam Kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, dốc lòng nhân sinh, hệ thống, chủ công Tích phân: 732,931,200 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trên thế giới có như vậy một...