4

1.4K 22 13
                                    

Mẫn Tư Hành nằm ở trên giường, vẫn là nửa điểm phản ứng đều không có, trên người màu đen thuốc mỡ đã làm vảy kết, nhẹ nhàng đụng vào, liền nát tan đi xuống, Tiêu Phượng Ngô lượm cái khăn trắng tử, lau trên cổ tay hắn bã thuốc, sau đó nhắm mắt bắt mạch, một hồi lâu sau, mở mắt ra, hướng hắn mi tâm, yết hầu các đâm một châm: "Tiếp tục phiến, đem bã thuốc đều thiêu khô sạch sẽ."

Nói xong cũng không có đi ra ngoài, tìm cái vị trí tại cách đó không xa ngồi, dựa vào lưng ghế dựa nhắm mắt dưỡng thần, đầu ngón tay tại trên đầu gối quy luật tính xao kích trứ.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, chân trời hiển lộ ra một vệt ngân bạch sắc, nồng mặc dường như nền trời cũng từ từ biến thiển, ánh rạng đông từ tầng mây trút xuống, mẫn gia bếp sau nuôi đại công kê cũng đưa cổ dài, to rõ gà gáy thanh nhượng mọi người tinh thần đều không khỏi vì đó rung một cái.

Bất đồng chính là, hói đầu lão đầu là hưng phấn, Tần Minh Nguyệt nhưng là căng thẳng, mẫn thượng thiện sắc mặt khó coi, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn lại, phát hiện Mẫn Tư Hành vẫn là không nhúc nhích, mà Tiêu Phượng Ngô dựa vào ghế tựa như là đang ngủ, rốt cục giận không nhịn nổi, mang người đẩy cửa mà vào.

Sáng sớm không khí là lãnh, cửa phòng đột nhiên mở ra, một cỗ hàn khí tập kích đi vào, bên trong mồ hôi đầm đìa tôi tớ không khỏi cùng nhau run lập cập, Tiêu Phượng Ngô trên đầu cũng có hãn, nhưng là nóng, hắn dùng khăn không nhanh không chậm lau lau rồi một chút, nhẹ như mây gió.

Mẫn thượng thiện hàm răng đều sắp cắn nát, giọng căm hận nói: "Tiêu Phượng Ngô ——!"

Tiêu Phượng Ngô vẫn là không nhanh không chậm : "Ở đây."

Hói đầu lão đầu cười âm u: "Lang băm hại người, mẫn lão gia, cùng này cuồng đồ nói nhảm gì đó, trực tiếp trói chặc đưa đi nha môn đi."

Bên ngoài tôi tớ cũng dồn dập chen tại cửa sổ khẩu xem trò vui, Tiêu Phượng Ngô mở mắt ra, từ trên ghế đứng dậy, sau đó đối kia hói đầu lão đầu nói: "Thật muốn vắt ngươi chiếc lưỡi tử, so với bà nương hoàn dông dài."

Hói đầu lão đầu cười nhạo nói: "Sắp chết giãy dụa! Lão phu không cùng người chết tính toán."

Tiêu Phượng Ngô nhấc lên bào giác ngồi ở mép giường, cắt gọt Mẫn Tư Hành mạch tượng, sau đó nhổ xuống hắn mi tâm ngân châm, đang muốn động nơi cổ họng cái kia châm thời điểm, không biết nhớ tới cái gì, rũ mắt suy tư chốc lát, bỗng nhiên cười thu tay về: "Ai, tay run, Lý Tư mâu, ngươi tới hỗ trợ rút cây này châm làm sao?"

Lý Tư mâu chính là kia hói đầu lão đầu, hắn nghe vậy đầu tiên là sững sờ, sau đó xem thường nở nụ cười: "Chính mình không trị hết, liền muốn hại lão phu? Nằm mộng ban ngày."

Bên cạnh mấy cái lão đầu cũng cùng cười ra tiếng, sau đó thoáng nhìn mẫn thượng thiện sắc mặt, cũng đều thu thanh.

Tiêu Phượng Ngô vỗ vỗ đầu gối: "Lý Tư mâu, ngươi sợ cái gì, rút cái châm mà thôi, liền không chết người được, như vậy đi, chữa chết coi như ta, khá tốt ngươi nửa phần."

Lý Tư mâu trực giác có trò lừa, không muốn tiếp lời, mẫn thượng thiện nhưng là đem hắn nhéo đi ra, đẩy tiến lên: "Rút!"

Không Làm Đàn Ông Ăn Cơm Mềm - Điêu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ