chap 10

2.9K 255 7
                                    

" ể Naomi-chan~ cô làm sao lại ở đây a~" Laito vừa bước vào sân thượng thì liền thấy Naomi đang chú tâm vào chiếc máy tính xách tay của mình

" À , tại hôm nay muốn đổi gió trốn Reiji ấy mà " Naomi cười hì hì nói , thật ra không hẳn là trốn Reiji mà cô còn có rất nhiều công việc cần phải giải quyết và tất nhiên cô đang cần một nơi yên tĩnh để làm việc , thế nên vừa vào trường cô liền lên đây luôn .

" Trốn Reiji ? Cô không sợ Reiji sẽ phạt cô sao Naomi-chan~" Laito ngồi xuống bên Naomi để ý thấy cô đang làm một đống bản đồ thì cũng như là ghi ghi chép chép rất nhiều thứ đến nỗi khi nhìn vào chỉ toàn thấy chữ mà thôi , hắn tự hỏi cô gái này vì sao lại muốn làm ba cái thứ nhàm chán này a~ còn vì vậy mà trốn tên bốn mắt kia leo lên đây .

" Sợ chứ ~ nhưng không để ý lắm đâu " Naomi vừa nói tay vừa bấm lạch cạch trên bàn phím máy tính mắt chung thủy nhìn vào màng hình không rời xem ra rất tập trung .

"..." Không nói gì Laito chỉ ngồi bên cô vuốt nhẹ mái tóc của cô nàng , haizz cô gái này thật sự miễn nhiễm với thuật mê hoặc của hắn sao ? Hay là thật sự đầu đất đến mức mỗi lần thử mê hoặc cô xem sao liền bị ăn bạt tay nhỉ ?
  
Nói ra cũng lạ thật vì sao mỗi lần Naomi đánh hắn thì hắn lại chẳng phản ứng lại nhỉ cứ để im cho cô đánh , lại còn thích thú nữa chứ , chẳng lẽ hắn thật sự máu M sao ?
    Được một hồi thì Naomi liền dừng lại động tác , vươn người một cái để thả lỏng các khớp cơ đang cứng nãy giờ .

" Yeah ! Xong rồi " Naomi cười cười rồi cất lại cái máy tính xách tay vào lại bên trong cặp của mình .

" Laito này ..."

" Hửm ?" Laito nghe cô gọi tên mình liền dừng động tác vuốt tóc cô cũng như là dòng suy nghĩ cũng vì cô mà gián đoạn.

" Anh có thể canh cho tôi ngủ được không ?" Naomi cứ có cảm giác bất an nên cô sợ khi cô ngủ lại có gì đó không hay diễn ra nên nhờ Laito để anh ta canh cho cô ngủ dù sao cô tin Laito hắn sẽ không làm gì cô đâu nhỉ ?

" Ừm , ngủ đi tôi sẽ canh cho cô " Laito híp mắt một cái rồi ngồi thẳng lại kéo đầu cô dựa vào vai minh để ngủ . Chuyện cô ngủ bên vai hắn cũng diễn ra khá bình thường, chắc hẳn là như một đôi bạn tri kỷ .

Nếu như ai không biết liền sẽ nghĩ bọn họ chắc chắn là một đôi tình nhân , nhìn đi bọn họ lại hợp với nhau đến thế .

Không hiểu vì sao , vì cái gì mà bọn họ đã trở thành đôi bạn thân nhỉ ? Hắn cũng không biết , cô cũng không biết .

*Rầm*
Cô đang ngủ chưa được bao lâu cánh cửa sân thượng liền bật mở khiến cho cô choàng tỉnh dậy ngơ ngác nhìn xung quanh . Và cô nhận được một ánh mắt 'yêu thương' từ một chàng trai không ai xa lạ là Reiji .

" Ồ, xem ai đang ngủ ngon của kìa ?" Reiji vừa nói vừa tia đến chỗ vai của Laito , vì khá ngạc nhiên nên Naomi vẫn còn dựa trên vai Laito tư thế hai người trong mắt của Reiji hiện tại là vô cùng ngứa mắt !

" Ấy ha..ha..sao anh lại lên đây Reiji ?" Naomi để ý thấy Reiji đang trừng nhìn mình , cô liền biết mà tách ra khỏi Laito .

" Không phải vì quý cô trốn học đó sao ?"  Reiji vừa cười vừa tiến lại gần hơn đến chỗ Naomi , ánh mắt hắn đột nhiên nhìn qua Laito .

Theo bản năng của một người đàn ông Laito biết tên Reiji kia cố tình liếc mắt cảnh báo hắn , ha~ thật thú vị tên Reiji kia bạo vệ Naomi vô cùng chặt chẽ a~ không chỉ là tình cảm quan tâm của bạn bè bình thường , hắn cảm nhận được sau rất nhiều năm Reiji hắn ta thật sự thích một ai đó .

" Ấy từ từ đã " Naomi bị kéo đi cũng đành phải thuận theo , Reiji hắn ta nắm chặt lấy tay cô gần như là siết nên cô cũng có phần đau mà cô gỡ tay của hắn ra.

" Tránh xa hắn ra " Reiji đẩy mạnh Naomi vào tường khiến cho lưng cô đập mạnh  , Naomi thật muốn mắng chết hắn cần gì phải đẩy mạnh vậy không ? Đau gần chết a~

" Reiji bình tĩnh nào , anh làm tôi đang làm tôi đau đó " Naomi cố gắng hết mức gỡ tay Reiji ra khỏi tay mình nhưng sức con trai với sức con gái đã khác vậy mà hắn lại là Vampire thì việc cô làm khá tốn sức , nên chống cự một hồi thì cô dừng lại .

"A~ tên hỗn đản nhà anh !" Naomi cảm nhận được một cái gì đó lành lạnh được cắm mạnh vào chiếc cổ trắng nõn của mình , điều đầu tiên cô cảm nhận được là ...vô cùng đau !

Nhưng cho dù bây giờ cô nói gì cũng vô dụng , ánh mắt sắc lạnh nhiễm màu đỏ  kia của Reiji đã cho cô thấy được rằng hắn chắc chắn sẽ không dừng lại . Đây là lần thứ hai cô thấy được ánh mắt này của hắn , nó luôn khiến cô cảm giác lạnh người và không ổn nhỉ !



[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ