Mặt Lạnh tiếp tục nói trước khi Seol Jihu kịp lên tiếng: "Tôi không biết cậu đến từ đâu, nhưng tôi không cho phép bất cứ ai bám theo tôi."
Seol Jihu cương quyết phản bác và giương cây thương lên: "Tôi sẽ không làm vướng chân cô đâu."
"Tôi không nghĩ cậu đủ sức đâu."
"Hãy tin ở tôi."
Thấy Seol có vẻ rất tự tin, lông mày của Mặt Lạnh nhướng lên. Cô nhìn cậu suốt một lượt từ đầu đến chân như thể đang "kiểm hàng" của Seol.
Hoa tai, găng tay, vòng tay và cây thương băng tỏa ra hàn khí lạnh lẽo khiến cô thay đổi ý định.
Mặt Lạnh lặng lẽ quay lại phía trước. Seol Jihu coi đây là sự đồng ý của cô.
Mắt Rắn, đang quan sát tỏ ra rất thích thú: "Hoàn hảo, hoàn hảo! Có hai vị khách nữa đang chờ chúng ta đấy."Mắt Rắn vừa nói xong, Mặt Lạnh liền đạp tung cửa. Cùng một lúc, ngọn thương và lưỡi kiếm phóng tới.
Hai con quái vật cùng nhau từ từ đổ gục xuống. Chàng trai và cô gái nhìn nhau, họ hành động ăn ý như thể đã luyện tập cùng nhau lâu lắm rồi.
"Hm?"
Mắt rắn chớp mắt liên tục. Đôi mắt vốn đã ti hí của ả càng nheo lại.
'Không tệ nha' – Ả nghĩ – 'Con đũy với thanh kiếm dài kia khá mạnh, nhưng gã trai đang hỗ trợ cô ta cũng không tồi. Không, gì thế này-'
"Chết tiệt, đợi một chút, cái gì đây.'
Ngọn thương của Seol tỏa ra năng lượng sôi sục phi thường. Ả thầm hét lên trong tâm trí.
'Khỉ thật, hắn ta không phải cấp 4 mà là High Ranker sao? Không thể nào..."
Tất nhiên, cô ta không thể biết được sự thật.
Với sức mạnh của hai người họ, thời gian dọn dẹp quái vật trong căn phòng giảm xuống một còn một nửa. Mắt Rắn theo dõi Seol chăm chú. Ả mím chặt môi. Đến cả khi công việc đã hoàn thành, ả vẫn chưa hết ngỡ ngàng.
"Sao lại thế này nhỉ, Cấp 4 làm gì có lượng mana kỉnh khủng như vậy?!"
Maria cũng dõi theo Seol, cô luôn chuẩn bị sẵn sàng kích hoạt là chắn phòng hộ cho cậu. Khi nghe những gì Mắt Rắn lẩm bẩm, cô ấy khịt mũi như thể muốn nói "Oppa mà lại!"
Có vẻ Mặt Lạnh đã khá tin tưởng cậu, trông không giống cậu đã hỗ trợ cô lắm, chính xác là Seol đã lo hẳn một bên cánh.
Về phần Mắt Rắn, có thể ả khá kỳ quặc, nhưng lại là một Cung thủ xuất sắc. Dù ả chưa bao giờ đích thân tham gia trận chiến, nhưng thực tế là thông tin trinh sát của Mắt Rắn luôn luôn đúng. Đây là minh chứng rõ rệt cho khả năng của ả.
Với sự kết hợp giữa thông tin chính xác của Mắt Rắn, sức mạnh bá đạo của Mặt Lạnh và sự hỗ trợ từ Seol Jihu, căn phòng nhanh chóng được dọn dẹp, nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đó.
Không biết tại sao Mặt Lạnh cứ khăng khăng đòi đi trước. Có lẽ cô ấy muốn ra khỏi nơi này càng sớm càng tốt, cô chiến đấu và di chuyển liên tục.