Phe "kẻ yếu" hay còn gọi là phe thiểu số, chiếm khoảng 30% trong số những người còn lại. Họ gồm hai loại – những người tham gia Bữa tiệc một mình, và những người tham gia theo nhóm, nhưng đồng đội đã hy sinh nên chỉ còn lại một mình.
Mặc dù họ bị đối xử như những kẻ yếu đuối trong Bữa tiệc, nhưng nhìn theo góc độ khách quan, họ không hề yếu đuối đến mức bị xem như cặn bã. Thực tế họ đã đến được đây, cho thấy họ cũng có chút năng lực nhất định. Sau cùng thì, họ đã phải chiến đấu với hàng tá đối thủ cạnh tranh khác.
Thế nên, sẽ không có gì lạ khi đã có một số đội mạnh cố gắng chiêu mộ vài người trong số họ cho Giai đoạn này.
Nhưng vấn đề là những người được chiêu mộ đầu tiên đã trở thành vật hy sinh. Và khi vụ việc tương tự xảy ra vài giờ sau đó, giới hạn chịu đựng của họ đã đạt đến đỉnh điểm.
Thay vì đi vào một đội mạnh rồi lúc nào cũng lo lắng về an nguy của bản thân, họ chọn ở lại với những người có cùng hoàn cảnh. Tất nhiên, lựa chọn này bớt rủi ro hơn, nhưng cũng chẳng an toàn.
Sau khi đến khu cắm trại phe nhóm thiểu số, Seol Jihu cảm thấy có nhiều ánh mắt hình viên đạn đang nhìn chằm chằm vào cậu. Thái độ của họ thù địch và cảnh giác đến mức, cụm từ "cút đi chỗ khác" dường như in trên mặt họ.
'Sẽ dễ dàng hơn nếu mình tìm được một người quen nào đó'.
Seol Jihu từ từ nhìn quanh trại trước khi phát hiện ra Tóc Trắng Nhợt Nhạt và anh trai cô ở đằng xa. Khổng Lồ trông vẫn rất đáng sợ, nhưng dường như vết thương của anh ta đã được chữa lành, vì màu da của anh ta trông cỏ vẻ khá hơn.
Khi cô gái vẫy tay, Seol Jihu chào lại họ. Trong khi đó, chàng trai đang nhìn chằm chằm vào cậu mà không có phản ứng nào. Chắc hẳn anh ta vẫn nhớ là mình đã được giúp đỡ, vì anh ta không hề bộc lộ thái độ thù địch. Tuy nhiên, ánh mắt của anh ấy không mấy thân thiện.
"A" – Vào lúc đó, tiếng ai đó lẩm bẩm như thể đã nhận ra Seol Jihu.
Seol Jihu quay sang hướng phát ra âm thanh và ngay lập tức phát hiện ra một cô gái với mái tóc ngắn. Là Lara Wolff, nữ Cung thủ mà anh gặp trong Giai đoạn 1.
"Anh là..."
"Xin chào" – Seol Jihu cúi chào cô ấy – "Tôi không biết là cô ở đây."
"Oh, um... em không tìm được đồng đội của mình khi vào Giai đoạn 2" – Lara vừa nói vừa gãi đầu.Khi cô thấy Seol Jihu lo lắng nhìn mình, cô nhanh chóng nở một nụ cười: "Họ có lẽ đã bị loại rồi... nhưng sao anh lại ở đây?"
Thầm cảm ơn cô đã thay đổi chủ đề, Seol Jihu đi vào vấn đề chính: "Có một số chuyện tôi cần nói."
"A, vậy em cùng đi với anh"
Lara cố bước lại gần hơn. Sau khi suy nghĩ một lúc, Seol Jihu lắc đầu.
Sau khi những kẻ phản bội thiệt mạng, phe thiểu số không còn người lãnh đạo. Mà Lara thì rõ ràng không thể là người đại diện của nhóm này.
"Không"
"Huh?"
"Tôi... sẽ nói ở đây"Lara dừng lại, và cơ mặt cô trở nên đông cứng. Seol tuyên bố rằng cậu sẽ phát biểu ở đây, trong khi mọi người đang quan sát, có nghĩa là cậu đã đến gặp mọi người chứ không phải riêng cô.